Q3 - C37 - Muốn chuyển nhà hả? Đã hỏi qua ý kiến của anh chưa?

17.5K 343 154
                                    


     "Có phải hay không thì cũng chẳng liên quan gì hết", giọng điệu của Tưởng Đông Đình rất lạnh nhạt, "Cái quan trọng nhất, Duệ Duệ và Viễn Chu là cha con, nếu con kiện lên toà án, con có thể giành được sao?"

     Máu huyết toàn thân Lăng Thì Ngâm đều đang sôi trào, hai tay ôm lấy khuôn mặt, bả vai run rẩy một cách kịch liệt, một hồi lâu sau, âm thanh đứt quãng mới xuyên qua kẽ ngón tay của cô ta, chắp ghép lại vào nhau một cách gượng gạo.

     "Là ai cũng được, tại sao cứ phải là Hứa Tình Thâm? Chẳng lẽ con đã uổng công phí sức thay cô ta nuôi dưỡng con trai suốt hơn một năm qua ư?"

     "Thì Ngâm, ba biết con đối xử với Duệ Duệ không tệ".

     Lăng Thì Ngâm thả tay xuống, trong ánh mắt lộ ra một chút tàn nhẫn âm hiểm, "Tôi không ngờ rằng, ông lại lôi tất cả mọi người vào để tính kế như thế".

     "Con nhầm rồi", vẻ mặt của Tưởng Đông Đình vẫn lạnh lùng như cũ, chỉ là giọng điệu nói chuyện thì lại tràn đầy chắc chắn, "Chuyện này, chỉ có con và ba biết mà thôi".

     Lăng Thì Ngâm ngơ ngác chống lại tầm mắt của ông ta, "Viễn Chu thì sao?"

     "Nếu nó biết rồi, con còn có thể hết lần này đến lần khác bước vào Cửu Long Thương được ư? Chỉ e là nó đã sớm đón Hứa Tình Thâm trở về rồi".

     Tuy rằng Lăng Thì Ngâm đã quyết định từ bỏ, nhưng lại cũng không thể chấp nhận được kết quả như vậy, "Đứa bé này, là Hứa Tình Thâm giao cho ba à?"

     "Hứa Tình Thâm cũng không hề hay biết, đứa bé là của nhà họ Tưởng, ba không thể nào để cho nó lưu lạc ở bên ngoài được, nhưng ba cũng sẽ không chấp nhận cho nó làm con dâu của nhà họ Tưởng, vì thế từ đó đến nay, cô ta vẫn luôn cho rằng đứa bé mà cô ta đang nuôi dưỡng ở bên cạnh mình, chính là con ruột của cô ta".

     Lăng Thì Ngâm cảm thấy buồn cười, nhưng căn bản lại cười không nổi.

     Cô ta muốn cười Hứa Tình Thâm ngu ngốc, nhưng khi ngẫm lại, cô ta lại so Hứa Tình Thâm có khá hơn bao nhiêu đâu? Muốn vui sướng khi người gặp họa, kết quả là chỉ đang tự châm chọc bản thân mình.

     "Thì Ngâm, chuyện này ba không định để lộ ra cho người khác biết đâu, bởi vì cho dù con có thể kết hôn với Viễn Chu hay không, trong lòng ba vẫn không thể chấp nhận cho Hứa Tình Thâm bước vào cửa được. Nếu giữa bọn họ có con cái ràng buộc, dựa vào tính tình của Viễn Chu, chỉ sợ là ngay cả phụ nữ đã có chồng nó cũng sẽ không bỏ qua đâu".

     Hôm nay Lăng Thì Ngâm bị rơi vào kết quả như bây giờ, Tưởng Đông Đình cũng đã đoán chắc là cô ta sẽ không bao giờ nói ra cho bất kỳ kẻ nào biết hết, bởi vì nỗi đau khổ của chính bản thân cô ta, đương nhiên là phải kéo theo hai người Tưởng Hứa xuống làm đệm lưng rồi.

     "Ba thật là tàn nhẫn, ngay cả con trai của mình mà cũng không buông tha".

     "Sớm muộn gì cũng có ngày, nó sẽ hiểu ra được, ba đây là vì muốn tốt cho nó".

     Lăng Thì Ngâm cong khóe miệng lên một cách giễu cợt, "Ha ha ha —— Tưởng Viễn Chu cứ cho rằng Duệ Duệ là do con sinh ra, vì vậy mới luôn đối xử với nó không nóng không lạnh, chẳng phải trong lòng anh ấy vẫn luôn có Hứa Tình Thâm sao? Một ngày nào đó khi anh ta biết được sự thật này, con thật hy vọng có thể trông thấy vẻ mặt của anh ta".

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ