Q3 - C39 - Đoạn ghi âm tiết lộ sự thật (anh và Hứa Tình Thâm đã có con với nhau)

19K 434 288
                                    

Hứa Tình Thâm không biết Tưởng Viễn Chu đã đùa giỡn lưu manh như thế nào, nhưng nguyên nhân chủ yếu của việc này chính là cô, vì vậy nên cũng không tiện nói chen vào câu gì cả.

Phó Lưu Âm nghe 'rầm' một tiếng, cũng đã đi tới, cô cúi đầu xuống nhìn chằm chằm vào tay của Phó Kinh Sanh, "Anh, sao anh lại tức giận như thế?"

"Không có gì".

"Đơn giản chỉ là chuyện dọn nhà thôi mà, bây giờ chúng ta ở Đông Thành cũng không còn rắc rối gì nữa cả, cứ từ từ đi, đừng vội".

Phó Kinh Sanh không nói tiếng nào, ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ, anh đã sớm nhận ra được rằng Tưởng Viễn Chu sẽ không dễ dàng để cho bọn họ rời đi, ở Đông Thành này Tưởng Viễn Chu rất có quyền thế, chẳng khác gì Lăng Thận, bây giờ Tưởng Viễn Chu, cũng đã biến thành một tảng đá cản đường của anh rồi.

Sau khi Tưởng Đông Đình đem chuyện của Duệ Duệ nói cho Lăng Thì Ngâm biết, trong lòng ông ta rất chắc chắn, nhất định là cô ta sẽ không bao giờ nói với người thứ ba.

Nhưng trong lòng ông ta vẫn luôn cảm thấy bất an, hai hôm nay chuyện của nhà họ Lăng và nhà họ Mục đều đã lan truyền đi khắp nơi rồi, Lăng Thì Ngâm muốn trèo lên một cành cao khác, đó là chuyện của cô ta, Tưởng Đông Đình chỉ sợ rằng nỗi oán hận trong lòng cô ta khó nuốt trôi được, cuối cùng sẽ gây bất lợi cho Duệ Duệ.

Ông ta gọi điện thoại tới Cửu Long Thương, dặn đi dặn lại rằng nhất định không được phép để cho Lăng Thì Ngâm tiếp xúc riêng với Duệ Duệ, người giúp việc vâng vâng dạ dạ, nói rằng đã nhiều ngày rồi mà vẫn không hề thấy Lăng Thì Ngâm xuất hiện ở Cửu Long Thương.

Lúc này Tưởng Đông Đình ngược lại còn hy vọng Lăng Thì Ngâm hãy nhanh chóng chấp nhận lời cầu hôn của nhà họ Mục, chuyện này kéo dài suốt hai năm trời, bây giờ lại trở thành một phiền toái cực lớn.

Vào buổi trưa, Tưởng Viễn Chu chuẩn bị đi ra ngoài, người giúp việc mặc áo bông cho Duệ Duệ, Tưởng Viễn Chu bước tới trước mặt con trai, anh ngồi xổm người xuống, nhẹ nhàng ôm bé vào trong lòng, "Cùng các dì đi ra ngoài chơi cho thật vui vẻ nhé, buổi tối ba sẽ trở về với con".

"Ba", Duệ Duệ khẽ kêu lên một tiếng, cái đầu nho nhỏ cọ cọ vào bờ vai của anh.

Bàn tay của Tưởng Viễn Chu khẽ xoa đầu của bé, anh biết Duệ Duệ rất quấn mình, "Buổi tối sẽ cùng con chơi trò chơi có được không?"

"Đúng vậy, Duệ Duệ ngoan, lát nữa chúng ta học xong sẽ đi mua đồ chơi nhé?", người giúp việc bước tới, ẵm Duệ Duệ lên, "Tưởng tiên sinh ngài cứ làm việc đi, chúng tôi sẽ chăm sóc tốt cho Duệ Duệ".

"Được"

Tưởng Viễn Chu đứng dậy, lão Bạch đang đứng chờ anh ở bên ngoài, hai người mới vừa rời đi không lâu, bảo mẫu liền dẫn theo một người đồng nghiệp khác cùng Duệ Duệ đi ra ngoài.

Tưởng Viễn Chu ngồi vào trong xe, chiếc xe chậm rãi chạy ra khỏi Cửu Long Thương. Anh liếc nhìn vào kính chiếu hậu, không bao lâu sau, anh liền nhìn thấy chiếc xe đang chở Duệ Duệ chạy tới.

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ