Quyển 1 - Chương 51 - Cứu một Tưởng tiểu thư

16.2K 363 19
                                    


   Nơi đó rất gần bệnh viện Tinh Cảng , chỉ cần mười phút đi bộ là có thể tới nơi , nhưng tính bình quân mà nói , tiền thuê nhà ở đó cũng không hề rẻ .

   Tưởng Viễn Chu liếc nhìn , trên tấm thẻ mở cửa có in một hàng số : 6 - 601 . Anh nhét lại xâu chìa khóa vào trong túi xách của Hứa Tình Thâm , sau đó đi lên lầu .

   Đẩy cửa phòng ngủ ra , vừa khéo Hứa Tình Thâm đang khoác áo choàng tắm từ trong toilet bước ra , sau lưng còn mang theo một luồng không khí ấm áp , phả vào mặt anh . Đột nhiên trông thấy Tưởng Viễn Chu , cô cũng sợ hết hồn , " trở về rồi . "

  " ừ. "

   Hứa Tình Thâm vừa lau tóc vừa bước về phía phòng ngủ , sau đó mở cửa sổ sát đất định đi ra ngoài .

   Tưởng Viễn Chu giữ lấy bả vai của cô , " trời lạnh thế này còn đi ra ngoài đó , muốn bệnh à ? "

  " không được , lát nữa sẽ làm cho tóc rơi đầy trên sàn mất . "

   Tưởng Viễn Chu thấy cô vẫn còn muốn đi ra ngoài , dứt khoát ngăn chặn ở ngay trước mặt cô , " Hứa Tình Thâm , em ở đây không cần phải cẩn thận từng ly từng tí như vậy . Rốt cuộc tâm tư của em nặng nề đến mức nào ? Rơi vài cọng tóc thôi mà , phòng ngủ mỗi ngày đều có người dọn dẹp . "

   Hứa Tình Thâm khẽ nâng mắt lên , nhìn thẳng vào đáy mắt của Tưởng Viễn Chu . Cô hất mái tóc ra sau lưng , lên tiếng , " được rồi . "

   Tưởng Viễn Chu nghiêng người , cánh tay thân mật chạm vào bả vai của Hứa Tình Thâm , " mấy hôm nay không có chạy đi khắp nơi để kiếm nhà thuê đấy chứ ? "

  " không có , " Hứa Tình Thâm liếc nhìn anh , " khoản tiền đó cũng chỉ đủ để tôi tự mình chi tiêu , có kiếm cũng vô ích . "

   Nếu một hai ép buộc cô phải chọn lựa một trong hai phương án , chấp nhận việc Phương Thịnh thuê nhà cho cô hoặc tiếp tục ở lại Cửu Long Thương , cô nhất định sẽ lựa chọn vế sau .

   Không thể nghi ngờ , không chút do dự .

   Tưởng Viễn Chu thấy dáng vẻ của cô không giống như đang lừa gạt người khác . Đúng vào lúc này , chuông điện thoại di động loáng thoáng truyền tới từ trong một nơi bị che khuất . Hứa Tình Thâm tìm kiếm túi xách của mình khắp nơi , sau đó ánh mắt cố định tại chiếc áo khoác đang treo trên móc .

   Cô bước tới lôi điện thoại di động ra , là một số lạ .

   Hứa Tình Thâm vén tóc ướt ra sau tai rồi áp điện thoại di động lên , " alo ? "

  " xin chào , là Hứa tiểu thư phải không ? "

  " vâng . "

  " tôi là chủ nhà , hợp đồng cho thuê và biên nhận tiền đặt cọc đều đã chuẩn bị xong xuôi  , đều đặt trên bàn trà ở trong nhà , ngài đừng quên cất đi nhé . "

   Hứa Tình Thâm xoay người lại , trông thấy Tưởng Viễn Chu đang đứng ở ngay trước mặt mình , sắc mặt của cô không có chút thay đổi , " tôi không có nhu cầu thuê nhà đâu . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ