Quyển 1 - Chương 74 - Tận mắt chứng kiến người yêu kết hôn

17.1K 405 72
                                    


   Hứa Tình Thâm thu hồi lại tầm mắt . Trong trường hợp này , cô coi là cái gì đây ?

   Hứa Minh Xuyên tìm được chỗ ngồi , kéo Hứa Tình Thâm qua đó , " ngồi trong góc như vầy , em sẽ không thể xem được náo nhiệt rồi . "

  " lát nữa em sẽ lập tức cắm đầu vào thức ăn ngay ấy mà , đâu có nhiều thời gian nói nhảm như vậy . " Hứa Tình Thâm đặt túi xách lên bàn , " chị đi toilet , em đừng chạy lung tung đấy . "

  " yên tâm đi . "

   Tưởng Tuỳ Vân bước vào phòng nghỉ . Vạn Dục Ninh với khuôn mặt đã được trang điểm tinh xảo đang ngồi trước gương trang điểm , trên người cô ta là một bộ váy cưới trắng tinh được đặt may riêng . Thấy mọi người bước vào , cô ta vội vàng định đứng dậy , " dì . "

  " cứ ngồi đi , " Một tay Tưởng Tuỳ Vân đè lại đầu vai của Vạn Dục Ninh , " hôm nay cháu là cô dâu , không cần phải đặt nặng vấn đề lễ nghĩa như vậy . "

   Lúc Tưởng Viễn Chu đẩy cửa ra bước vào , cũng không hề đóng cửa lại . Ánh mắt của Vạn Dục Ninh xuyên qua tấm gương nhìn chằm chằm dáng vẻ lững thững bước tới của anh .

   Tưởng Tuỳ Vân tặng cho cô ta một đôi vòng tay , là một món đồ cổ quý giá , " Vạn nha đầu , mới chớp mắt một cái mà cháu cũng sắp làm mẹ rồi . "

   Phương Thịnh đang ở bên cạnh , thái độ lạnh nhạt , nhưng dù sao hôm nay cũng là ngày cưới của mình , có một số nguyên tắc đón tiếp khách khứa không thể tránh khỏi .

   Anh lôi ra một hộp đựng thuốc lá khá tinh xảo , sau đó rút một điếu thuốc ra chìa về phía Tưởng Viễn Chu tỏ ý mời .

   Tầm mắt của người đàn ông rơi xuống cái hộp đựng thuốc lá kia , khóe miệng mím chặt lại hơi có ý châm chọc , sóng gió trong lòng liền cuồn cuộn nổi lên .

   Hứa Tình Thâm đang rảo bước đi trên hành lang , tiếng nói chuyện rơi vào trong tai cô , hình như có chút quen thuộc . Cô không khỏi thả chậm lại bước chân . Lúc đi ngang qua phòng nghỉ , cô liếc nhìn vào thấy có mấy người đứng ở bên trong .

   Tưởng Viễn Chu không hề đưa tay ra nhận , chỉ tươi cười nói , " tôi không quen hút của nhãn hiệu khác . "

   Phương Thịnh cũng không nói gì , cất lại vào trong hộp .

  " liên quan tới cái hộp đựng thuốc lá này của cậu , hai hôm trước tôi cũng được tặng một cái . Trùng hợp thế nhỉ , lại giống hệt với cái của cậu . " Tưởng Viễn Chu nói xong , lôi từ trong túi ra một món đồ đưa cho Phương Thịnh , " tôi thấy cậu rất thích nó , tặng cho cậu đấy . "

   Ánh mắt của Phương Thịnh nhìn lướt qua , khuôn mặt đầy vẻ lạnh lùng , " không cần , tôi có một cái này là đủ rồi . "

   Tưởng Viễn Chu đặt cái hộp đựng thuốc lá kia lên bàn trang điểm , " lần sau tôi hẳn nên nói rõ cho cô ấy biết rằng tôi không thích mấy thứ này . "

   Người đàn ông đi vài bước tới bên cạnh Tưởng Tuỳ Vân , " dì , chúng ta đi thôi . "

   Trong nháy mắt khi anh tránh người qua một bên , Hứa Tình Thâm lập tức nhìn thấy rõ ràng cái hộp đựng thuốc lá kia , cư nhiên lại giống hệt với cái mà cô đã tặng cho Phương Thịnh .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ