Ep 73: Ngoại truyện: TRAP (2)

2.2K 198 57
                                    

Du Tư Duật và Nhất đội trưởng cãi nhau, ở đây ngoài người mù ai cũng có thể nhìn ra.

"Tiểu Khanh có bên trong không?"

Du Tư Duật đứng trước thư phòng hỏi:

"Có" Phong Tử Nhất đáp.

"Cảm ơn"

"..."

Trong bữa ăn sáng khi chuẩn bị lên đường đến thành Y, Du Tư Duật ngồi đầu bàn, Phong Tử Nhất yên lặng ngồi cuối bàn không ai nói với nhau câu nào.

"..."

Lúc chuẩn bị đến thành Y chạm mặt nhau cũng coi như người xa lạ.

Phong Tử Nhất mặt vốn lạnh dù toàn thân toả ra âm khí cũng không khác mấy, nhưng đến Du Tư Duật gặp người mình yêu thích trước đây như Chức Nữ thấy Ngưu Lang thì cũng là thái độ không mặn không nhạt. Khiến dân tình chứng kiến không khỏi rùng mình nghĩ mắt có đờm.

Đội trưởng Mạc gia không phải vì thấy Du Tư Duật biến thành nữ mà hờn dỗi chứ?

Bà mẹ, đã nói Nhất đội trưởng thích nam nhân mà không ai tin. Giờ sáng mắt ra chưa.

Người ngoài cuộc nghĩ gì người trong cuộc dù biết cũng hoàn toàn không quan tâm.

Phong Tử Nhất chăm chú lái xe dù ánh mắt chưa từng dao động nhưng tâm hồn đã sớm bay ngược đến phương trời nào rồi.

Mỗi khi Du Tư Duật ngồi ở ghế sau nói một câu hắn đều căng tai ra nghe rất rõ ràng, mới tối hôm kia hắn còn được nghe những câu ấm áp đầy vui vẻ hơn thế kia nhiều.

Nhưng lúc này, rõ ràng Du Tư Duật đã tỏ ý không còn muốn dành cho hắn nữa. Thái độ dầu muối không vào có chút tàn nhẫn giống hệt đối xử với những kẻ khác.

Đè nén cảm xúc đang nhói lên trong ngực. Phong Tử Nhất quyết định gạt nó sang một bên chuyên tâm để ý đến Mạc Khanh. Thế nhưng khi cả ba người tiến vào viện nghiên cứu thành Y và Phó Thanh xuất hiện, hắn đã suýt nữa không giữ được bình tĩnh mà quay sang nhìn thái độ của Du Tư Duật.

Bản thân đã nghe lén cuộc đối thoại của tiểu thư ở khu biệt thự. Hắn biết ở thân thể cũ Du Tư Duật có yêu thích một kẻ có gương mặt giống hệt nhị thiếu Phó gia.

Bề ngoài ôn nhu tri thức, mặt trắng thư sinh dù nhìn kiểu gì cũng thấy trong ngoài bất nhất lươn lẹo xảo trá. Phong Tử Nhất cảm thấy đối chiếu với phong cách Du Tư Duật, thích được loại người này là điều không bao giờ xảy ra được.

"Lo cái gì, một là thắng hai là đắp mộ. Cùng hệ sẽ không ảnh hưởng gì lớn"

"Chú ý an toàn"

Nhìn tiểu thư nhà mình dặn dò xong rời đi, Phong Tử Nhất cau mày che chắn phía trước chiếu theo mệnh lệnh của Mạc Khanh phải bảo vệ chị cô cho tốt.

Thế nhưng bàn tay mềm mại kia lại cách một lớp vải nhanh chóng đẩy hắn ra:

"Không mượn anh quan tâm"

Du Tư Duật lạnh giọng, ánh mắt không hề liếc Phong Tử Nhất lấy một cái. Cứ thế đơn thương độc mã giết Trác Chi Tĩnh, hạ bệ binh lính viện nghiên cứu rồi đuổi theo Phó Thanh.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now