Quyển 1 - Chương 33 - Con muốn về nhà

16.8K 340 25
                                    


   Hứa Tình Thâm biết rõ phía trước có một vũng nước đục , cô ngàn vạn lần không thể bước tới một bước .

  " Tinh Cảng có riêng một trung tâm kiểm tra sức khoẻ chuyên môn , anh phải đi mua được người ở trong đó . "

  " nếu anh đi làm kiểm tra sức khoẻ , cách đối xử của bọn họ nhất định sẽ khác với người bình thường . Thế nào Tưởng Viễn Chu cũng sẽ sắp xếp người có cấp bậc từ trưởng khoa trở lên chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình , Tình Thâm ......"

   Lửa giận của Hứa Tình Thâm lập tức bùng cháy lên một cách nhanh chóng , cô hung hăng cắt lời của Phương Thịnh , " tôi dựa vào cái gì để giúp anh ? Làm giả kết quả kiểm tra sức khoẻ , nếu như bị nhà họ Vạn biết được , bọn họ sẽ không bỏ qua tôi , Tưởng Viễn Chu cũng sẽ không bỏ qua cho tôi ! "

   Người đàn ông đứng dậy , bước tới bên cửa sổ . Anh mở ra một cánh , sau đó lấy một bao thuốc lá từ trong túi ra .

   Ngón trỏ thon dài lôi ra một điếu . Lúc Phương Thịnh ấn xuống cái bật lửa , ngọn lửa ánh lên màu xanh da trời cách anh gần như vậy , lại không thể nào xua tan hết được sự lạnh lẽo trong đáy mắt của anh . Anh dùng sức rít một hơi , " Tình Thâm , anh từng bước một đi tới bây giờ , nếu cửa ải này không vượt qua được , tất cả đều sẽ trở thành công cốc . "

  " tôi không quan tâm đến chuyện giữa anh và Vạn tiểu thư đâu . Tôi chẳng qua chỉ là một bác sĩ nhỏ bé , tôi không thể dựa dẫm vào người khác , chỉ có thể dựa vào bản thân để giữ được chén cơm của mình . "

   Phương Thịnh quay đầu lại , anh tiến tới hai bước , bàn tay nhẹ đặt lên đầu vai Hứa Tình Thâm , " chờ sau khi thời cơ của anh chín muồi rồi , Tình Thâm , em cũng không cần phải chịu khổ nữa . "

   Hứa Tình Thâm nghe vậy , lập tức gạt tay của Phương Thịnh ra , " anh có thể nói cho tôi biết , mục đích thực sự của anh khi tiếp cận Vạn tiểu thư không ? "

   Người đàn ông vòng qua bàn ăn , cánh tay duỗi thẳng ra rồi dập tắt điếu thuốc vào trong gạt tàn , " Tình Thâm , anh không thèm khát tài sản của nhà họ Vạn , cũng không yêu người phụ nữ Vạn Dục Ninh này . Hôm đó chuyện lừa gạt em đến quán cà phê , là do anh làm , anh đã bất chấp mọi thủ đoạn bẩn thỉu . Thế nhưng , Tình Thâm à ...... nếu như một người đã từng yêu em sâu đậm , lại không tiếc lôi kéo em dính dáng vào để hoàn thành một chuyện thì chuyện này ......"

  " đừng nói nữa , " Hứa Tình Thâm đột nhiên có cảm giác trái tim của mình đang hoảng loạn , " Phương Thịnh , tôi đổi ý rồi , tôi không muốn nghe nữa . "

   Cô cầm túi ở bên cạnh lên , sau đó dùng sức đẩy ghế ra , " Hứa Tình Thâm bây giờ , không có mẹ , không có nhà , không có Phương Thịnh , chỉ có công việc của cô ta . Cô ta không muốn một ngày nào đó đã bị đuổi ra ngoài , còn phải chết đói nữa . Phương Thịnh , chuyện của anh tôi sẽ không giúp đâu ! "

   Phương Thịnh không hề giữ cô lại . Hứa Tình Thâm bước nhanh đi ra khỏi quán ăn .

   Trở về Cửu Long Thương , lão Bạch và Tưởng Viễn Chu đều đang ở đây . Hứa Tình Thâm bước tới , nghe thấy tiếng nói chuyện của lão Bạch , " đây là danh sách những thứ cần chọn mua , ngài xem thử một chút . Những lễ phẩm khác ở nhà bên kia , phải do Tương tiên sinh tự mình chuẩn bị . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ