Quyển 1 - Chương 24 - Lúc này mới giống người phụ nữ của anh

17.7K 403 26
                                    

        " Tưởng tiên sinh yên tâm , Vạn tiểu thư tám phần là mua vài loại thuốc bổ , xoay người lại liền vứt bỏ ấy mà , còn không phải muốn cho ngài nhìn thấy mấy chữ ' nhà thuốc Tuệ Dân ' sao ? "

   Tưởng Viễn Chu sao có thể không hiểu nguyên nhân của hành động này chứ .

   Người giúp việc đi tới hỏi thăm xem có cần phải dọn cơm hay không . Tưởng Viễn Chu cũng không thèm quan tâm tới Vạn Dục Ninh nữa , mặc kệ luôn .

   Ăn xong cơm tối , lão Bạch rời khỏi Cửu Long Thương . Hứa Tình Thâm vừa định đi lên lầu , liền nghe thấy ngoài cổng có người lên tiếng , " Tưởng tiên sinh , có hàng của ngài . "

   Tưởng Viễn Chu đứng dậy bước ra ngoài . Hứa Tình Thâm cũng vừa khéo muốn ra vườn đi dạo một chút , nên cùng nhau đi ra ngoài .

   Một cậu trai mặc đồng phục làm việc của nhà thuốc Tuệ Dân , đang ôm một cái thùng lớn đứng trước cổng Cửu Long Thương . Tưởng Viễn Chu liếc nhìn cậu ta , " ai kêu cậu mang tới ? "

  " là Vạn tiểu thư . "

  " mở ra . "

   Hứa Tình Thâm bước tới bên cạnh Tưởng Viễn Chu . Cậu nhân viên đặt cái thùng lên cạnh hàng rào , sau đó mở ra .

   Ngất xỉu .

   Lại là một thùng lớn chất đầy bao cao su .

   Đôi mắt Tưởng Viễn Chu khẽ híp lại . Cậu nhân viên nói , " mời ngài ký nhận . "

   Hứa Tình Thâm nghĩ thầm , Tưởng Viễn Chu hẳn là tức phát điên đi ? Trong lòng anh , Vạn Dục Ninh nhất định là có một vị trí không nhỏ . Thế nhưng Vạn tiểu thư này cũng khá , cư nhiên quẹt thẻ lấy tiền của anh , mua bao cao su tặng cho anh và người phụ nữ khác .

   Tưởng Viễn Chu quay đầu sang , thấy khóe miệng của cô cong cong .

  " vui sướng khi người khác gặp hoạ à ? "

  " đâu có . " Hứa Tình Thâm cố gắng hết sức để nhịn cười .

  " em còn dám cười một cái thử xem ? "

   Hứa Tình Thâm ho nhẹ hai tiếng , " nếu bây giờ trong lòng Tưởng tiên sinh cảm thấy khó chịu , anh hãy tặng quà đáp lễ lại cho Vạn tiểu thư đi . "

   Tưởng Viễn Chu liếc nhìn cô một lượt từ trên xuống dưới , " tặng lại cái gì ? "

   Ngón tay mảnh khảnh của Hứa Tình Thâm khều một hộp bao cao su . Cô cầm một cái lên rồi xé ra . Món đồ bên trong kia bị cô ném lại vào trong thùng . Cô đem bao bì đã bị xé giơ giơ lên trước mặt cậu nhân viên , " đưa cái này cho Vạn tiểu thư , cứ nói là Tưởng tiên sinh đích thân dặn dò . "

   Cậu nhân viên há hốc miệng , " việc này ......"

   Khoé mắt Tưởng Viễn Chu không giấu giếm được ý cười đang lan tràn ra ngoài , " tôi sẽ bảo tài xế đưa cậu đi , tiền công tôi sẽ trả đủ . "

   Lúc Hứa Tình Thâm bước ra không mặc áo khoác , gió lạnh bên ngoài đang từng cơn vù vù thổi tới . Cô có thói quen ăn xong cơm tối là chạy hai vòng . Tưởng Viễn Chu đuổi cậu nhân viên kia đi . Anh ngắm nhìn Hứa Tình Thâm đang chạy quanh trong sân , áo len màu bột đậu bó sát người càng tôn lên đường cong hoàn mỹ . Tưởng Viễn Chu dựa vào một gốc cây cao lớn . Xa xa nhìn lại , bóng đêm tối như mực . Hứa Tình Thâm chạy đến trước mặt anh thì dừng lại bước chân . Cô thở hổn hển , chạy đã mệt rồi , " Tưởng tiên sinh , có muốn ......"

SẮC ĐẸP KHÓ CƯỠNG - THÁNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ