Ep 75: Tiết tháo đâu????

3.1K 269 108
                                    


"Anh là Phó Kiệt đại thiếu Phó gia?"

Phó Kiệt đang chăm chú xem tình hình trước hào nước thì một người trong đám dị năng giả tiến đến.

"Cậu là?"

Dị năng giả vừa lên tiếng có chút vui mừng: "Đúng là anh. Bấy lâu nay ở trong căn cứ tôi vẫn chú ý đến tin tức anh và cô gái Mạc gia kia quay về"

Phó Kiệt lục lọi trí nhớ xem người thanh niên trước mặt này là ai thế nhưng kẻ này quá mờ nhạt, thực sự hắn không tài nào nhận ra được.

"Anh không biết tôi cũng phải. Tôi là Lý Minh Vũ, thực tập sinh ở viện nghiên cứu quốc gia trước mạt thế"

Được gợi ý tức thì một hình ảnh loé lên trong óc Phó Kiệt.

Hắn từng cho người bám sát thủ hạ Phó Thanh rồi chụp được một tấm ảnh có Lý Minh Vũ, khi cho người điều tra kỹ hơn thì được biết cả gia đình Lý Minh Vũ đều đã chuyển đi không rõ tung tích, kể cả em gái thân mang đầy bệnh tật. Hóa ra bọn họ đã sớm được di chuyển đến căn cứ Ngũ Hành.

"Tìm tôi có việc?"

Phó Kiệt thái độ không mặn không nhạt hỏi, kẻ liên quan đến người của Phó Thanh hắn đương nhiên vẫn rất khó có thể cho sắc mặt tốt.

Lý Minh Vũ thở dài đầy áy náy: "Tôi chỉ muốn cảnh báo em trai anh không tốt đẹp như vẻ bề ngoài mà thôi. Tốt nhất đừng cho bọn họ vào thành, người của viện nghiên cứu đang đánh chủ ý lên cô gái tang thi kia. Nếu bắt được cô ấy vào tay thì chỉ có thực thi thí nghiệm chết mất xác lúc nào không biết"

"Điều này cậu không cần nhắc, tôi tự biết rõ" Phó Kiệt trầm giọng.

Tốt đẹp? Hắn chưa bao giờ nghĩ rằng Phó Thanh tốt đẹp.

Thời gian qua ở thủ đô hắn đã bố trí không ít tâm phúc ở lại theo sát bảo vệ những người thân thích của hắn và nhất cử nhất động của Phó Thanh. Cụ thể là Tam Lang, hắn cũng đã đặc biệt cắt cử quay về thủ đô trực tiếp phân lệnh, Tam Lang năng lực do thám rất được hắn không hề lo ngại hỏng việc.

Cho nên những hành động kỳ lạ gần đây của đứa em này hắn vẫn biết được không ít.

"Là lỗi của tôi lúc đó vì giao tình bạn bè từng giúp đỡ lúc hoạn nạn nên đã đưa một ống HX-N06 ra ngoài, người bạn đó chính là người đang làm việc cho em trai anh. Tôi cam đoan Phó Thanh dù ít hay nhiều cũng muốn gây bất lợi cho anh."

Lý Minh Vũ ngừng một chút rồi nhíu mày như nghĩ đến điều gì: "Về sau tôi mới biết Phó Thanh muốn chiếm quyền thừa kế Phó gia sẽ dùng ống thuốc đó lên người anh. Ai ngờ đâu nửa đường Mạc tiểu thư lại vô tình thay anh hứng trọn độc HX-N06. Nếu người bạn kia không đến xin thêm một ống nữa có lẽ tôi cũng không biết được điều này"

Đến đây Phó kiệt thực sự bị giật mình không nhẹ, khí tức toàn thân lập tức giảm xuống mạnh mẽ nhiễm đầy sát khí bạo ngược doạ những dị năng giả xung quanh vô thức lùi lại phía sau. Hắn quay người, túm lấy cổ áo Lý Minh Vũ gằn giọng: "Cái gì? Tại sao Mạc Khanh lại bị nhiễm??"

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now