Quyển 1 - Chương 50 - Muốn chuyển đi

18.1K 369 61
                                    


   Trở về Cửu Long Thương , Hứa Tình Thâm bước xuống xe . Lão Bạch từ trong sân đi ra , " Tưởng tiên sinh , Hứa tiểu thư . "

Khoé miệng Hứa Tình Thâm khẽ cong lên , như được tắm trong gió xuân , " chào anh . "

   Lão Bạch có chút giật mình ngơ ngác , mở to mắt nhìn Hứa Tình Thâm bước vào . Anh ta đi tới nói với Tưởng Viễn Chu , " hôm nay Hứa tiểu thư dường như có chút không giống như bình thường . "

  " đối xử với anh nhiệt tình hơn , cảm thấy không quen à ? "

  " hình như cũng có chút ý này . "

   Tưởng Viễn Chu không hề nể nang mà cười khẽ , " anh thật đáng khinh . "

   Lão Bạch xoa xoa mũi bước theo về phía trước , " hôm nay Vạn tiểu thư lại gọi điện thoại tới . "

   Người đàn ông rảo bước đôi chân thon dài đi vào trong nhà . Bước sang năm mới rồi nhưng tiết trời vẫn chưa trở nên ấm áp , trên đường đi còn loang lổ lớp tuyết đọng , cái lạnh xuyên qua lòng bàn chân truyền vào tận bên trong , " cũng chỉ có anh là còn để ý tới cô ta . "

  " cô ấy gọi tới điện thoại bàn trong nhà . "

  " lại chuyện gì nữa ? "

  " còn không phải vì chuyện khoá thẻ sao ? "

   Tưởng Viễn Chu bước lên bậc thềm , dừng lại trước cây cột bằng cẩm thạch trắng có chạm khắc hoa văn , " bây giờ cô ta đã là người của Phương Thịnh rồi . Lại nói tiền của tôi , đâu phải ai muốn xài cũng có thể xài chứ . "

  " còn không phải là do trước giờ đã nuôi thành thành thói quen rồi sao . "

  " thói quen này không tốt , thật sự nên sửa đổi lại đi . " Tưởng Viễn Chu nói xong , bước thẳng vào trong nhà .

   Đi tới phòng ngủ chính , Hứa Tình Thâm đang ôm laptop rúc ở trong ghế sa lon . Tưởng Viễn Chu cởi áo khoác ra bước tới , ánh mắt lướt qua tin tức cho thuê nhà ở trên màn hình laptop .

  " đang làm gì vậy ? "

  " tìm nhà ở . " Hứa Tình Thâm cũng không thèm ngẩng đầu lên .

  " cho em à ? "

  " đúng vậy , " Hứa Tình Thâm kéo trang web tìm nhà cho thuê xuống , " bây giờ vẫn chưa gom đủ tiền , chờ thêm mấy ngày có lương so ra cũng không chênh lệch là mấy . Tôi định thuê trước một căn nhà đơn , tiền thuê nhà cứ chia đều ra , gánh nặng cũng không đến nỗi nào . "

  " nhà đơn ? " Tưởng Viễn Chu ngồi xuống bên cạnh cô , liếc nhìn tấm hình trong laptop , " chỉ ở trong một căn nhà nhỏ như vậy thôi sao ? Còn phải xài chung toilet và nhà bếp với người khác nữa , có thể so sánh được với Cửu Long Thương này của tôi sao ? "

  " xét về mặt điều kiện thì không thể so sánh , nhưng ban đầu tôi đã nói là chỉ ở tạm thôi mà , " Hứa Tình Thâm ghi lại thông tin của một căn nhà trong số đó , " dù sao phần lớn thời gian của tôi đều ở trong bệnh viện , lúc trở về chỉ cần ngủ một giấc thôi . "

   Tưởng Viễn Chu khẽ nhướng chân mày lên , không hề nói thêm gì nữa . Hứa Tình Thâm còn mừng thầm trong bụng , may mà anh ta cũng khá dứt khoát .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ