Quyển 1 - Chương 3 - Địa ngục trước mặt , thiên đường sau lưng

29K 549 15
                                    

     Tưởng Viễn Chu cúi người xuống , hơi thở nóng bỏng mê người tản ra trên khuôn mặt của Hứa Tình Thâm . Anh hạ xuống những nụ hôn nhỏ vụn trên khoé miệng của cô . Hứa Tình Thâm muốn mở miệng nói chuyện , nhưng miệng của cô đã bị chặn lại , căn bản không nói ra được câu gì .

     Người đàn ông đẩy cô tới trước một cái bàn . Hai tay Hứa Tình Thâm chống lên mặt bàn , anh để cô đứng đưa lưng về phía mình . Hứa Tình Thâm nhân cơ hội mở miệng hỏi , " nếu như vậy , hay là anh để tôi xem tình huống của người bị nạn , nếu như cô ấy vốn dĩ không có gì đáng ngại thì sao ? "

     " nếu cô ta vốn dĩ có thể cứu sống được , có phải cô cảm thấy ngủ với tôi rất oan ức không ? "

     " đúng vậy . "

     Tay trái của Tưởng Viễn Chu bấm vào hông của cô , tay còn lại gõ gõ trên máy vi tính xách tay trước mặt , " cô nói cô là bác sĩ , khoa gì vậy ? "

     " khoa ngoại . "

     " bác sĩ giải phẫu à ? "

     Tầm mắt của Hứa Tình Thâm cố định trên màn hình máy vi tính . Tất cả quá trình sau khi người bị nạn kia được đưa vào bệnh viện đều được camera ghi lại . Khuôn mặt Tưởng Viễn Chu chôn ở cần cổ của cô , hô hấp phả lên phần cổ lộ ra ngoài . Cái cảm giác đó , tựa như có ngàn vạn con kiến đông đúc dày đặc đang bò qua .

     " cô xem , thân nhân của người bị nạn đến giờ vẫn chưa xuất hiện , giấy cam kết giải phẫu cũng không có ai ký tên , ca phẫu thuật nguy hiểm đến tính mạng như thế này ai mà dám làm chứ ? "

     Ngón tay của Tưởng Viễn Chu theo vạt áo của cô chui vào bên trong . Da thịt trên bụng cô trơn mềm vô cùng , cho đến khi lòng bàn tay của người đàn ông mơ hồ lướt qua lớp vải mỏng bên trong , cũng có thể khiến cho cả người cô run lẩy bẩy . Khoái cảm xa lạ làm cho thân thể của cô thành thực nghe lời , hoàn toàn không bị khống chế nữa .

     Camera được lắp cố định trong phòng mổ . Ngón tay của người đàn ông từ rốn trượt lên , Hứa Tình Thâm lập tức đè lại .

     " sao vậy ? " Tưởng Viễn Chu hướng cằm của cô cắn một cái .

     Cô bị đau , kêu rên lên , " buổi tối có thời gian mà . "

     Toàn bộ tâm trí của cô đều đang đặt trên bàn mổ , cô cũng không muốn cả đời mình phải cõng trên lưng một cái mạng . Tai nạn xe cộ xảy ra quá đột ngột , sau khi cô bị Hứa Minh Xuyên đẩy đi mới cảm thấy hối hận .

     Đầu tiên , cô là một y sĩ , kế đó , cô không muốn mình vĩnh viễn bị lương tâm cắn rứt .

     Nhưng trong tình huống lúc đó , làm sao cô có thể suy nghĩ được nhiều như vậy ?

     Trong camera , một đám nhân viên y tế đang vây quanh bàn mổ .

     " sọ não bị nứt vỡ tổn thương , cần khẩn cấp làm giải phẫu mở thông não thất , nối ống dẫn lưu , hút sạch khối máu tụ trong não ......" Tưởng Viễn Chu môi mỏng khẽ mở , chậm rãi liệt kê một loạt các quy trình cấp cứu . Hứa Tình Thâm nghe mà sợ hết hồn hết vía .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ