Quyển 1 - Chương 25 - Yêu thương ai ?

18K 376 31
                                    

Xe cứu thương và xe cứu hoả gần như là đồng thời cùng chạy tới hiện trường vụ tai nạn xe cộ .

   Cảnh sát giao thông cũng đã ra quân , bắt đầu điều khiển xe cộ lưu thông , nhường đường cho đội ngũ cứu viện ở đằng sau .

   Thê thảm nhất , không có gì khác hơn ngoài việc bị đè dưới xe buýt . Hứa Tình Thâm đứng trong gió rét thổi phần phật , đã không còn cảm giác được lạnh lẽo nữa . Lần đầu tiên cô trải qua trường hợp như vậy , tuy có thể gặp nguy hiểm mà không bị rối loạn , nhưng đây cũng đã chạm đến ranh giới chống đỡ cuối cùng của cô rồi .

   Nhân viên y tế của bệnh viện Tinh Cảng lục tục kéo nhau vào trợ giúp . Nhân viên cứu hộ đập vỡ kính cửa sổ xe buýt , đưa từng người bị thương ra ngoài .

   Được giao vào trong tay Hứa Tình Thâm , là một bé trai năm sáu tuổi , bên sườn phải bị một mảnh thuỷ tinh cắm vào .

   Điều tệ hại nhất chính là , thằng bé đã lâm vào hôn mê .

   Mà còn chuyện cực kỳ hỏng bét là , có một ông bố so với bé còn bị thương nặng hơn đang đợi cấp cứu .

   Hứa Tình Thâm ôm bé trai từ trong kẽ hở của rào chắn lách ra ngoài . Cô có ở lại đây cũng vô ích , bệnh viện bên kia còn cần người .

   Chiếc xe của Tưởng Viễn Chu đang đậu ở cách đó không xa , những chiếc xe ở đằng sau đang được kéo ra dần dần . Hứa Tình Thâm thấy Tưởng Viễn Chu cúp điện thoại , cô vội vàng chạy tới , " trở về Tinh Cảng đi , đứa bé này cần được chữa trị ngay lập tức . "

  " được , đi thôi . "

   Tưởng Viễn Chu giúp cô kéo cánh cửa xe đã bị biến dạng ra . Lúc de xe ra ngoài , ánh mắt của Hứa Tình Thâm không khỏi rơi về phía trước , " cũng không biết người thân của đứa bé này ......"

   Nửa câu sau , lại nghẹn ở nơi cổ họng , làm thế nào cũng không nói ra được .

   Đi tới Tinh Cảng , đầu tiên Hứa Tình Thâm chạy ngay vào phòng phẫu thuật . Sau đó , những người bị thương nặng cũng lần lượt được đưa vào Tinh Cảng .

   Sau khi từ phòng giải phẫu bước ra ngoài , Hứa Tình Thâm cũng không nhìn thấy Tưởng Viễn Chu nữa . Toàn bộ Tinh Cảng tựa như biến thành một chiến khu dự phòng .

   Buổi trưa , Hứa Tình Thâm ngay cả một hớp nước cũng chưa được uống . Người bị thương mới đã được đưa tới cửa , cô sải bước tiến tới , " tình huống thế nào ? "

  " gan bị dập nát , bệnh nhân xuất hiện triệu chứng nôn ra máu . "

  " đưa vào phòng giải phẫu . "

  " chờ một chút ......" Người đàn ông trung niên ở bên cạnh bất chợt xông tới , dùng sức kéo tay của Hứa Tình Thâm , " vợ tôi đang mang thai , nếu làm giải phẫu , đứa bé ......"

  " bây giờ đã là tình huống gì rồi . " Hứa Tình Thâm cất giọng khàn khàn , hướng về phía người đàn ông nói , " bảo vệ tính mạng quan trọng hơn ! "

  " không thể không có đứa bé . Chúng tôi đã chờ đợi gần hai mươi năm , mới chờ được tới một cơ hội này đấy . "

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ