Ep 32: Chìm vào bóng tối (2)

2.8K 356 80
                                    

Trên dòng sông tĩnh lặng cách nơi Mạc Khanh rơi xuống một đoạn, khi cảm thấy không còn ai lảng vảng quanh đây nữa hai bóng người nhảy xuống sông ngụp lặn ra giữa dòng rồi khoảng 10 phút tìm kiếm liền ra hiệu di chuyển kéo thân người còn đang mặc áo bệnh nhân vào bờ.

"Đại ca, ghê thật cô gái này vẫn còn thở"

Du Tư Duật đạp cho thuộc hạ một nhát: "Mày bớt nói nhảm đi, mau đưa con bé lên xe" Mấy thằng vừa đánh em gái của ông đây ông nhớ mặt từng đứa rồi nhé. Mẹ kiếp, Mạc Tố Tâm nếu bỏ cái tật nhiều chuyện đi thì Tiểu Khanh đã không bị đánh suýt chết thế này.

Đã thế ông đây rất vui lòng không ngại thúc đẩy lũ ngu kia để mạt thế đến nhanh một chút.

Mạc Khanh lần nữa bị vác lên vai khiến cơ thể xóc nảy một hồi, chẳng mấy chốc phổi đã bị ép liền sặc ra một đống nước khiến cô ho sù sụ đến mức muốn ho luôn ra cả ruột gan phèo phổi.

Mụ nội nó, hôm nay là ngày đếch gì tên nào cũng thích vác cô lên để di chuyển thế hả?

Bế công chúa đâu lũ mọi rợ !!

"Tiểu Khanh, Tiểu Khanh, có thấy mấy ngón tay đây không? Đầu óc có bị ngu đi???" Du Tư Duật thấy Mạc Khanh đã tỉnh liền vỗ vỗ mấy cái vào mặt cô.

"Nếu anh còn quơ tay trước mặt em nữa em sẽ cắn nát nó đấy" Cô nghiến răng ken két, giọng nói khản đặc như tiếng gỗ mục còn khó nghe hơn cả lúc nãy.

"Anh mày vượt qua bao nhiêu nguy hiểm của viện nghiên cứu đến đây sao mày không tỏ ra biết điều một chút nhỉ. Đầu chảy đầy máu kia kìa"

Vừa nói, Du Tư Duật vừa lấy khăn giấy đắp tạm lên vết thương, Mạc Khanh để ý đồng hồ trên xe đã 10 rưỡi liền gắng sức tránh khỏi bàn tay của Du Tư Duật, nhỏ giọng dặn dò:

"Vài tiếng nữa em sẽ mất ý thức, anh mau nhốt em lại ở nơi chắc chắn càng kín đáo càng tốt, nếu không em sẽ nổi điên ăn thịt anh mất" Trước lúc rơi xuống sông cô đã suýt chút nữa không kìm được bản năng tang thi mà tấn công người sống, may thay cậu ta đánh cô một nhát, tuy đau thật nhưng nếu không phải ăn thịt người cô thấy đáng lắm.

Du Tư Duật bấy giờ mới để ý dị trạng của em gái. Mạch máu toàn thân cô đã hoàn toàn ẩn sâu dưới lớp da đang xuất hiện vài vết rạn khô cằn, móng tay cũng hoá thành thâm đen, ánh mắt đỏ vằn tơ máu toả quang mang ghê người, chưa kể nước da trắng xanh nổi bần bật trong đêm mơ hồ còn bốc lên một cỗ hương vị khó ngửi.

Con ngươi Du Tư Duật co rút lại. Em gái hắn chuẩn bị biến thành tang thi hoàn toàn.

Tâm hắn lập tức trầm xuống.

Nếu vậy phải mất bao lâu nữa để con bé có thể trở lại hoạt động bình thường như con người đây. Con bé ngốc này xuyên vào ai không xuyên lại chọn cơ thể của một tang thi để trú ngụ, về sau nếu da thịt thối rữa tứ chi lủng lẳng lúc nào cũng đói khát máu người bảo hắn biết làm sao ăn nói với cha mẹ trên thiên đàng...

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now