Quyển 1 - Chương 27 - Người bên gối không đáng tin cậy

17.8K 369 35
                                    


   Một tay Hứa Tình Thâm chống gò má , " Vạn tiểu thư lại cặp kè với Phương Thịnh à  ? "

   Khuôn mặt Tưởng Viễn Chu vẫn không chút thay đổi , " em ghen à ? "

   Cô ăn xong quả cam , lau sạch hai tay , " đừng ngửi thấy vị chua thì nói tôi thích ăn . Tôi đi kiểm tra phòng bệnh . "

   Tưởng Viễn Chu nhìn Hứa Tình Thâm rời đi . Người đàn ông đẩy cái đĩa ở bên tay ra . Lão Bạch ở bên cạnh hỏi , " Tưởng tiên sinh , ngài thật sự không trở về à ? "

  " tối nay nhất định không thể nào gió êm sóng lặng đâu . Cứ chờ xem , chắc chắn sẽ có chuyện . "

   Lão Bạch liếc nhìn anh , khuôn mặt tỏ vẻ do dự nghi hoặc , " người bị thương đều đã thu xếp ổn thoả rồi , theo lý sẽ không có việc gì . "

   Tưởng Viễn Chu không tiếp tục nói nữa , mà lại đứng dậy rời đi .

   Mai Lĩnh Loan .

   Gió đêm vén lên một góc rèm cửa sổ , mơ hồ có thể thấy được bóng dáng cao lớn của người đàn ông đang dựa vào trước lan can .

   Trong tay Phương Thịnh kẹp điếu thuốc , ánh mắt rơi về phía sân vườn . Đây là một tòa biệt thự dân cư bí mật . Lúc này , cổng lớn màu đỏ thẫm đã đóng chặt , bốn bề tối tăm không một tiếng động . Anh ăn mặc mỏng manh , đứng trong gió rét .

   Mới vừa hút xong một điếu thuốc , trong lòng bàn tay liền truyền tới một trận rung nhẹ . Phương Thịnh đứng thẳng người dậy . " alo . "

  " Phương tiên sinh , có một thai phụ đã xảy ra chuyện ở Tinh Cảng . "

  " thế à ? " Giọng điệu của Phương Thịnh khẽ giương cao lên .

  " lúc đưa vào bệnh viện đã bị thương rất nghiêm trọng , người nhà vì muốn giữ lại đứa con , đòi chuyển viện , huống chi hôm nay Tinh Cảng đã quá tải bệnh nhân ......"

   Phương Thịnh xoay người lại , ánh mắt nhìn vào trong căn phòng , " cậu sắp xếp đi . "

  " dạ , " Đối phương lại hỏi tiếp , " bao giờ ngài trở lại ? "

  " ngày mai . "

   Vạn Dục Ninh tắm xong bước ra , xỏ một đôi dép mềm mại . Phương Thịnh đặt điện thoại di động xuống nhanh chóng rảo bước đi qua đó . Anh bế ngang cô ta lên , sau đó đặt trên giường lớn .

   Vạn Dục Ninh không che giấu được sự ngượng ngùng . Phương Thịnh gạt những sợi tóc mong manh trên trán cô ta ra , sau đó không chút do dự đè người xuống ......

   Cô ta có chút sợ hãi , nhưng trong đầu lại nhớ đến hình ảnh đêm đó Tưởng Viễn Chu đuổi cô ta ra khỏi Cửu Long Thương . Vạn Dục Ninh còn có chút do dự , nhưng lại bị sự nhiệt tình nóng bỏng của Phương Thịnh thiêu đốt hầu như không còn .

   Hứa Tình Thâm băng qua trong phòng bệnh . Tối nay hầu hết các bác sĩ của Tinh Cảng đều ở lại đây . Lúc này đã là nửa đêm , khuôn mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi , trong tay đang bưng ly cà phê mới vừa pha xong .

   Cô định đi ra ngoài hít thở không khí một chút . Một chân mới vừa bước xuống bậc thang , Hứa Tình Thâm liền trông thấy ở cách đó không xa có một người đàn ông đang đi tới . Cô nhận ra anh ta , chính là người chồng của thai phụ kia .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ