Quyển 1 - Chương 72 - Không phải quà tặng dành cho anh

17.1K 382 111
                                    


   Sau khi Hứa Tình Thâm tan việc cũng không trở về Cửu Long Thương , mà lại đi tới một khu phố cổ chuyên bán đồ lưu niệm .

   Mặc dù các sản phẩm được bày bán ở đây không thể so được với những thương hiệu xa xỉ , nhưng lại hơn hẳn về độ tinh xảo tỉ mỉ . Không ít món đều là hàng thủ công được làm ra từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lão luyện . Nếu cẩn thận tìm kiếm chọn lựa , rất có thể sẽ dễ dàng phát hiện ra bảo bối .

   Lượn lờ quanh một vòng , cuối cùng Hứa Tình Thâm dừng lại trước một cửa hàng ở phía Tây . Ngón tay cô chỉ chỉ cách tấm thuỷ tinh của tủ kính , " tôi muốn xem thử cái này . "

   Ông chủ lấy ra một món đồ có hình dạng nhìn giống như một hộp đựng thuốc lá , trên thân được chạm khắc hoa văn trông rất mạnh mẽ và cứng cáp . Hứa Tình Thâm mở nắp ra nhìn kỹ . Ông chủ mỉm cười nói , " dưới đáy của nó còn có một cái chốt khoá , sau khi mở ra có thể cất thuốc viên vào trong đó . "

  " nghĩ thế nào mà lại thiết kế như vậy ? "

  " trước đây từng có một vị khách đặt làm . Anh ta bị bệnh tim , thuốc không bao giờ rời người , nhưng lại nghiện thuốc lá như mạng . Làm như vậy có thể tiện mang theo bên người . "

   Ngón tay của Hứa Tình Thâm vuốt ve hoa văn nổi trên mặt , hình như vừa nhìn một cái liền ưng ý ngay , " bao nhiêu tiền ? "

  " nếu cô thật lòng muốn mua , tôi có thể bớt cho cô . "

   Chưa tới 10 phút , Hứa Tình Thâm đã mua đồ xong rời đi .

   Chân trước mới vừa rời khỏi , chân sau đã có người bước vào trong cửa tiệm kia , đi thẳng tới trước quầy , " vị khách mới vừa đi khỏi đã mua thứ gì ? Lấy cho tôi một món y chang . "

   Cửu Long Thương .

   Tưởng Viễn Chu nâng cổ tay lên nhìn đồng hồ , đã sắp bảy giờ rồi mà Hứa Tình Thâm vẫn còn chưa trở về .

   Một cú điện thoại đột nhiên gọi tới , ngón tay của người đàn ông khẽ lướt nhẹ qua màn hình , " alo . "

  " Tưởng tiên sinh , Hứa tiểu thư đã mua một hộp đựng thuốc lá ở phố bán hàng lưu niệm . Tôi sẽ lập tức gửi hình cho ngài . "

   Mói vừa ngắt cuộc trò chuyện , hình đã được gửi tới nơi .

   Tưởng Viễn Chu phóng to tấm hình lên nhìn kỹ lại , cánh môi vô thức khẽ cong lên . Quả nhiên rất hiểu phong cách của anh , mặc dù không phải là thương hiệu đắt đỏ gì , nhưng dù sao cũng đủ để khiến anh coi trọng để mắt tới .

   Hứa Tình Thâm cũng xem như là thông minh , biết rõ sau khi chọc giận anh phải năn nỉ dỗ dành , mua vài món đồ để lấy lòng anh .

   Khi Hứa Tình Thâm trở về , trông thấy Tưởng Viễn Chu đang đứng dậy đi về phía phòng ăn . Ánh mắt cô nhìn lướt qua bàn cơm , khuôn mặt tỏ vẻ kinh ngạc , " đã trễ thế này rồi anh còn chưa ăn cơm à ? "

  " còn em ? Tại sao lại về trễ như vậy ? "

  " ồ , " Hứa Tình Thâm kéo ghế ra , " có tí việc nên về muộn một chút . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ