Ep 70: Du Tư Duật xa cách

3.1K 266 99
                                    

"Mạc Vương, xin lỗi ngài, Khắc Dã vô dụng phụ lòng kỳ vọng của ngài"

Cổ Mục Khắc Dã suy yếu nhưng vẫn gắng sức hướng tới người đang ngồi trên ghế, cúi mặt quỳ dưới đất trước giường bệnh trong viện nghiên cứu thành Y. Nghĩ đến cảnh bại trận nhanh chóng của mình trước tang thi lạ mặt bị Mạc Vương nhìn thấy tất cả không khỏi xấu hổ ê chề.

Bên cạnh là Phó Thanh và Cổ Mục Tây Á mặc kệ thương thế đau đớn tới cỡ nào cũng đồng dạng quỳ gối cung kính. Biểu tình mặc người được gọi là Mạc Vương kia xử trí.

"Không trách được các ngươi. Là dị năng của chúng ngẫu nhiên khắc được" Kẻ mang khí thế khiếp đảm ung dung nhàn nhã cầm tách hồng trà nóng thơm ngát đưa lên mũi ngửi, sau đó uống một ngụm.

"Dị năng Vô Hiệu Hoá cũng không có tác dụng với Mạc Khanh, thú vị ... thực thú vị"

Phát ra một tiếng cười trầm đục, Mạc Vương gõ gõ ngón tay lên thành ghế ra chiều suy nghĩ. Ba kẻ dưới sàn cúi đầu im lặng không dám lên tiếng khi chưa được cho phép.

Mạc Vương nheo mắt nhìn ra ngoài cửa sổ:

"Xem nào, bức tường đất ... hệ Thổ; cây dù gỗ ... hệ Mộc; phá xích sắt ... hệ Kim.

Tuy khác với dự tính nhưng vẫn là một nhân vật cường đại. Còn có thể sử dụng chiêu thức võ công.

Rất tốt, ta sẽ có biện pháp"

Ba người Phó Thanh bờ vai bỗng run rẩy một trận, khi cảm thấy áp bức đè ép cơ thể đã biến mất mới dám rụt rè ngẩng đầu lên.

Chiếc ghế trước mặt bọn họ trống rỗng, biểu thị Mạc Vương đã rời đi trong vô thanh vô thức.

———————

[...]

Mạc Khanh nhìn Bạch Tuyết đã quay trở lại dáng vẻ cũ liền thở phào một hơi:

"Sau này nếu không có chỉ thị của ta nghiêm cấm biến thành bộ dáng kia nhớ chưa?"

Bạch Tuyết ẳng ẳng lên mấy tiếng biểu thị đã biết, sau đó theo thói quen biến thân hình lớn hơn một chút để Mạc Khanh có thể dễ dàng cưỡi, từ ngày bị biến dị và đi theo Mạc Khanh, ngoài ăn ngủ canh nhà và cho hai chị em kia chải lông ra Bạch Tuyết có một nhiệm vụ thiêng liêng khác, đó là làm thú cưỡi.

Đương nhiên không phải ai cũng được phép cưỡi nó, chỉ có Mạc Khanh và Du Tư Duật nóng tính mới được phép dù là hai chị em Trình gia cũng không có cửa.

Dù sao nó vẫn là Cẩu Vương có tôn nghiêm.

Mạc Khanh nhìn Bạch Tuyết thân hình to gần bằng con trâu như nghĩ đến điều gì mắt sáng rực cầm tay Phó Kiệt kéo lên lưng Bạch Tuyết, Phó Kiệt từ chối: "Tôi có thể về Ngũ Hành trong chớp mắt, không cần phiền phức. Cô để con chó vào không gian đi tôi đưa cô về"

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now