Q3 - C26 - Trả lại người yêu cũ cho anh ta (Tưởng Viễn Chu muốn xem kịch vui)

15.6K 333 115
                                    

Cô gái nghe vậy, tầm mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Tưởng Viễn Chu, "Các người là gì của anh ấy?"

"Bạn." Tưởng Viễn Chu nói mà mặt không biến sắc.

Cô gái liếc nhìn hai người với vẻ hết sức đề phòng, "Tại sao trước kia tôi lại chưa từng nhìn thấy các người?"

"Phó Kinh Sanh mới vừa chuyển đến Đông Thành không lâu, đang ở tại Bảo Lệ Cư Thượng. Tôi có thể đưa cô tới đó."

Cô gái vẫn đứng im ở tại chỗ không hề nhúc nhích, "Tại sao tôi phải tin tưởng anh?"

Tưởng Viễn Chu lôi một tấm danh thiếp ra. Lão Bạch bước tới nhận lấy, sau đó đưa cho cô gái.

Cô nhanh chóng quét mắt. Tưởng Viễn Chu ngồi lại vào trong xe, cửa xe vẫn chưa đóng lại, "Tôi không cần phải lừa gạt cô, tôi thật sự có quen biết Phó Kinh Sanh."

Cô gái liếc nhìn xung quanh. Cô không biết những người đó có thể tìm tới đây được hay không. Còn cả Mục Kính Sâm nữa, sau khi phát hiện đã lâu rồi mà không thấy cô ra, lại chạy đi tìm cô thì sao? Hay là sẽ thông báo cho viện SJ biết? Cô bây giờ không có xu dính túi, nếu đêm hôm khuya khoắt còn đi lại ở trên phố, lỡ như......

Lão Bạch nhận ra được sự đề phòng của cô, "nếu chúng tôi muốn hãm hại cô thì cần gì phải hỏi cô có quen biết Phó Kinh Sanh hay không chứ? Tôi nhớ rõ số điện thoại của anh ta, là bởi vì Tưởng tiên sinh và anh ta đã từng tiếp xúc với nhau."

Bộ dáng của lão Bạch rất bình tĩnh nghiêm túc. Thật ra Tưởng xa chu và Phó Kinh Sanh có thể tiếp xúc cái gì với nhau cơ chứ? Cùng lắm Tưởng Viễn Chu chỉ bảo anh ta đi điều tra Phó Kinh Sanh cho thật kỹ càng, vì vậy mới có ấn tượng đặc biệt đối với dãy số kia.

Cô gái xoè tay ra, "Đưa điện thoại cho tôi."

Lão Bạch đưa điện thoại di động cho cô. Cô gái bước tới ghế sau, cúi người ngồi xuống, ngón tay của cô ấn ra ba số 110, đóng cửa lại rồi nói với mọi người, "Bất cứ lúc nào tôi cũng đều có thể báo cảnh sát đấy."

Tưởng Viễn Chu tựa như bị chọc cười. Tài xế lái xe chạy tới Bảo Lệ Cư Thượng. Người đàn ông liếc nhìn sang cô gái ở bên cạnh. Cô muốn tìm Phó Kinh Sanh, nhưng lại không biết nhà mới của Phó Kinh Sanh ở đâu. Chẳng lẽ......

Là người phụ nữ trước kia của Phó Kinh Sanh à?

Đây hẳn là khả năng lớn nhất rồi. Ngón tay của Tưởng Viễn Chu gõ nhẹ vào mu bàn tay, "Cô là gì của Phó Kinh Sanh?"

Cô gái không trả lời. Trước khi gặp được anh trai, cô sẽ không tin tưởng bất kỳ kẻ nào hết. Tầm mắt của Tưởng Viễn Chu rơi xuống chân của cô. Cô đang mang một đôi giày cổ ngắn, đây là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập mùa đông năm nay của Chanel, quần áo trên người cũng đều là nhãn hiệu đắt tiền, chỉ là làn da trắng bệch có chút không bình thường. Tưởng Viễn Chu nhìn ra ngoài cửa sổ. Đưa một người phụ nữ như vầy qua đó, không biết lát nữa Hứa Tình Thâm sẽ có phản ứng như thế nào đây?

     Đi tới Bảo Lệ Cư Thượng, chiếc xe vượt qua thanh chắn chạy vào trong khu biệt thự, rất nhanh liền tới nhà của Hứa Tình Thâm.

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ