Quyển 1 - Chương 70 - Chuẩn bị kết hôn

16.8K 392 39
                                    


   Cả đám đang ngồi bên cạnh cũng không có ai dám quay đầu lại , bốn phía xung quanh vô cùng yên tĩnh .

   Bốn chữ ' ăn nhờ ở đậu ' , từ trước đến giờ luôn là một vết sẹo trong lòng Hứa Tình Thâm . Nó nằm ở nơi đó , mặc dù cô không bao giờ chủ động vạch trần nó ra , nhưng luôn có người chơi mãi không biết mệt cứ muốn đụng chạm vào nó , hết lần này đến lần khác .

   Hứa Tình Thâm đặt lại cái chén đang bưng trong tay xuống mặt bàn , đứng dậy đi ra ngoài .

   Phương Thịnh đang bị đặt ở cửa . Hứa Tình Thâm bước nhanh về phía anh . Trong lòng bàn tay của người đàn ông toàn là máu . Cô ngồi xổm xuống trước mặt anh kêu lên , " Phương Thịnh . "

   Anh khẽ hé mi mắt ra , đôi môi đã khô nứt , nâng tay phải lên xua xua về phía cô , " em đi đi . "

  " anh còn có thể chịu đựng được sao ? "

   Phương Thịnh gật đầu , trong miệng khó khăn lắm mới phát ra được mấy chữ , " chẳng qua anh và em chỉ vô tình gặp gỡ nhau ở đó . Anh đến thôn Huyền Nhai để quyên góp tiền cho mấy đứa bé , muốn làm vài hoạt động để quảng cáo cho bệnh viện Nhân Hải ......"

  " anh đã bị thương thành như vậy rồi mà vẫn còn tâm tư đi thu xếp từng bước đường lui cho bản thân mình sao ? "

  " Tình Thâm , thực tế sẽ không cho chúng ta cơ hội để thở dốc . Sau khi trở về Đông Thành , người anh phải đối mặt chính là Vạn Hâm Tằng , " Chân của Phương Thịnh không thể cử động được , bàn tay anh khẽ đặt trên đùi , " em đi đi , cách xa anh một chút . "

   Lúc Tưởng Viễn Chu bước ra , cũng không trông thấy bóng dáng của Hứa Tình Thâm đâu cả . Ánh mắt của anh khẽ lướt qua Phương Thịnh đang nằm trên mặt đất . Anh nhấc chân lên , khuôn mặt đầy vẻ kiêu ngạo đi về phía trước .

   Hứa Tình Thâm ôm chặt lấy hai cánh tay nép mình vào một góc trong chỗ ngồi ở sau xe . Xuyên qua kính cửa sổ , cô nhìn thấy Phương Thịnh đang được nâng dậy ở phía xa xa .

   Tưởng Viễn Chu nhanh chóng bước vào trong xe . Lão Bạch dặn dò tài xế lái xe . Tưởng Viễn Chu lui người ra phía sau dựa vào lưng ghế , hai mắt nhắm nghiền .

  " Tưởng tiên sinh , lát nữa trở về Đông Thành , đưa anh ta đến bệnh viện hay là đưa về chỗ của Vạn tiểu thư ? "

  " người vô cớ mất tích suốt hai ngày , điện thoại di động cũng không gọi được , cô ta nhất định đã sắp phát điên lên rồi , đưa thẳng đến chỗ của Vạn Dục Ninh đi . "

  " dạ . "

   Trong suốt quãng đường kế tiếp , không ai nói chuyện với ai . Hứa Tình Thâm cuộn người ở trong góc muốn ngủ nhưng làm thế nào cũng không ngủ được .

   Vài giờ sau , chiếc xe chạy vào Đông Thành . Tấm biển quảng cáo treo trên cao chỉ ra một con đường quen thuộc trở về nhà .

   Phương Thịnh bị người ta khiêng xuống đặt ở trước cửa nhà , thậm chí Tưởng Viễn Chu cũng không thèm sai người đưa anh vào trong . Lão Bạch chỉ nhấn chuông cửa rồi lập tức rời đi .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ