Quyển 1 - Chương 38 - Lén lút gặp nhau bị bắt quả tang

15.7K 342 37
                                    


   Trong phòng nghỉ .

   Cửa vẫn bị khóa trái như cũ , Phương Minh Khôn đã cắm mấy cây kim vừa dài vừa mảnh vào mu bàn tay của Phương Thịnh . Hứa Tình Thâm nhìn thấy tay của anh đang run rẩy , tỏ ra đau đớn vô cùng .

   Động tác của Phương Minh Khôn rất thành thạo lưu loát , cầm một cây kim , hướng vào huyệt thái dương của anh nhẹ nhàng vê nắn , sau đó đẩy kim vào trong .

   Lần này , hẳn là đau đến mức khó có thể nhịn nổi , hai mắt Phương Thịnh nhắm nghiền , khuôn mặt vặn vẹo đến mức dữ tợn , từng đường gân xanh trên trán căng ra nổi lên rõ ràng , từng giọt mồ hôi thật to từ gò má lăn xuống , cổ áo sơ mi trắng tinh cũng bị ướt đẫm .

   Hứa Tình Thâm siết chặt hai nắm tay , " anh sẽ không dễ dàng phát bệnh đâu . Phương Thịnh , hôm nay là lễ đính hôn của anh mà , chẳng phải anh nên vô cùng hào hứng sao ? "

   Phương Thịnh không trả lời , sau khi chịu đựng qua một cơn đau đớn , yếu ớt rũ rượi nằm trên ghế sa lon .

  " Tình Thâm , cháu đừng oán trách Phương Thịnh . " Phương Minh Khôn thu lại những cây kim kia .

  " cháu có cái gì trách anh ấy đâu . " Hứa Tình Thâm xoay người lại , " cháu đã từng giúp anh ấy một lần rồi . Thứ có thể đánh cuộc Hứa Tình Thâm cháu không còn dư lại được bao nhiêu , cháu không muốn vì anh ấy mà mạo hiểm nữa . "

   Phương Thịnh khẽ nâng mắt lên nhìn cô , " được rồi , em đi ra ngoài đi . "

   Hứa Tình Thâm quả thật nhấc bước chân lên định rời đi . Phương Minh Khôn vội vã cầm tay của con trai , " cũng đã là lúc nào rồi , qua một hồi lâu mà con vẫn chưa hồi phục lại được nữa . Tình Thâm không phải là người ngoài , con còn ra vẻ như thế làm gì ? "

   Hứa Tình Thâm dừng lại bước chân , đứng im ở tại chỗ không động đậy , tầm mắt rơi về phía Phương Thịnh .

   Phương Minh Khôn lau trán cho con trai , " Tình Thâm , cháu cũng biết rồi đó , mẹ của Phương Thịnh và mẹ của ......" Chữ ' cháu ' ông còn chưa kịp nói ra liền bị Phương Thịnh dùng ánh mắt ra hiệu ngừng lại . Phương Minh Khôn lại cẩn thận chọn lọc từ ngữ , " ban đầu mẹ của Phương Thịnh chết không rõ ràng . Nhà họ Vạn có quyền thế , có quen biết , cha con bác chỉ muốn làm rõ chuyện đã xảy ra năm đó ......"

   Cuối cùng Phương Minh Khôn vẫn không nói thẳng ra mọi chuyện .

   Trong lời nói của ông , nửa thật , nửa giả .

  " rốt cuộc mẹ của Phương Thịnh đã chết như thế nào ? "

   Phương Thịnh khẽ lắc đầu , " việc này , em không được phép nhắc tới với bất kỳ kẻ nào hết . Chuyện của nhà anh , anh sẽ tự nghĩ cách . "

  " vì vậy , dù cho không có tình yêu cũng không thành vấn đề ư ? " Giọng điệu của Hứa Tình Thâm mang theo vài tia run rẩy mà ngay cả chính bản thân cô cũng không phát hiện ra được .

  " anh và Dục Ninh rất tốt , " Đôi con ngươi đen tối như mực của Phương Thịnh chống lại Hứa Tình Thâm , " tình cảm sau này cũng có thể từ từ bồi dưỡng . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ