Quyển 1 - Chương 37 - Biến cố trong tiệc đính hôn

17.2K 357 55
                                    


   Mùng năm .

   Hứa Tình Thâm ngồi ngay ngắn ở mép giường , lắng nghe tiếng gió cuốn theo bông tuyết đang không có gì ngăn cản , đập vào tấm kính thủy tinh ngoài cửa sổ , nặng nề mà kịch liệt .

   Trong sân , đột nhiên truyền tới tiếng kèn xe hơi , cô biết là Tưởng Viễn Chu đã tới .

   Hứa Tình Thâm nâng vạt váy lễ phục đứng dậy . Trong nháy mắt khi bước ra cửa chính , cô lạnh cóng đến mức run lẩy bẩy , bước chân cũng khựng lại .

   Nhìn ra xa , Tưởng Viễn Chu đang đứng dựa vào sườn xe , tài xế ở bên cạnh cầm ô che cho anh , dáng vẻ thoải mái mười phần . Anh từ trước đến giờ đều ăn mặc rất đơn giản , một bộ âu phục vừa vặn được cắt may thủ công một cách khéo léo , bên ngoài phủ thêm một chiếc áo khoác màu đen dài tới đầu gối , vạt áo bay phất phới . Tưởng Viễn Chu đứng giữa khung cảnh tuyết rơi trắng xoá , đột nhiên lại tăng thêm mấy phần tươi đẹp trời sinh .

   Người đàn ông thấy cô đứng im ở đó không nhúc nhích , nhận lấy chiếc ô trong tay tài xế đi về phía trước .

   Hứa Tình Thâm bước xuống bậc thềm . Tưởng Viễn Chu cởi áo khoác xuống phủ lên người cô . Cô trang điểm vô cùng tinh xảo , mái tóc được điểm xuyết những viên đá nhỏ lấp lánh vấn ở sau ót . Gương mặt vốn đã không thể chê vào đâu được , sau khi trải qua tay nghề của người thợ trang điểm lại càng thêm lộ ra một vẻ quyến rũ khác biệt .

   Tưởng Viễn Chu thật lòng không thể nhìn nổi dáng vẻ của cô khi mặc bộ lễ phục này . Bạn có thể nghĩ thử mà xem , khuôn ngực 36D cùng với bờ hông một thước chín bị bó chặt đến mức không có một chút kẽ hở nào , anh chỉ cần liếc mắt qua nhìn một cái , trong cơ thể liền tựa như bị đốt lên một ngọn đuốc .

   Mặc dù chỉ là một bữa tiệc đính hôn , nhưng toàn cảnh nơi tổ chức buổi tiệc của nhà họ Vạn lại vô cùng long trọng , trên lối vào còn đặt một tấm hình Phương Thịnh và Vạn Dục Ninh đang ôm nhau .

   Hứa Tình Thâm đi theo Tưởng Viễn Chu bước vào trong . Không ít người trông thấy Tưởng Viễn Chu , ùn ùn tranh nhau vọt tới , từng đôi mắt nhìn về phía Hứa Tình Thâm , " Tưởng tiên sinh , bạn gái của ngài thật là xinh đẹp . "

   Tưởng Viễn Chu cười như có như không . Người phụ nữ của anh xinh đẹp , còn cần bọn họ nói ra sao ?

   Những người này cũng thừa biết mối quan hệ giữa Tưởng Viễn Chu và Vạn Dục Ninh trước đây , từng kẻ một đều tỏ ra khôn ngoan khéo léo , im lặng không dám nhắc tới một câu từ gì nhạy cảm .

   Tưởng Viễn Chu theo bọn họ chào hỏi qua loa , sau đó kéo tay của Hứa Tình Thâm bước tới phía trước .

   Người nhà họ Vạn đều đang ở cách đó không xa . Hứa Tình Thâm trông thấy người đàn ông trung niên đứng bên cạnh Phương Thịnh , bước chân của cô nhẹ khựng lại . Một động tác nho nhỏ như thế , cũng bị Tưởng Viễn Chu thu vào trong mắt .

   Vạn Dục Ninh kéo cánh tay của Phương Thịnh , trông thấy hai người đang bước tới từ cách đó không xa , sắc mặt cô ta khẽ đổi , nụ cười tươi rói ban đầu cũng cứng đờ trên cánh môi .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ