Quyển 1 - Chương 34 - Lễ phục bị cắt

16.4K 339 27
                                    


   Cùng đi với Phương Thịnh tới Tinh Cảng , là Vạn Dục Ninh .

   Hứa Tình Thâm đang ngồi miên man suy nghĩ trước bàn làm việc , cho đến khi có y tá gõ vang cửa phòng khám của cô .

   Vạn Dục Ninh khoác qua cánh tay của Phương Thịnh bước vào , vừa trông thấy Hứa Tình Thâm , mắt hạnh liền trợn tròn lên , " tại sao lại là cô ta ? "

  " là trưởng khoa Chu sắp xếp cho tôi . "

  " không được , đổi người ! " Vạn Dục Ninh xoay người định rời đi , " còn không phải là Tưởng Viễn Chu cố tình làm vậy à ? Tôi thấy vụ kiểm tra sức khoẻ này không cần phải làm nữa , cô cứ dứt khoát viết một tờ báo cáo không đạt tiêu chuẩn đi , có được không ? "

   Phương Thịnh lập tức nắm lấy cổ tay của cô ta , " Dục Ninh , đừng nóng . "

   Hứa Tình Thâm lôi một cây bút từ trong túi áo ra , " đúng vậy , tôi dứt khoát viết luôn kết quả , các người liền không có cách nào để đính hôn được nữa . "

   Cô càng nói như vậy , trong lòng Phương Thịnh ngược lại càng thêm kiên trì . Anh đứng ở đó , cánh tay nhẹ nhàng nắm lấy hông của Vạn Dục Ninh . Anh mặc áo khoác mỏng màu nâu nhạt vừa vặn thân người , cao lớn mà anh tuấn , " được rồi , mau bắt đầu đi , bây giờ vai trò của cô ấy là bác sĩ , sẽ không cố tình gây khó dễ cho anh đâu . "

   Phương Thịnh tiến tới hai bước , đem tài liệu trong tay giao cho Hứa Tình Thâm .

   Sau khi cô nhận lấy liếc nhìn , danh sách phiếu kiểm tra này gồm khoảng mười mấy tờ , thậm chí ngay cả khoản đo độ dài của ngón tay cũng có .

  " bác sĩ Hứa ? " Phương Thịnh cúi người xuống , " có thể bắt đầu chưa ? "

   Hứa Tình Thâm xé mấy tờ phiếu ra , lần lượt đánh dấu vào những danh mục yêu cầu làm kiểm tra . Trước khi đặt bút đánh dấu vào một ô vuông trong số đó , tay của cô cũng đang khó có thể kìm nén được mà phát run lên .

   Đôi mắt của Phương Thịnh cũng cố định ở nơi đó . Hứa Tình Thâm biết rõ , nếu cô đánh dấu vào mục kiểm tra này , Phương Thịnh sẽ trở thành một kẻ vô danh , không còn chút bí mật nào đáng để nói ra nữa .

  " cô ngược lại nhanh lên một chút đi , lại đang nghĩ tới ý đồ gì xấu xa à ? " Vạn Dục Ninh ở bên cạnh thúc giục .

   Bàn tay của Hứa Tình Thâm hạ xuống , nắm chặt cây bút không hề nhúc nhích chút nào .

   Phương Thịnh thở phào nhẹ nhõm , nhìn cô với ánh mắt không che giấu được một tia dịu dàng của ngày xưa .

   Lúc viết kết quả kiểm tra sức khoẻ , Hứa Tình Thâm viết rất nhỏ . Có một danh mục mặc dù không làm , nhưng cô cũng vô cùng khéo léo mà che giấu bỏ qua .

   Vạn Dục Ninh lấy được kết quả . Phương Thịnh cái gì cũng tốt , chỉ hơi bị thiếu máu .

  " nhanh lên , mau về nhà đưa cho ba xem thử . "

   Phương Thịnh bị Vạn Dục Ninh kéo ra ngoài . Hứa Tình Thâm cầm nắp bút ở trên bàn lên đậy bút lại , đầu cây bút bị trượt ra khỏi nắp , đâm vào ngón tay của cô .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ