Q1 - C19

4.1K 146 7
                                    

Edit: Tịnh

“Bộ dạng thật giống Hách Liên công tử…” giọng Khâu Linh Yến chua chát nói, cho tới giờ khắc này, nàng mới có tâm tư đi cẩn thận đánh giá tiểu tử kia một phen. Sau đó nàng phát hiện hai cha con rất giống nhau, mới thấp giọng thở dài một hơi —— cái khuôn mặt này, dung mạo này, thật đúng là giống như in từ trong khuôn ra, giống cha nó như thế, cũng không biết mẫu thân là người ra sao…

Khâu Linh Yến nghĩ lại, mới kịp phản ứng tựa hồ từ đầu tới giờ, tất cả mọi người đều tập trung lực chú ý lên người tiểu thiếu gia Hách Liên, mà mẫu thân của nó, thế nhưng lại không có ai nhắc qua…

“Tại sao không thấy tôn phu nhân đi ra đây?” Ánh mắt chậm rãi đảo qua một đám gia phó hạ nhân phía sau Hách Liên Dực Mẫn. Sau khi xác định quả thật không có thân ảnh “Chủ mẫu”, Khâu Linh Yến chậm rãi thu lại ánh mắt, ánh mắt lại nhìn về phía tiểu tử kia, chậm rãi đưa tay tới, xem ra là muốn ôm vị tiểu thiếu gia Hách Liên một cái.

“Đứa nhỏ này sợ người lạ, vẫn là để ta ôm đi.” Hách Liên Dực Mẫn cười cười, còn chưa kịp đáp lời, theo bên người hắn, có một đôi tay trắng như ngọc khác, giành trước Khâu Linh Yến, muốn ôm tiểu tử kia ——

“Nó thật biết chọn người.” Chẳng qua đáng tiếc chính là, hai vị mỹ nữ tranh nhau muốn ôm tiểu tử kia, nhưng tiểu tử kia lại rõ ràng cũng không cảm kích. Sau khi nhìn thấy hai đôi tay trắng muốt như ngọc đưa về phía mình, khuôn mặt nhỏ nhắn liền xoay đi, chui thẳng vào trong lòng Hách Liên Dực Mẫn, rõ ràng chính là không muốn người khác chạm vào mình. Mà Hách Liên Dực Mẫn thấy hành động bốc đồng của tên nhóc này, hành động thất thường của nó, ha ha cười vài tiếng, cũng thuận thế ôm nó vào lòng, làm cho nó không cần xoay tới xoay lui đòi đi xuống —— kỳ thật bọn họ nào biết đâu rằng, nhi tử hắn cũng không phải sợ người lạ, mà là rất xoi xét, tính tình này không giống hắn, đoán chừng là được kế thừa từ tính cách vặn vẹo khác người kia của phụ thân nó rồi .

“Vẫn là nó thân thiết với biểu ca hơn.” chủ nhân của đôi tay trắng noãn như ngọc còn lại dịu dàng nở nụ cười, cũng không cưỡng cầu, chính là yêu kiều kín đáo oán trách liếc mắt nhìn tên tiểu tử kia một cái, cái nhìn này, ẩn chứa thâm tình, lưu quang bốn phía, chỉ trong chớp mắt như vậy, liền lấy mất hồn không ít công tử trẻ tuổi, khiến toàn bộ lực chú ý tất cả đều chuyển đến trên người nàng —— sa y màu vàng nhạt, cùng váy dài thướt tha, khoác trên vai một lớp yên sa mỏng, ánh mắt hàm chứa *xuân thủy*(tình ý), khuôn mặt như tranh vẽ, chính là cả người đơn giản nhưng không mất đi dáng vẻ thanh nhã, cùng dung nhan xinh đẹp hơi trang điểm, đã khiến cho các mỹ nhân trong phòng *thất sắc* (phai nhạt). Mà cái vị mỹ nhân dịu dàng khí chất uyển chuyển hàm xúc xuất trần này, ngoại trừ vị biểu muội La Mạn Thường kia của Hách Liên Dực Mẫn, thì còn có thể là ai?

“Đây là ai?” Thấy có người đột nhiên chen ngang một cước vào, hơn nữa còn là đại mỹ nhân, tựa hồ cũng rất thân thiết với Hách Liên Dực Mẫn, Khâu tiểu thư phái Hành Sơn không vui. Sau khi đánh giá La Mạn Thường từ trên xuống mấy lần, sắc mặt Khâu Linh Yến nghiêm túc, âm điệu có chút chua, hỏi ra ba chữ kia..

“Vị này chính biểu muội của tại hạ, La Mạn Thường.” Hách Liên Dực Mẫn nghiêng người một chút, để La Mạn Thường tiến về phía trước một bước, giới thiệu hai người bọn họ với nhau: “Mạn Thường, vị này chính là thiên kim của chưởng môn phái Hành Sơn, thường được gọi là ‘Yến song đao’ Khâu Linh Yến Khâu tiểu thư.”

Tại Mỹ Nhân Hoài - Chân Gia Tiểu Đảo ( Tịnh Nguyệt Cổ Trấn Wordpress )Where stories live. Discover now