Thông báo

17.4K 309 124
                                    

     Chào các bạn, thời gian vừa qua vì có việc nên mình đã tạm ngưng bộ này một thời gian, hình như là gần hai tháng ( dừng lại một chút để mọi người ném gạch đá 😵). Gần đây mình đang quay lại làm tiếp quyển 2 ( Tưởng Hứa Tình Thâm) được 1/5 quyển thì xảy ra vấn đề, đó là càng đọc thì càng thấy ngược ( 😭). Mình thì ko theo thể loại ngược cả tâm lẫn thân như thế nên làm rất khổ sở, rất mệt mỏi.

     Lúc mình đang làm dở dang quyển 2 thì thấy tác giả đã kết thúc quyển 2 ở chương 53, bắt đầu bước sang quyển 3 ( Hứa Ngươi Tình Thâm ) đến chương 8 rồi. Vì thế mình đã có một quyết định vô cùng quái gở ( mọi người cứ ném đá tiếp đi 😢) đó là chuyển sang edit song song cả 2 quyển. Tuy nhiên mình sẽ ưu tiên edit quyển 3 trước để chạy theo đúng tiến độ của tác giả, còn quyển 2 sẽ edit nhỏ giọt ( có thời gian mới làm ). Trong khi đó mình sẽ tìm người để hỗ trợ mình làm quyển 2, nếu ko được mình sẽ tự làm nhưng hơi lâu thôi ( vì quyển 2 thê thảm quá, làm một lần bị ảnh hưởng tâm lý, phải chia nhỏ ra làm cho đỡ bị trầm cảm 😔).

     Giờ chúng ta bàn tới quyển 3. Vì tác giả đã đăng tới chương 8, mà mình đã nói là quyển này sẽ làm đúng theo tiến độ của tác giả nên mình sẽ đăng 1 lúc 8 chương luôn ( ghê chưa ). Thứ 7, cn là thời gian mình dành cho gia đình nên sẽ không làm việc, vì vậy chương 9, 10 của ngày mai và ngày mốt mình sẽ không đăng. Thay vào đó, sáng ngày mai mình sẽ đăng 1 loạt 8 chương luôn, các bạn nhớ đón đọc nha ( 😊 ).

     Trong trường hợp đọc quyển 3 mà chẳng hiểu mô tê gì cả, mình sẽ tóm tắt sơ lại quyển 2 nhé. Thật ra thì mình cũng chưa đọc hết quyển 2 mà chỉ đọc phần cuối thôi nên tạm hiểu như thế này :

     Nhà họ Lăng ( nhà nữ phụ ) và nhà họ Tưởng ( bố Chu ) âm mưu thiết kế cho Chu Chu và Hứa chia tay, bỏ thuốc để Chu ngủ với Lăng phụ. Về sau hai người này bởi vì cái chết của Tưởng Tuỳ Vân có liên quan đến Hứa mà oán hận nhau ( hình như Chu lôi Hứa đến tang lễ của dì mình để sỉ nhục thì phải ). Hứa chia tay Chu xong thì phát hiện mình có thai. Bố Chu phát hiện ra chuyện này, trước mặt thì yêu cầu Hứa muốn sinh con thì phải giữ kín, rời xa Chu, sau lưng thì âm thầm bao trọn gói phòng thai sản nơi Hứa khám và dự sinh. Sau khi biết Hứa mang thai đôi 1 trai 1 gái thì bảo bác sĩ thông báo cho Hứa biết là mình mang thai đơn. Hứa vừa mang thai vừa tìm việc làm. Vì mang tiếng làm chết người, bị Chu gây áp lực nên ko có bệnh viện nào dám nhận Hứa, Hứa phải đi làm nhân viên tiếp thị thuốc, bị gạ tình, sỉ nhục đủ kiểu, Chu tuyên bố ko quan tâm đến chuyện của Hứa nữa. Về sau Hứa gặp được nam phụ, được anh nhận về làm bác sĩ riêng. Anh có bệnh sạch sẽ, uống thuốc thì ngại đắng. Hứa vừa mang thai vừa chăm sóc cho anh ( ko bít xấu hổ ). Về sau thấy chị mang bầu to vất vả quá nên anh chăm sóc lại cho chị. Gần đến ngày sinh thì anh nam phụ lại có việc phải đi xa. Bố Chu sai bác sĩ nói với Hứa là chị ko thể sinh thường, phải mổ, sau đó gây mê bắt mất con trai chị, để lại đứa con gái. Chị tỉnh dậy thấy con gái thì nghi ngờ, nhờ anh nam phụ đi xét nghiệm ADN cho mình. Thấy kết quả đúng là con ruột, chị yên tâm kê cao gối ngủ, ko biết mình vẫn còn 1 thằng con trai ( ảo quá đi ). Bố Chu ẵm cháu trai qua Mỹ đưa cho Lăng phụ vì mụ này tự nhận mình đang mang thai con của Chu. Lăng phụ bế con về Đông Thành nói với Chu là mới đi Mỹ sinh con về. Sau đó Chu công khai nhận con nhưng ko chịu cưới Lăng. Lăng cũng bất chấp ko ai mời tự dọn về nhà Chu ở, 2 người ở phòng riêng. Anh nam phụ đánh vào tâm lý sau này con cái thiếu tình thương của cha sẽ bị mọi người chế giễu, sau đó hỏi cưới chị. Thấy chị do dự, anh rất bình tĩnh, hùng hồn tuyên bố mình là gay, kêu chị cứ yên tâm mà lấy anh làm chồng, che giấu giới tính cho anh. Về sau 2 người lấy nhau thật, nhưng ở phòng riêng.

     Quyển 3 nói về cuộc sống của Chu và Hứa 1 năm sau khi Hứa sinh con. Cá nhân mình rất thích nam phụ của truyện này. Anh rất tỉnh và đẹp trai khi ở nhà, dựa vào cái mác đồng tính ăn đậu hũ của chị no nên mà chị ko hề hay biết, ở ngoài đường thì ôm ấm hôn hít như đúng rồi, vào siêu thị thì chạy tới chỗ Chu vơ cả xe bao cao su ( Chu đang đứng cạnh kệ hàng này ) làm Chu tức muốn hộc máu. Tóm lại, anh này đúng chất nam phụ điển hình, hoàn hảo không chê vào đâu đc. Về sau Chu mà muốn cướp Hứa khỏi tay Phó ca chắc cũng trầy da tróc vảy 😂😂😂.

     Mình sẽ đảm bảo đăng liên tục quyển 3 theo tiến độ của tác giả cho đến khi hoàn ko bỏ dở nửa chừng, đồng thời sẽ cố gắng hoàn thành quyển 2. Vì vậy a"  thông báo này sẽ là phần ngăn cách giữa Q2 và Q3. Vì mình làm song song 2 quyển 1 lúc nên trước thông báo này sẽ là Q2 ( mình sẽ chèn dần chương lên trước ) và sau thông báo này sẽ là Q3. Mọi người nhớ kỹ nha 😊.

     Thời gian đăng quyển 3 sớm nhất sẽ là đêm nay hoặc ngày mai tuỳ vào tốc độ edit của mình. Tối nay mình sẽ ấn định thời gian đăng vào dưới cmt của thông báo này. Cảm ơn mọi người 😁.

  

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ