Quyển 1 - Chương 7 - Chơi tôi à ?

21.6K 397 9
                                    

     Hứa Tình Thâm nghẹn lời , nhưng kết quả này cũng không tính là quá ngoài dự đoán của cô . Tưởng Viễn Chu là người làm ăn , vài giọt nước mắt của phụ nữ coi là cái gì ?

   Tưởng Viễn Chu đưa điện thoại di động tới trước mặt cô , ánh mắt Hứa Tình Thâm vô thức rũ xuống , " video lần trước , là tôi ......"

  " chờ một chút . " Đôi mắt tràn đầy dò xét của Tưởng Viễn Chu nhìn về phía cô , " nếu nói cô đơn phương thầm yêu Phương Thịnh , giọng điệu nói chuyện có phải cũng nên điều chỉnh lại cho phù hợp một chút hay không ? "

   Tay của anh vươn về phía cổ áo của cô , " còn có cái áo khoác nặng nề dày cộm này nữa , cởi ra . "

   Hứa Tình Thâm đẩy tay của anh ra , " chuyện này liên quan tới mặc quần áo kiểu gì sao ? "

  " đương nhiên là có . Cô biết rõ Phương Thịnh đã có người yêu , còn cố tình bôi nhọ danh dự của anh ta . Chẳng lẽ bảo cô nói mấy câu khiêu khích trêu đùa không được à ? "

   Hứa Tình Thâm lập tức cầm túi trên bàn lên , xúc cảm trong mắt không thể giấu giếm được nữa , sắp bùng phát ra ngoài , " Tưởng tiên sinh , tôi đã đồng ý phối hợp với anh , chơi tôi như vậy anh cảm thấy rất vui có phải không ? "

  " ừ , trước đó cô quả thật khiến tôi chơi rất vui . " Tưởng Viễn Chu nhìn cô gái bị anh vạch trần lớp nguỵ trang đầu tiên trên mặt , trong đó có tăm tối , đau thương , có vài thứ không tự chủ được mà tràn ra ngoài .

   Hứa Tình Thâm siết chặt túi trong tay , " các người đều muốn tìm mọi cách để lấy lòng Vạn tiểu thư , tôi thì không thể , cũng không quyền phản đối , nhưng xin anh hay suy nghĩ lại một chút đi . Cái đêm tôi chạy tới cầu xin anh , là lúc tôi mới vừa thoát khỏi cái chết . Nếu thứ tôi đụng trúng không phải là một chiếc xe nhỏ , mà là một chiếc xe tải lớn , tôi còn có thể giữ được tính mạng sao ? Thế nhưng mặc dù là như vậy , anh vẫn cảm thấy không có chuyện gì lớn lao đúng không ? Vạn tiểu thư chỉ cần làm nũng , nói mấy câu ngọt ngào , một cái mạng thôi mà , cứu được thì cứu , cứu không được thì tiêu ít tiền giải quyết là xong , phải không ? "

   Tưởng Viễn Chu bị những câu hỏi dồn dập này của cô làm nghẹn lời . Hứa Tình Thâm lui về phía cánh cửa , sau đó dứt khoát kéo cửa ra .

  " đứng lại . " Giọng nói của người đàn ông vang lên sau lưng cô .

   Hứa Tình Thâm bịt tai coi như không nghe thấy . Lúc này , cô ngược lại không cần người khác phải thông cảm cho mình . Thật sự , chỉ có người yêu của mình mới có thể thông cảm cho mình , thế nhưng ......

   Từ nhỏ đến lớn , cô chưa từng được người nào thật lòng thông cảm cho mình .

   Hứa Tình Thâm bước nhanh rời đi . Đến sảnh đón tiếp của nhà hàng , cô đứng trước cửa xoay , nhìn một đám nam nữ với dáng vẻ của xã hội thượng lưu đang lũ lượt kéo vào , mùi nước hoa nồng nặc tràn đầy cánh mũi của cô . Hứa Tình Thâm túm chặt cổ áo bước ra ngoài . Đêm rét căm căm , gió lạnh tựa như đến từ hầm băng ngàn năm ùa tới lượn quanh một vòng .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ