Q3 - C3 - Tưởng Viễn Chu công khai gây sự

12.6K 211 38
                                    

Lần này, Hứa Tình Thâm cảm thấy cho dù trong phòng bao có nhiều người hơn nữa thì cũng vô ích. Cảm giác khẩn trương ập thẳng vào mặt gần như đã khiến cô lập tức hít thở không thông.

Nhân viên phục vụ đi trước, bóng dáng cao gầy không thể nào che chắn được người ở đằng sau. Tất cả mọi người đều nâng tầm mắt lên, có người còn kích động lên tiếng, "Tưởng tiên sinh tới rồi."

Nữ phục vụ xinh đẹp đứng tránh sang một bên. Xem ra là chẳng ai nghe thấu lời cầu nguyện của Hứa Tình Thâm rồi. Cô liếc mắt một cái liền trông thấy Tưởng Viễn Chu ngay lập tức. Hứa Tình Thâm cũng không nghĩ gì nhiều, nhanh chóng rũ mắt xuống.

Mẫn tổng cười khẽ, "Tưởng tiên sinh, trong số những người đang ở đây, cậu trẻ tuổi nhất, nhưng mỗi lần thế này cậu cũng đều là người đến trễ nhất."

"Thế à?" Tưởng Viễn Chu mỉm cười, sau đó nhẹ nhàng giơ cổ tay lên nhìn đồng hồ, "lúc chuẩn bị rời đi thì còn mười phút, vừa khéo luôn."

Lão Bạch phóng ánh mắt nhìn qua. Khi trông thấy Hứa Tình Thâm thì anh ta liền kinh ngạc đến mức cằm cũng sắp rớt xuống đất.

Mẫn tổng giơ tay lên chỉ chỉ, "Ngồi đi."

Tưởng Viễn Chu đi tới phía trước vài bước. Cả căn phòng chỉ còn lại hai chiếc ghế trống. Hứa Tình Thâm cúi thấp đầu, sắc mặt vô cùng căng thẳng, gần như toàn bộ các tế bào trong cơ thể đều đang tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu. Lão Bạch liếc nhìn sang Tưởng Viễn Chu. Nếu hai người này ngồi xuống cùng nhau, bữa cơm kia làm sao mà ăn được đây?

Lão Bạch kéo một cái ghế ra, "Tưởng tiên sinh, mời."

Tưởng Viễn Chu nhìn kỹ lại rồi kéo một chiếc ghế khác ra, sau đó mới ngồi xuống.

Mẫn tổng liếc nhìn, không nhịn được cười mà lên tiếng, "Xem ra Tưởng tiên sinh cũng thích người đẹp nha."

Hứa Tình Thâm không ngờ anh lại chọn chiếc ghế ở ngay bên cạnh mình. Anh ngồi xuống, sau đó cởi áo khoác ra. Lúc lão Bạch bước tới cầm giúp anh, chiếc áo vô tình lướt qua người Hứa Tình Thâm. Mùi nước hoa nhàn nhạt hoà quyện vào trong hơi thở, chóp mũi của cô bắt đầu toát ra mồ hôi.

Hai người ngồi cách nhau rất gần. Nếu phạm vi hoạt động của Tưởng Viễn Chu rộng hơn một chút, anh lập tức có thể chạm được vào cô.

"Mẫn tổng, cô gái xinh đẹp này là ai?"

Hứa Tình Thâm ngồi ở đó, ngoại hình lại vượt trội như thế, khó tránh khỏi sẽ khiến cho người ta cảm thấy tò mò.

"quên giới thiệu với mọi người, đây là bác sĩ riêng của tôi. Sau này cô ấy sẽ luôn đi theo bên cạnh tôi."

"Thật là xinh đẹp nha......"

Hứa Tình Thâm đối mặt với những lời khen tặng này, ngược lại cảm thấy rất không thoải mái. Mẫn tổng thì đã quá quen thuộc với những loại người này rồi, "nào, khai tiệc đi."

Lão Bạch ngồi xuống bên cạnh Tưởng Viễn Chu. Trên bàn ngoại trừ Mẫn tổng và Hứa Tình Thâm ra, còn lại tất cả đều là đàn ông. Mọi người cũng sẽ không vô duyên vô cớ tụ họp lại với nhau, vì vậy sau khi khai tiệc, mọi người dứt khoát bắt đầu bàn tán về đề tài có liên quan đến lợi ích làm ăn.

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ