Quyển 1 - Chương 11 - Hô hấp nhân tạo

19.9K 399 29
                                    

     A Lăng đứng trước bàn , cầm chai rượu kia lên công bố kết quả . Vạn tiểu thư tiu nghỉu lên tiếng , " em vốn đã định viết đáp án đó rồi . "

   Tưởng Viễn Chu đẩy tờ giấy kia qua một bên , " không cần để người khác xem em viết cái gì nữa
chứ ? "

   Vạn Dục Ninh một tay chống cằm , nhấc ly lên định thưởng thức ngụm thứ hai . Phương Thịnh ngồi bên cạnh giơ một tay ra chặn lại miệng ly , vẻ mặt nghiêm túc hướng cô ta lắc đầu .

   Vạn tiểu thư mặc dù không cam lòng , nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời , thu tay lại .

   Hứa Tình Thâm có cảm giác bản thân mình chính là một kẻ dư thừa . Người đàn ông ngồi đối diện , mặt mũi của anh , thân hình của anh , rõ ràng một chút cũng không hề thay đổi nha . Mái tóc so với lần trước lúc cô gặp hình như có ngắn hơn một chút , màu đen bóng mượt nổi bật trên da thịt màu đồng cổ . Phương Thịnh từ đầu đến cuối không hề liếc mắt nhìn cô một cái nghiêm túc , chỉ là ánh sáng nơi khoé mắt của anh ta , lại tràn đầy lạnh nhạt .

   Người hầu bước tới rót ly thứ hai . Tưởng Viễn Chu thong thả ung dung nâng ly lên . Hứa Tình Thâm dời đi tầm mắt từ trên khuôn mặt của Phương Thịnh .

   Lúc Tưởng Viễn Chu viết đáp án ra giấy , Hứa Tình Thâm cũng không thèm nhìn . Câu trả lời đơn giản chính là như vậy , dù sao là đúng hay sai cô cũng không biết .

  " đưa cho Phương tiên sinh . " Tưởng Viễn Chu kẹp tờ giấy kia bằng hai ngón tay .

   Người hầu mang tờ giấy kia đưa cho Phương Thịnh . Anh mở ra một góc giấy liếc nhìn . Ánh mắt Hứa Tình Thâm vừa khéo lướt qua , hình như thấy sắc mặt người đàn ông trở nên căng thẳng , ngay cả ánh mắt cũng sắc bén lên không ít .

   Vạn tiểu thư cười híp mắt tiến sát tới , " cho em xem thử câu trả lời đi . "

   Bàn tay trái của Phương Thịnh đè chặt lên tờ giấy kia , " không có gì để xem cả . "

   Cả người Tưởng Viễn Chu lui về phía sau dựa vào lưng ghế , một tay thoải mái cầm ly rượu , khóe miệng anh cong lên nét cười như không cười , chờ đợi công bố đáp án .

   A Lăng đọc lên số năm và nơi sản xuất chính xác , sau đó hỏi Phương Thịnh , " đúng không ? "

   Vẻ mặt Phương Thịnh không chút biểu cảm , gật đầu , " đúng . "

  " thật sự lợi hại như vậy à ? " Vạn tiểu thư hơi bĩu môi , vươn tay về phía tờ giấy mà Phương Thịnh đang đè lại , " em muốn xem thử . "

   Phương Thịnh nắm chặt tờ giấy trong tay đặt trên đùi , " anh còn có thể lừa em sao ? Anh nhận thua . "

   Nơi lồng ngực Tưởng Viễn Chu phập phồng mấy cái , quay mặt sang một bên hướng Hứa Tình Thâm nói , " muốn uống rượu gì ? Đừng ngại nhé , hôm nay có người mời khách . "

  " ồ , vậy thì cứ lấy mấy chai đắt tiền nhất đi . "

   Vạn tiểu thư rõ ràng có chút mất hứng . Phương Thịnh siết chặt bàn tay rồi đứng dậy , " mọi người cứ ngồi chơi trước đi , tôi vào toilet một chuyến . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ