Quyển 1 - Chương 48 - Dứt hết cưng chiều

17.1K 412 51
                                    


   Lời này dường như đã chạm vào nơi mềm mại nhất trong đáy lòng của Hứa Tình Thâm . Người ta bắt nạt cô , có chăng là bởi vì không có ai bảo vệ cô hết . Nếu như năm ấy Hứa Tình Thâm gặp được Tưởng Viễn Chu , cô nghĩ , lúc đó sẽ tốt biết mấy nhỉ ?

   Cô không ngại anh đưa ra bất kỳ điều kiện gì . Nếu như một người có đủ khả năng bảo vệ cô , cô sẽ tình nguyện đi theo anh ta .

   Tưởng Viễn Chu cúi người xuống đỡ cô đứng dậy . Hai người bước lên xe , xe chạy lên một con dốc thật cao , ầm một cái liền lên đến nơi rồi .

   Một bữa cơm tối đang yên đang lành , lại bị phá rối .

   Tưởng Viễn Chu là người đầu tiên phá vỡ sự yên tĩnh ở trong xe , " cũng bởi vì nguyên nhân này , vì thế mới giúp cô bé kia à ? "

  " vâng . "

  " năm đó có báo cảnh sát không ? "

   Hứa Tình Thâm khẽ lắc đầu , " không có , lúc ấy tôi quá sợ hãi . Sau đó tôi vẫn luôn cảm thấy hối hận , vì vậy sau này khi chuyện của Đinh Nhiên xảy ra , tôi mới bảo cô bé đi báo cảnh sát ...... Thế nhưng tôi không ngờ rằng , thật ra làm vậy cũng chẳng có tác dụng gì cả . "

  " bốn chữ ' trẻ vị thành niên ' chính là lá chắn bảo vệ tốt nhất , " Hứa Tình Thâm giễu cợt lắc đầu , " nhiều lắm là đình chỉ học tập , còn có thể làm thế nào nữa chứ ? "

  " hình chụp của em thì sao , đã lấy về chưa ? "

   Giọng nói của Hứa Tình Thâm giả vờ như đang thoải mái , " lấy về rồi . "

  " ai giúp em ? "

  " tự bản thân tôi . "

   Tưởng Viễn Chu nửa tin nửa ngờ , " chỉ dựa vào một mình em thôi ư ? "

   Hai tay Hứa Tình Thâm nắm chặt vào nhau , xoa nắn một cách bất an , " vâng . "

  " làm thế nào mà lấy về được ? "

   Cô im lặng trong chốc lát , tựa như đang cân nhắc xem có nên kể ra cho Tưởng Viễn Chu nghe hay không .

   Người đàn ông cũng không hề thúc giục cô . Hứa Tình Thâm buông lỏng hai tay đang nắm chặt ra , " tôi biết rõ La Tĩnh không ưa gì mình , cũng tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho tôi . Nói không chừng ngày hôm sau cô ta sẽ cầm những tấm hình trong điện thoại di động đi rêu rao khắp nơi cho mọi người nhìn thấy . Tôi cũng không dám nói cho ai biết cả . Thừa dịp lúc mọi người trong nhà đều đang ngủ say , tôi bấm gọi số điện thoại của cô ta . "

  " tôi hẹn gặp mặt La Tĩnh , cô ta đương nhiên là không chịu . Tôi liền nói nếu tối nay cô ta không xuất hiện , ngày mai tôi sẽ đi quyến rũ bạn trai của cô ta ......"

   Hứa Tình Thâm nói đến đây , tự giễu khẽ lắc đầu , " khi đó , tôi đã sốt ruột đến độ cái gì cũng có thể nói ra được . Nghe La Tĩnh nói đồng ý gặp mặt trong điện thoại , tôi liền lén lút đi ra ngoài . "

  " tôi đến chỗ hẹn sớm hơn cô ta , trong tay vẫn luôn siết chặt một hòn đá . Tưởng Viễn Chu , anh có biết không ? Lúc ấy tôi cũng giống hệt như Đinh Nhiên vậy , ở trước mặt các bạn học luôn được coi là một cô bé khá ngoan ngoãn . Tôi cứ nghĩ đến việc bản thân mình sắp đánh người khác là thấy sợ chết khiếp lên rồi . Thế nhưng chờ đến sau khi La Tĩnh xuất hiện , tôi ngược lại bình tĩnh vô cùng , tôi tấn công bất ngờ từ sau lưng , dùng hòn đá đập mạnh vào đầu của cô ta . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ