Quyển 1 - Chương 32 - Tình Thâm , giúp anh

16.9K 337 24
                                    


   Trong không gian nhỏ hẹp nhanh chóng trở nên chật chội bí bức .

   Thang máy đi thẳng lên trên , hơi thở của Tưởng Viễn Chu dày đặc , Hứa Tình Thâm cũng không hề lên tiếng . Đến tầng lầu mà cô tùy tiện ấn đại ban nãy , cửa thang máy mở ra , nhưng cũng chẳng có ai bước ra ngoài .

   Hứa Tình Thâm nhấn vào nút lần nữa . Tưởng Viễn Chu lui người ra phía sau dựa vào thành thang máy , cuối cùng cũng phá vỡ sự yên lặng , " em nói hôm qua , em trai em hẹn em đến quán cà phê à ? "

  " vâng . " Hứa Tình Thâm cũng biết rõ , chuyện này sẽ không dễ dàng bỏ qua như vậy .

   Cô lấy điện thoại di động từ trong túi ra , mở tin nhắn đã lưu kia đưa cho Tưởng Viễn Chu xem , " giọng điệu rất khẩn trương cấp bách , tôi cứ cho là đã xảy ra chuyện gì lớn rồi . "

   Tưởng Viễn Chu nhận lấy , ánh mắt nhanh chóng lướt qua , " sau đó thì sao ? "

  " sau đó liền xảy ra tình huống vô cùng quái lạ . Em trai tôi căn bản không hề hẹn tôi tới đó , nhưng tin nhắn kia lại được gửi đi từ số điện thoại di động của nó . "

   Hứa Tình Thâm không hề giấu giếm chút nào . Thông minh như Tưởng Viễn Chu , khả năng suy đoán của anh đương nhiên sẽ nhạy bén hơn so với cô .

   Tội danh này , Hứa Tình Thâm không muốn gánh vác .

  " Vạn tiểu thư không sao chứ ? "

   Ánh mắt của người đàn ông do dự trên khuôn mặt cô , " vì muốn đính hôn với Phương Thịnh , cô ta cư nhiên dám dùng tới cả chiêu tự sát này . "

  " chắc cô ấy chỉ định hù dọa anh thôi . " Hứa Tình Thâm cố hết sức lựa chọn câu từ thích hợp .

  " trước đây , cô ta nhiều lắm cũng chỉ gây chuyện trên người người ta , nhưng bây giờ thì khác . Chảy nhiều máu như vậy , tự mình lại có thể cắt xuống ......"

   Hứa Tình Thâm không chen lời vào nữa . Người ta đang xót xa thanh mai của người ta đấy , cô vẫn nên ngoan ngoãn giữ im lặng thì hơn .

   Tưởng Viễn Chu vươn tay nhấn vào một con số . Đợi sau khi thang máy dừng lại ở tầng lầu đó , anh bước thẳng ra ngoài .

   Hứa Tình Thâm vẫn bận rộn đến tận buổi chiều , mệt bở hơi tai .

   Sắp đến giờ tan việc , Tưởng Viễn Chu lại gọi điện thoại tới , bảo cô đi ra bãi đỗ xe chờ anh .

   Lúc Hứa Tình Thâm dọn dẹp xong xuôi chạy tới , xa xa đã trông thấy chiếc xe của Tưởng Viễn Chu . Kính cửa sổ được hạ xuống hết cỡ , người đàn ông ngồi trong xe đang kẹp điếu thuốc giữa hai ngón tay . Hứa Tình Thâm mở cửa chỗ phụ lái ra , mùi thuốc lá không thể tránh khỏi lập tức chui vào trong cánh mũi của cô .

   Tưởng Viễn Chu phát động cơ , lái xe chạy thẳng ra ngoài .

   Hứa Tình Thâm nhìn ra ngoài cửa sổ . Sau khi xe chạy được một quãng , lúc này cô mới hỏi , " đang đi đâu vậy ? "

  " dẫn em đi dạo một chút . "

   Hứa Tình Thâm cứ cho là Tưởng Viễn Chu chỉ nói bâng quơ mà thôi , lại không ngờ rằng anh thật sự dẫn cô tới một trung tâm thương mại sầm uất mới vừa được khai trương .

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ