Ep 95: Đối đầu

908 106 24
                                    

Ngoài thành xác tang thi nằm la liệt, chân tay cháy đen vương vãi khắp nơi đủ để biết uy lực hàng tấn công của thành Y mạnh mẽ thế nào. Quả nhiên đợt tấn công 6 năm trước đã góp phần rất lớn vào công cuộc cải tổ hàng tiền đạo, khiến nhân tâm vững vàng hơn rất nhiều.

Cổ Mục Khắc Dã bấy giờ đứng trên bờ tường thành, mắt nheo lại nhìn Mạc Khanh toàn thân trùm áo choàng, chỉ lộ ra ngoài một góc cằm trắng nõn đang đứng oai vệ giữa bầy tang thi. Bảo cút không cút mò ra đây đòi phải nháo một chút??

Y đứng trước loa phát thanh, hướng xuống dưới hừ lạnh: "Ngươi muốn gì?"

Mạc Khanh đứng ngây người một lúc dường như không có ý đinh trả lời ngay. Mãi sau mới dùng nội lực vọng âm tới: " Các ngươi đang giữ thứ gì bên trong?"

Tất cả những người đứng trên đó nghe giọng nói rõ rệt của tang thi cầm đầu không khỏi tròn mắt ngạc nhiên một trận.

Tang thi đã biết phát ra tiếng nói thì đã không còn là chuyện lạ. Thế nhưng có thể nói tròn vạnh như người bình thường chứ không ô ô a a khạc khạc, hơn nữa âm thanh vang lớn như vậy thì quả thực là chuyện kinh thiên động địa. Vì vậy tất cả đều mang tâm trạng phức tạp mà nhìn xuống đàn đống tang thi hôi thối đang gào thét phía dưới.

Nếu tất cả bọn chúng đều tiến hóa dần trở thành con người bình thường, trà trộn đi bên cạnh có khi bị tấn công bất ngờ chết lúc nào cũng không biết được.

Tương lai nhân loại rồi sẽ đi về đâu đây.

Cổ Mục Khắc Dã bỏ qua hoang mang của cấp dưới hừ lạnh: "Ta không hiểu ngươi đang nhắc đến cái gì"

Mạc Khanh câu môi: " Nếu ta còn chưa biết nó là gì, thì tất cả sẽ không đi"

Y nheo mắt nguy hiểm, bàn tay phát động Lôi hệ đe dọa: "Muốn đánh nhau thì ta sẽ toại nguyện cho ngươi" Sau đó tích năng lượng thành một quả cầu to bằng quả bóng lớn ném xuống chỗ Mạc Khanh đang đứng.

Uy lực của quả cầu tỏa ra xung quanh vô cùng hung hãn.

Mạc Khanh tặc lưỡi, có chút chùn chân.

Tay trái vung vạt áo choàng thành một vòng cung đẹp mắt, Ngũ Hành Mộc mọc từ dưới đất lên vô số thân gỗ cứng rắn ngay trước mặt, oành một tiếng chặn lại toàn bộ công kích của Lôi cầu.

Diễn sâu quá rồi đó anh zai !!!

Binh lính đứng trên tường thành nhìn diễn biến chớp nhoáng trong vài giây kia càng khiếp sợ hơn đối với tang thi đầu đàn mới xuất hiện, thực lực và phản xạ quả nhiên đã ở một đẳng cấp rất cao trở thành mối đe dọa lớn cho nhân loại.

Cổ Mục Khắc Dã mắt thấy Mạc Khanh đỡ được chiêu, y hệt 6 năm trước cô đã dùng ô gỗ cản sấm sét của hắn nhưng lần này đã mạnh hơn rất nhiều. Vài tháng không gặp, sau kỳ ngủ đông dài như vậy mà trong thời gian ngắn đã khôi phục thực lực quả nhiên không đơn giản. Hèn gì Mạc Vương tìm đủ mọi cách để có được cái xác này.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ