Ep 66: Phong trào của mỗi thời đại

3.1K 304 118
                                    

(Nể tình U23 vào chung kết nên 2 tiếng ngồi viết cho các nàng đọc đấy. Đọc xog nhớ vote ăn mừng nha ❤️ 4287 ký tự lận đó. Để ý ảnh bìa nhé 😗)

Suốt một tuần nay Mạc Tần Ân bị Mạc phu nhân không cho một chút sắc mặt tốt nào, quả là so với con ghẻ quốc dân Phó Thanh chỉ hơn chứ không có kém.

Bữa ăn gia đình gồm bát canh rau cải thịt băm, bánh mỳ nướng, củ quả luộc, một ít thịt, pate đóng hộp, bánh bao và cơm trắng; Mạc Tần Ân bị hắt hủi ngồi một chỗ trước mặt chỉ độc có bát cháo loãng, một miếng rong biển khô, củ cải luộc và dưa muối.

Đây hoàn toàn là những thứ Mạc Tần Ân ghét nhất nhưng suốt một tuần nay kể từ khi về căn cứ đều ngậm đắng nuốt cay ngoan ngoãn ăn hết.

Lý do của Mạc phu nhân đưa ra là: Trọng sắc coi nhẹ em gái. Có thể trực tiếp liệt vào hàng ngũ con cái mất dạy không cần quản được rồi.

Cả căn cứ Ngũ Hành do chính tay Du Tư Duật tu bổ và sửa đổi quyết pháp cũng như thông báo tin tức nên rất nhanh, ai ai cũng đã biết sự thật Mạc Khanh bị nhiễm virus thành tang thi. Du Tư Duật không hổ danh là Cây Lưỡi Vàng của năm, chuyện hệ trọng như thế qua tay Du Tư Duật lại nhẹ tựa lông hồng, thậm chí cư dân ở Ngũ Hành còn cảm thấy may mắn vì sự hiểu biết sâu rộng và tài năng của Mạc Khanh.

Sống trong thời kỳ mạt thế lại được tiểu thư tang thi nhà Mạc gia đứng đầu căn cứ bảo hộ, còn có không ít tang thi năng lực mạnh mẽ ở ngoài tường bao canh gác, dân tình thoát tuyến suy nghĩ của người bình thường nên có đều cực kỳ ngưỡng mộ an tâm canh tác.

"Phu nhân, lão gia. Có người của Chiêu gia đang đợi ở ngoài cổng"

Quản gia luôn tận tụy đi theo Mạc gia từ trước khi mạt thế ập tới tận chức tận trách đứng ở cửa phòng bếp thông báo.

Mạc Quân và Đường Lệ nhìn nhau sau đó gác đũa xuống, rửa tay sạch sẽ đi ra ngoài.

Là Chiêu Mạch gia chủ và Chiêu Bách Hân tay còn cầm một hộp quà đứng đợi. Mạc Quân liền ôn tồn:

"Chiêu lão gia tử, hôm nay vừa đến căn cứ sao không nghỉ ngơi thật tốt đã hành con cái bắt đưa đi lung tung là thế nào"

Mạc Quân từ trước đến nay tính khí đều sảng khoái hay đùa, thấy Chiêu Mạch như cây thông già đứng trong bóng tối vô cùng dọa người liền thầm nghĩ, chuyến đi từ thủ đô lão gia tử có gặp tang thi nào tấn công không vậy? Bất giác chân lùi lại một chút nấp sau lưng Đường Lệ.

Hành động này của trụ cột gia đình Mạc gia không ai hiểu ra, Đường Lệ dẫn cả hai vào phòng khách rót nước nhẹ nhàng hỏi thăm:

"Chiêu lão gia tử đi đường xa có thấy không khỏe ở đâu không?"

Chiêu Mạch đặt cây gậy chống bên cạnh bàn, lộ cảm kích: "Cảm ơn Mạc gia chủ và phu nhân đã cử người đón chúng tôi đến đây, nếu không đã không biết chính phủ định làm hành động gây sức ép gì với A Kiệt"

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now