Quyển 1 - Chương 22 - Người phụ nữ khác biệt

18.4K 375 20
                                    

Vạn tiểu thư xoa xoa mặt , vẫn mang một vẻ cao ngạo , đạp đôi giày cao gót tám chín centi mét nhọn hoắt bước đi .

   Túi xách còn để ở trên xe , Vạn Dục Ninh cũng không thèm đi lấy . Lão Bạch biết Tưởng Viễn Chu cũng chỉ nhất thời tức giận , nhưng rốt cuộc trong lòng vẫn yêu thương , vì vậy vội vàng lái xe tự mình đuổi theo .

   Hứa Tình Thâm và Tưởng Viễn Chu bước vào trong trong nhà . Cô liếc nhìn cánh tay của anh , " anh bị thương . "

   Tưởng Viễn Chu nhìn vết bầm tím trên cánh tay của mình , " không chết được . "

   Hứa Tình Thâm đứng giữa phòng khách , trên ống quần còn dính cọng cỏ . Tưởng Viễn Chu liếc xéo cô một cái , " đây là do em gây ra . "

  " ý của Tưởng tiên sinh là nói đến chuyện sáng nay tôi nhận điện thoại của anh à ? "

  " Hứa Tình Thâm , là phụ nữ , em không chỉ có một gương mặt xinh đẹp , còn có một đầu óc tính toán rất khôn ngoan . "

   Hứa Tình Thâm nghe vậy , khóe miệng khẽ nhếch lên một độ cong , " Tưởng tiên sinh , tôi đối với Vạn tiểu thư mà nói , tựa như một cọng cỏ nhỏ bé , mặc dù sức uy hiếp không lớn , nhưng tôi lại luôn không đau không nhột mà đâm cô ấy . Mà tôi thì sao , mềm hay cứng cũng không thể đụng chạm vào cô ấy ......"

   Tưởng Viễn Chu vươn bàn tay ra , dứt khoát vồ lấy cằm của cô , " em đừng nói với tôi rằng , dời đến ở Cửu Long Thương , là vì muốn được tôi che chở bảo vệ , thoát khỏi Vạn Dục Ninh . Em cũng nhìn thấy rồi đấy , chuyện không hề đơn giản như vậy đâu . "

   Bàn tay nhỏ bé mềm mại của Hứa Tình Thâm đặt lên mu bàn tay người đàn ông , " Tưởng tiên sinh , tôi là một kẻ có thù tất báo . "

  " có ý gì ? "

  " Vạn tiểu thư khắp nơi đều nhằm vào tôi , còn thiếu chút nữa lấy mạng của tôi , tôi không thể để cho cô ấy dễ chịu hơn được . Dù sao mặc kệ tôi có ở bên cạnh anh hay không , trong mắt cô ấy cũng không dung tha cho một hạt cát là tôi đây , vậy còn không bằng tôi tự tìm cho mình một chỗ an toàn nhất . "

   Ánh mắt Tưởng Viễn Chu không ngừng do dự trên khuôn mặt cô , tầm mắt từ trên đôi mắt của cô , dừng lại trên cánh môi , " em nói cô ta nhằm vào em , vì vậy em muốn làm cho cô ta khó chịu à ? "

  " vâng . "

   Tưởng Viễn Chu bỗng nhiên bật cười , " em rốt cuộc là loại phụ nữ gì vậy ? "

  " nếu tôi không làm như vậy , Vạn tiểu thư cũng sẽ không bởi vì tôi vẫn luôn một mực nhẫn nhịn mà buông tha cho tôi . Tôi chỉ có thể làm cho cô ấy hiểu rằng , cô ấy càng dồn ép tới cùng , tôi lại càng gần gũi anh hơn . Tôi ở đây tạm một thời gian rồi đi . Nếu Vạn tiểu thư nghĩ thông , chịu buông tha cho tôi , vậy thì tốt rồi . Nếu cô ấy còn muốn hãm hại tôi , tôi sẽ gần gũi anh hơn nữa . Sau nhiều lần như vậy , cô ấy sẽ đi con đường của cô ấy , tôi đi đường tôi . "

   Câu trả lời này , hoàn toàn ngoài dự đoán của Tưởng Viễn Chu , " em muốn đi đương nhiên là có thể , nhưng em làm sao có thể khẳng định được , đến lúc đó , tôi sẽ phối hợp với em ? "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ