Quyển 1 - Chương 57 - Anh ta không phải là người tôi yêu

16K 658 135
                                    


   Trong lúc nhất thời , rét lạnh thấu xương xen lẫn với sự đau đớn đến tê dại , biến thành những mũi tên cứng rắn bén nhọn đồng loạt đâm thẳng về phía Hứa Tình Thâm !

   Cô cảm thấy lồng ngực của mình bị tắc nghẹn đến mức khó chịu , không thể không khẽ há miệng ra , " anh nói Vạn Dục Ninh giết Phương Thịnh ư ? "

  " ừ . "

   Trong hốc mắt của Hứa Tình Thâm căng trướng , chua xót đến mức lợi hại . Cô tựa như một con rối đứng im ở đó không động đậy . Cô nhấc bước chân lên định bước về phía trước , nhưng không ngờ rằng cả người đã mềm nhũn ra rồi . Tưởng Viễn Chu nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy cánh tay của cô , " không chịu nổi à ? "

   Cô thật khó khăn mới đứng vững lại được ở đó , nước mắt gần như đã tuôn tràn ra khỏi hốc mắt . Hứa Tình Thâm căn bản không thể cố gắng nén nhịn được nữa . Tưởng Viễn Chu nhìn trong mắt , lạnh trong lòng . Anh dứt khoát hất Hứa Tình Thâm ra , sắc mặt xanh mét quay trở lại trước ghế sa lon .

   Hứa Tình Thâm đi tới mấy bước , " báo cảnh sát chưa ? Bây giờ Phương Thịnh đang ở đâu ? "

  " tại sao lại phải báo cảnh sát ? " Tưởng Viễn Chu hỏi ngược lại .

  " Vạn Dục Ninh giết người đấy ! " Giọng điệu của Hứa Tình Thâm rất kích động , " Tưởng tiên sinh , chẳng lẽ ngay cả chuyện như vậy , anh cũng có thể giải quyết ổn thoả thay cho Vạn tiểu thư sao ? "

   Lửa giận trong lòng Tưởng Viễn Chu lập tức bốc lên ngùn ngụt . Thì ra là thế , là do trong ngày thường cô đã đóng kịch quá giỏi . Nếu trong lòng cô không có Phương Thịnh , cô sẽ khóc lóc nôn nóng như vậy sao ? " ừ , tôi sẽ giải quyết ổn thoả cho Vạn Dục Ninh . Phương Thịnh là kẻ đáng chết ! "

   Hứa Tình Thâm cắn chặt răng , cả người đều chìm đắm trong nỗi đau thương cùng cực , gần như không thể thoát ra được . Trong tâm trí chợt hiện lên hình ảnh của người thiếu niên kia , mặt mũi sáng sủa lanh lợi , biết nhà họ Hứa không có điều kiện , cậu bé Phương Thịnh còn khóc lóc năn nỉ đòi mai táng hai người mẹ ở chung một chỗ ......

   Cô xoay người lại , ánh mắt hung hăng nhìn Vạn Dục Ninh chằm chằm . Người đó đang ngồi trên ghế sa lon ở đằng sau không hề nhúc nhích , hai tay duỗi ra đặt trên đầu gối .

   Hứa Tình Thâm nhìn chằm chằm vết máu dính trên người cô ta trong khoảng cách gần . Một mảng máu đỏ thẫm liền đập vào trong mắt , cô lại cảm thấy có cái gì đó không được bình thường .

   Cô quanh năm đều phải tiếp xúc với những ca giải phẫu lớn nhỏ , là người quen thuộc với máu nhất . Thứ dính trên người Vạn Dục Ninh căn bản không phải máu .

   Bóng dáng của Hứa Tình Thâm liêu xiêu đứng ở tại chỗ , toàn thân đều mệt lả , mồ hôi túa ra đầy người . Cô đột nhiên nhấc chân lên bước tới trước ghế sa lon , sau đó đẩy Tưởng Viễn Chu ra ngồi xuống bên cạnh .

  " Tưởng tiên sinh , tôi cảm thấy Vạn tiểu thư hẳn nên đi tự thú , còn có thể tranh thủ nhận được mức án khoan hồng . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ