Q1 - C14

4.7K 171 23
                                    

Chương 14: Không nơi giúp đỡ

Edit: Cửu Nguyệt

Beta: Tịnh

“Ta muốn gặp giáo chủ…” Nghe được Hách Liên Dực Mẫn nói đến bốn chữ Thiên Nhật Túy Lan này, chẳng biết tại sao Mộ Tĩnh Vân đột nhiên ngừng lại một chút, người cũng dường như tỉnh táo rất nhiều, cúi đầu, để người khác không thấy được vẻ mặt của y, chỉ là nhàn nhạt nói một câu, cũng mang theo chút không biết có phải là cam chịu số phận hay không, hay là tuyệt vọng trong bi thương.

“Được rồi, ngươi đã tỉnh cũng có thể báo cho hắn rồi, vốn tưởng là chờ ngươi ngủ rồi mới đi, kết quả bị ngươi nháo một trận thế này, ta cũng quên mất.” Hách Liên Dực Mẫn gật đầu một cái, hắn cũng biết muốn một ngươi kiêu ngạo như Mộ Tĩnh Vân, lập tức chấp nhận bản thân bỗng nhiên biến thành một người bình thường tay trói già không chặt, thật sự không dễ dàng. Thế nhưng hắn cũng biết, nếu như không làm vậy, y sẽ không ở lại, người này là chuẩn mực của không tim không phổi, không có ai là đối thủ, chỉ sợ là ngay cả cha của y, y cũng sẽ không đối đãi khác biệt.

“Ta đi gọi người báo tin cho hắn một lát, còn nữa nhắc nhở ngươi tốt nhất không nên nghĩ đến chuyện chạy trốn, nếu ta phát hiện ra ngươi chạy lần nữa, ta sẽ đến đây ngủ chung với ngươi. Ta nghĩ ngươi cũng không hy vọng như vậy chứ?” Đi tới cửa, vẫn không quên uy hiếp một chút. Hách Liên Dực Mẫn đang muốn xoay người đi ra ngoài, nhưng sắp xoay người đi lại dừng lại đi trở về lại, từ trong ngăn kéo lấy ra một bộ trung y tơ lụa ném cho Mộ Tĩnh Vân: “Mặc y phục vào!” Nhìn y chỉ trưng ra tấm chăn mỏng lỏng lẽo khoác lên người, ngực và thắt lưng đều lộ ra ngoài, còn có một mảng trắng lớn đến lóa mắt của bắp chân càng làm cho lòng hắn khó chịu – chờ chút nữa gặp khách, dáng vẻ y sam không chỉnh tề như thế này thì còn ra thể thống gì nữa?! Thật là, thật là, ngẫm lại đều không thoải mái!!

Hách Liên Dực Mẫn vừa cằn nhằn vừa đi ra ngoài. Bên này,  Mộ Tĩnh Vân vẫn phản ứng chậm chạp. Hắn vừa rồi trực tiếp ném qua phủ trên đầu và cổ, kéo y phục xuống, liếc thân ảnh cao gầy đang dần dần biến mất kia, hoàn toàn không hiểu nguyên do, đầu óc mơ hồ. Nhưng cúi đầu xuống nhìn bộ dáng của mình bây giờ đích thực là không thể gặp người khác, cho nên chỉ có thể nghe lời mặc quần áo vào, lại dùng ngón tay vuốt sơ tóc một chút, để mình thoạt nhìn không có vẻ chật vật và yếu thế như thế này nữa…

Thiên Nhật Túy Lan… Nếu không phải vì Thiên Nhật Túy Lan… Hừ…

“Giáo chủ…” Mộ Tĩnh Vân đang ngồi ở trên giường nheo mắt trầm tư, Ân Huyền Quắc giống như một trận gió vội vã tiến vào. Công lực đã mất, đã không còn tai thính mắt tinh như trước, Mộ Tĩnh Vân mãi cho đến lúc Ân Huyền Quắc đứng ở trước mặt y rồi, y mới biết giáo chủ của bọn họ đã đến rồi. Nghiêng đầu nhìn về phía sau Ân Huyền Quắc một chút, phát hiện Hách Liên Dực Mẫn không có đi cùng, trong lòng hừ lạnh một tiếng, coi như thức thời, liền ngoan ngoãn gọi Ân Huyền Quắc mặt đã đen thành một mảng một tiếng…

“Ngươi còn coi ta là giáo chủ sao? Lá gan của ngươi cũng không nhỏ!” Ân Huyền Quắc lần đầu thấy Mộ Tĩnh Vân quả thật đã tỉnh, hơn nữa thần sắc cũng không quá mức đáng ngại, trong lòng đúng là cao hứng một chút, nhưng ngay sau đó nghĩ bởi vì y tùy hứng mà thiếu chút nữa tự hại chết bản thân, không khỏi đen mặt, quyết định mình không thể lại nhất thời mềm lòng tiếp tục phóng túng y nữa, tránh cho sau này gặp chuyện rắc rối lớn hơn hối hận cũng không kịp!

Tại Mỹ Nhân Hoài - Chân Gia Tiểu Đảo ( Tịnh Nguyệt Cổ Trấn Wordpress )Where stories live. Discover now