Quyển 2 - Chương 1 - Tưởng Viễn Chu , cháu muốn bảo vệ người phụ nữ này ư ?

40.3K 560 398
                                    


Quyển 2 - Trao cho Hứa Tình Thâm

Chương 1 - Tưởng Viễn Chu , cháu muốn bảo vệ người phụ nữ này ư ?
( đặc sắc phải xem )

Vạn Hâm Tằng thấy vậy , quát lên chói tai , " nhốt lại ! "

" chị ——"

Hứa Minh Xuyên bị đè nghiến trên mặt bàn không thể động đậy . Hứa Tình Thâm thấy hai người đàn ông cao lớn bước tới . Một người trong số đó đứng chặn lại tầm mắt của cô . Gần như tất cả mọi người trong buổi tiệc cưới đều xúm lại vây xem .

Cô bị đối phương giữ chặt lấy bả vai , lôi thẳng đến một căn phòng .

Hứa Tình Thâm và Hứa Minh Xuyên bị một sức lực mạnh mẽ đẩy tới phía trước . Bước chân của Hứa Tình Thâm lảo đảo thiếu chút nữa thì bị ngã nhào . Cô giơ tay lên vịn vào vách tường . Trong căn phòng rộng rãi , mọi người lần lượt bước vào . Sắc mặt của Vạn Hâm Tằng vô cùng tăm tối , tựa như đang bị mây đen bao phủ .

Tưởng Viễn Chu ngồi xuống một cái ghế ở trong phòng , lão Bạch liền đứng ở ngay bên cạnh .

Vạn Hâm Tằng kéo một người ở bên cạnh qua , " cậu ra ngoài lo vụ tiệc cưới trước đi . "

" dạ . "

Vạn Hâm Tằng đã sốt ruột đến mức cứ đi tới đi lui . Thấy Tưởng Viễn Chu không nói câu nào , Vạn Hâm Tằng lên tiếng trước , " Viễn Chu , lần này cháu sẽ không bao che cho cô ta nữa đấy chứ ? "

Dáng vẻ của Tưởng Viễn Chu tựa như đang ngây ngẩn , hai ngón tay thon dài đang nghịch chiếc bật lửa mạ vàng , trên người là một bộ vest màu đen được may thủ công càng làm tăng thêm vẻ nặng nề u tối , đè nén đến mức hô hấp của Hứa Tình Thâm cũng lúc sâu lúc cạn .

" tôi ...... tôi đã khai ra tất cả rồi , tôi thật sự không có làm gì nữa hết . " Hứa Minh Xuyên kéo Hứa Tình Thâm ra sau lưng mình . Mặc dù rất sợ hãi nhưng cậu vẫn ưỡn ngực thẳng lưng che chở cho chị của mình .

Vạn Hâm Tằng nháy mắt ra hiệu cho tên bảo vệ đang đứng ở bên cạnh . Người đàn ông cao to lực lưỡng sải bước tiến tới , vung nắm tay lên đấm thẳng vào mặt của Hứa Minh Xuyên . Hứa Tình Thâm vừa định kêu lên : cẩn thận , cậu em trai đang đứng trước mặt liền bị ngã nhào ra phía sau .

Cô gắng gượng đỡ lấy cậu . Hứa Minh Xuyên ôm mặt ngã xuống sàn nhà , máu tươi chảy ồ ạt qua từng kẽ ngón tay .

" Minh Xuyên ! "

Nơi khóe mắt của Tưởng Viễn Chu tràn ngập vẻ thờ ơ hờ hững , tầm mắt liếc xuống hai người đang ngã trên sàn nhà , " tốt nhất các người nên cầu nguyện cho Vạn Dục Ninh có thể giữ được đứa bé . "

Hứa Tình Thâm đỡ em trai ngồi dậy , " Minh Xuyên , em không sao chứ ? "

Hứa Minh Xuyên bị đánh cho một cú choáng váng hết cả đầu , hình ảnh của người trước mặt cũng không nhìn thấy rõ ràng , " chị , chúng ta có thể chết ở đây không ? "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ