Ep 3: "Hoàng A Mã"

4.6K 392 22
                                    

Mạc Khanh đứng trước gương ngắm nghía một hồi hết nhéo cái má trắng nõn hơi kém sắc đến vuốt mái tóc đen óng dài ngang lưng, sau đó quay 1 vòng tạo dáng nhìn cái eo con kiến phía dưới nữa là cái mông cong, ngang tầm mắt bộ ngực vừa phải đầy tay, thầm nhủ "Tốt lắm, ông trời rất có mắt mới tuyển một thân thể hạng A thế này cho mình sử dụng. Hừm. Cũng may trong văn viết miêu tả nhân vật phản diện trước mạt thế rất tuyệt sắc nếu không nữ vương Khanh Khanh sẽ phải chịu thiệt sống trong thân xác giàu có mà vô cùng xấu xí mất" Bây giờ khi tang thi hoá cô chỉ việc cẩn trọng giữ gìn là ổn rồi.

Mạc Khanh bặm môi đắn đo một lúc, sau đó nhún vai tỏ vẻ không sao cả, cầm cây kéo lên xoẹt hai đường cơ bản cắt phăng mái tóc mềm lên đến tận cổ, rồi trước mặt mấy cô người hầu đang lúi húi dọn phòng điềm nhiên huýt sáo mà tỉa lại tóc.

Những cô hầu gái này trước lúc đến làm phục vụ riêng cho Mạc Khanh tứ tiểu thư - con cưng của Mạc Quân đã được quản gia dạy dỗ rất cẩn thận đầy đủ, nhất là phải nâng niu chăm sóc vẻ ngoài cho cô đến từng đường chỉ, sợi tóc.

Được biết tứ tiểu thư Mạc Khanh yêu tóc như sinh mạng, ấy vậy mà bây giờ họ đang thấy cái gì thế này ....

Mạc chằn lửa lại không chút thương tiếc dùng cái kéo chẳng biết lôi đâu ra (nói chung là rẻ tiền so với tính cách của cô ta) chạm vào mái tóc yêu quý và cắt phăng nó đi, tỉa tót lại vô cùng thích thú.

"..."

Có phải tiểu tổ tông này chuẩn bị nháo cái gì không a~~~

Trái ngược với trăm mối tơ vò trong lòng người làm, Mạc Khanh lại thoải mái tỉa chút tóc trước trán sau đó hài lòng lắc lắc cái đầu, nhẹ nhàng vuốt vuốt, cắt ngắn đi thực nhẹ đầu, khuôn mặt này vốn rất xinh đẹp nên để kiểu nào cũng hợp chưa kể nước da hơi trắng xanh do virus tang thi gây nên lại càng tăng thêm mấy phần không thực .

Tóc cô ngoài thế giới kia vốn cũng dài, cô cũng rất yêu quý nó, nhưng tại đây những ngày sau cô không có ý định sẽ tiếp tục ở lại căn nhà này mà là tìm chỗ ở của nam thần Phó Kiệt, sau đó thuê một căn hộ gần gần bắt đầu kế hoạch tiếp cận.

Tóc dài giả trang rất khó, chưa kể ông nam chính này trước khi trùng sinh hận cô thấu xương dám chắc liếc một cái là nhận ra cô ngay lắm. Mà tóc dài lăn lộn ở mạt thế cũng rất vướng víu và khó chăm sóc, dù có tiếc cũng đành thôi.

Mạc Khanh dựa theo "ký ức tác giả" lần mò danh bạ một lúc liền thấy mục số điện thoại người nhà. Khi lướt đến cái số cần gọi khoé miệng cô liền giật giật "Hoàng A Mã" ????

Cái thân thể này thú vị hơn cô nghĩ nha ~~~

--------

[...]

[Sòng bạc Lavoge - Châu Âu]

Tại nơi ăn chơi đốt tiền vào bậc nhất nhì thế giới, có một đám người mặc áo đen mặt không chút cảm xúc đứng nghiêm chỉnh xung quanh bảo vệ một chiếc bàn có bốn người đang ngồi.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon