Q1 - C21

4.9K 134 13
                                    

Chương 21: Cò kè mặc cả

Edit: Tịnh

“Ừ.” Dùng khóe mắt nhìn lướt qua vài thứ đồ vật kia, Mộ Tĩnh Vân vẫn lãnh đạm như trước, chỉ là thuận miệng lên tiếng, ứng phó, sau đó từ bên cạnh sườn Hách Liên Dực Mẫn, đi trở về phòng trong.

“Ngươi và y, hửm?” Đan Tuyền Liễm đi hai bước tới, lại tiếp tục dựa lên người Hách Liên Dực Mẫn, hai mắt lộ vẻ trêu đùa, vừa hỏi, vừa nhìn theo bóng lưng  Mộ Tĩnh Vân.

“Không phải chuyện của người.” Hách Liên Dực Mẫn liếc mắt nhìn Đan Tuyền Liễm  một cái, vừa không uyển chuyển cũng không khách khí trả lời một câu. Sau đó bả vai vừa chuyển, cũng đi theo phía sau Mộ Tĩnh Vân đi về phòng: “Lệnh Tiễn, tiễn khách, phải đưa ra ngoài cho ta.” Cũng không quay đầu lại phân phó một câu, vẻ mặt Hách Liên Dực Mẫn, đột nhiên trở nên có chút nghiêm túc…

“Sá, ngươi nói hắn làm vậy là có ý gì?” Hách Liên Dực Mẫn khẩu khí tuy rằng không khách khí, nhưng Đan Tuyền Liễm cũng không để ý, mà là nhìn bóng lưng của hắn chậc chậc hai tiếng, có chút nhiều chuyện nhíu mày nhìn Lệnh Tiễn.

“Chủ tử tự có an bài. Đan gia, thuộc hạ tiễn ngài đi ra ngoài.” Lệnh Tiễn cũng không phải là người vòng vo, nếu chủ tử đã phân phó như vậy, thì hắn phải tuân theo.

“…” Đan Tuyền Liễm hiển nhiên bị Lệnh Tiễn chẹn họng một phát. Nhìn chằm chằm hắn một lúc lâu, mới như là đột nhiên lấy lại tinh thần, giống như tức giận trả lời một câu: “Không cần ngươi tiễn, tự ta sẽ đi!”, sau đó xoay người một cái đạp chân xuống đất, ngay cả đại môn cũng không đi, trực tiếp bay ra ngoài tường…

“?” Lệnh Tiễn tuy rằng không biết Đan Tuyền Liễm vì sao đột nhiên tức giận mà chạy mất. Nhưng hắn thân là thuộc hạ của Hách Liên Dực Mẫn, sớm đã thành thói quen với những chủ tử tính tình ngang ngược kỳ quặc rồi, nên cũng không để ý, hơi đứng lại một chút xác định Đan Tuyền Liễm không có nổi điên mà quay lại nữa, mới đi tới trước phòng Mộ Tĩnh Vân, đứng ở cạnh cửa đợi Hách Liên Dực Mẫn.

——

Bên kia Đan Tuyền Liễm và Lệnh Tiễn vừa mới bắt đầu nói chuyện, bên này Hách Liên Dực Mẫn cũng cất bước đuổi theo Mộ Tĩnh Vân, rốt cục ngay một khắc trước khi Mộ Tĩnh Vân đóng cửa phòng, mang theo nhi tử vọt vào trong phòng ——

“Ta có lời muốn nói với ngươi.” Thấy Mộ Tĩnh Vân mặc dù lúc hắn vừa vọt vào trong đã liếc hắn một cái, nhưng sau đó thì lại hoàn toàn giống như không thấy sự tồn tại của hắn, cứ thế đóng cửa đi rửa tay lau tay. Hách Liên Dực Mẫn quyết định vẫn là tự mình phá vỡ sự im lặng thì tốt hơn…

“…” Vẫn chỉ liếc mắt một cái, Mộ Tĩnh Vân xem ra cũng không có ý tứ muốn nói chuyện…

“Cha ta tuổi tác đã cao, mấy năm gần đây thân thể lại càng không được tốt, đại phu sau khi xem qua nói nhất định phải có một vị thuốc dẫn mới có thể kê đơn điều chế thuốc cho ông. Ta muốn mấy ngày nữa sẽ lên đường đi tìm vị thuốc dẫn kia.” Hách Liên Dực Mẫn ôm nhi tử ngồi xuống, vừa đùa với tiểu bất điểm vừa nói với Mộ Tĩnh Vân.

Tại Mỹ Nhân Hoài - Chân Gia Tiểu Đảo ( Tịnh Nguyệt Cổ Trấn Wordpress )Where stories live. Discover now