Q1 - C34

3.1K 105 17
                                    

Chương 34: Con ghẻ

Edit: Cửu Nguyệt

Beta: Tịnh

Khâu Linh Yến – Khâu đại tiểu thư, mấy ngày qua cảm thấy rất không vui.

Theo lý thuyết có thể cùng ý trung nhân quất roi giục ngựa hành tẩu giang hồ, có lẽ là một chuyện rất giá trị và cao hứng. Cho dù hai người cuối cùng cũng không có mắt đối mắt cũng tốt, nhưng ít nhất biểu lộ ra ngoài, cũng có thể khiến cho vẻ mặt tăng thêm chút rạng rỡ, dầu gì, làm cho các nữ tử khác khi nghe được cũng có lòng ái mộ, trong bụng hâm mộ đố kị một chút như thế, trong tâm cũng có thể hơi dễ chịu.

Thế nhưng, buồn bực là, đáng giận là, mặc dù ngay từ đầu đã biết lộ trình không phải chỉ có hai người, nhưng khi đi ra ngoài nhiều, một người kia hoàn toàn che khuất đi sự tồn tại của mình, Khâu Linh Yến chính là ngồi không yên.

“Hách Liên đại ca, lần này huynh xuất môn một thời gian dài như vậy, trong lòng bỏ Tranh Vân xuống được ư?” Chung sống mấy ngày, Khâu Linh Yến tự động tự biểu đạt, đem hai chữ “công tử” đổi thành “đại ca”, tỏ vẻ thân thiết. Một mình ngồi trên một con ngựa trắng, đi bên cạnh Hách Liên Dực Mẫn, tìm chuyện để nói.

Dọc theo con đường này chuyện có thể nói hầu như đã nói hết, bình thường Hách Liên Dực Mẫn cũng sẽ không chủ động đưa ra đề tài nói cái gì, Mộ Tĩnh Vân lại càng thẳng thắn, trực tiếp coi như không có có mặt nàng, mắt cũng không thèm liếc một cái, càng không nói đến chuyện đáp lời.

Cho nên nàng bao giờ cũng nói dây cà ra dây muống để tìm chuyện nói với Hách Liên Dực Mẫn nhiều hơn một chút, nhưng Hách Liên Dực Mẫn phần lớn là nghe nhiều mà nói ít, cho nên đã nhiều ngày như vậy, Khâu Linh Yến cơ hồ cũng đã đem cả gia phả của mình ra nói hết rồi, thật sự là không tìm được cái gì khác có thể nói, cực kì bất đắc dĩ, chỉ có thể nhắc lại cái người kia mà nàng trong thời gian rất dài cho đến nay vẫn không tiếp thụ được – nhi tử của Hách Liên Dực Mẫn, Hách Liên Tranh Vân…

“Dĩ nhiên là không bỏ xuống được, nhưng sự việc nguy cấp, bằng không ta cũng sẽ không tự mình đi, chỉ có thể mau mau làm xong chuyện để chạy về.” Nhắc tới nhi tử, Hách Liên Dực Mẫn vừa nói, miệng liền nở nụ cười, thanh âm cũng không tự chủ mà dịu dàng lại rất nhiều, nói so với bình thường càng là nhiều hơn mấy chữ.

“Là chuyện gì quan trọng vậy?” Khâu Linh Linh Yến nghe mà trong lòng căng thẳng, trong câu chữ của Hách Liên Dực Mẫn có nhu tình mật ý quả thực làm cho lòng nàng đố kỵ, nhưng suy nghĩ một chút thì người nọ là nhi tử của hắn, đích thật là dễ hiểu, trong lòng tâm tư rối bời*, cả người thấy khó chịu sao đó…

(Nguyên văn là thiên hồi bách chuyển (千回百转): tâm tư ngổn ngang, thay đổi liên tục)

“Ha ha, một số chuyện sinh ý của gia tộc thôi.” Lời mặc dù nói nhiều hơn chút, nhưng chỉ giới hạn trong đề tài về nhi tử, đối với việc khác, Hách Liên Dực Mẫn vẫn là khách sao lại xa cách, đáp lại như thế một cách tùy ý.

“…” Đối với cuộc trò chuyện giữa hai người, Mộ Tĩnh Vân cùng cưỡi một con ngựa với Hách Liên Dực Mẫn vẫn không có lên tiếng tham dự, thậm chí ngay cả biểu tình cũng chưa từng thay đổi một phần, chỉ khi nghe hai chữ “Tranh Vân”, nhãn thần có chút lóe lên mất tự nhiên, sau đó lại ung dung nhắm lại, thân thể cũng theo đó mềm nhũn ra, dựa về trên ngực phía sau của Hách Liên Dực Mẫn, không biết đang suy nghĩ gì…

Tại Mỹ Nhân Hoài - Chân Gia Tiểu Đảo ( Tịnh Nguyệt Cổ Trấn Wordpress )Where stories live. Discover now