Quyển 1 - Chương 17 - Dùng sắc đẹp để dụ dỗ

18.9K 360 35
                                    

Tống phu nhân tay chân luống cuống , chỉ chỉ về phía Hứa Tình Thâm , " cô nói thật hay giả đấy ? "

  " hai người nên sớm dẫn thằng bé tới bệnh viện , ngài xem nó đã đau tới mức nào rồi kìa ? " Hứa Tình Thâm quay sang y tá ra hiệu . Y tá nhận lấy ống tiêm , hút ra ba lọ thuốc nhỏ , lúc này mới lại gần trước giường bệnh .

   Bé trai bị dọa sợ đến mức ôm chặt cánh tay của mình thét lên chói tai , " con không muốn tiêm ! "

  " vậy lấy máu trước đi . "

  " mẹ ——"

   Tống phu nhân mặt mũi trắng bệch , " đổi bác sĩ khác tới đây khám thử , cô làm ăn vớ vẩn ! "

  " các bác sĩ khác đều đang khám bệnh , " Tưởng Viễn Chu chen lời vào , " bệnh của Mao Mao nghiêm trọng như vậy , không giải phẫu sao được ? "

  " con hết đau rồi , con muốn về nhà , " Bé trai thấy kim tiêm kia đã bị dọa sợ đến mức chịu không nổi , một phát nhảy từ trên giường xuống đất , giày cũng không thèm xỏ vào lập tức bỏ chạy , " mẹ , con muốn đi học ! "

   Tống tiên sinh cầm giày đuổi theo ra ngoài . Tống phu nhân đứng ở đó , sắc mặt vô cùng khó coi , " ô , vậy là tốt rồi ! Vậy , vậy lần sau nếu đau nữa thì lại nói . "

   Nói xong , cô ta vội vã dọn dẹp một lượt , cũng không dám nhìn tới vẻ mặt của Tưởng Viễn Chu , cứ như vậy mà rời đi .

  " chờ một chút , " Tưởng Viễn Chu môi mỏng hé mở gọi cô ta lại , " có cần phải gọi điện thoại cho Vạn Dục Ninh , nói cho cô ta biết rằng chuyện đã bị hỏng bét rồi hay không ? "

   Sắc mặt Tống phu nhân cứng đờ , nhanh chóng chuồn mất .

   Sau đó y tá cũng đi ra ngoài .

   Hứa Tình Thâm nhìn túi khoai tây chiên và quà vặt vứt bừa bãi trên mặt đất , " Tưởng tiên sinh , tôi qua cửa rồi chứ ? "

  " thôi được , tha cho cô một lần . Bất quá sau chuyện hôm nay , tôi cũng chưa biết trình độ y thuật của cô có vượt qua được bài kiểm tra hay không . Hứa Tình Thâm , tôi nói thẳng ngay từ đầu . Đẳng cấp của Tinh Cảng nếu so với các bệnh viện khác cũng đều cao hơn mấy bậc , nếu cô đảm nhiệm không nổi , tôi sẽ đá cô ra khỏi Tinh Cảng . "

   Tưởng Viễn Chu nói chuyện không chút nể nang gì cả . Hứa Tình Thâm nhẹ gật đầu , " vâng . "

  " chuẩn bị đi , khám bệnh cho kỹ càng . "

  " vâng . " Hứa Tình Thâm kích động , không khỏi cất cao ngữ điệu . Tưởng Viễn Chu liếc nhìn cô rồi bước ra khỏi phòng bệnh .

   Hứa Tình Thâm có cảm giác đám sương mù dày đặc tụ lại trên đỉnh đầu mình hình như đang từ từ tản ra . Cô quay trở về phòng khám . Cũng không lâu lắm , các y tá của quầy phân khám dẫn theo bệnh nhân lục tục đi vào khám bệnh .

   Đã tới Tinh Cảng , đa số đều có điều kiện kinh tế không tệ , chuyên gia kinh nghiệm số một ở đây cũng khó mà gặp được . Buổi trưa , Hứa Tình Thâm băng qua hành lang , thấy bên ngoài mọi người đang xếp hàng chật cứng , đều tới đây để chờ viện trưởng Chu khám bệnh .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ