Ep 82: Nam chính và phản diện phát cẩu lương

1.1K 111 23
                                    

Mạc Khanh ngốc lăng. Hàm răng này chỉ được cắn một mình hắn thôi? Ý gì đây??? Nam chính muốn bị ngược đãi đến vậy sao??

Nghĩ tới một số thứ không trong sáng khiến gương mặt vạn năm một màu xanh xám của phản diện đại nhân liền muốn nhỏ ra máu. Tuy rằng làm hắn có tình cảm với mình cô rất mong chờ nhưng cũng rất dọa người có được không.

Phó Kiệt nhìn vẻ mặt đần độn không thể tả kia của Mạc Khanh liền thấy có chút buồn cười. Cô nàng này rõ ràng hiểu những gì hắn nói nhưng lại không dám nghĩ đến là thật.

Cô đang sợ hắn không biết mình vừa nói gì, sợ hắn đùa cợt lại cô, hay là...

... Sợ hắn giết cô đây???

Hắn nghĩ tới cái hôm cả hai xảy ra tai nạn trên đường lưu diễn đến thành phố E, cô đã vô thức lẩm bẩm:

""Tố Tâm, em đau quá ... Em muốn về nhà.""

Như con chim nhỏ nhu thuận nép vào lòng hắn, gương mặt tràn đầy uỷ khuất và nhớ nhung người tên Tố Tâm kia đã khiến hắn mềm lòng, hạ xuống  mảnh kính sắc nhọn đang kề vào động mạch cổ cô lúc đó.

Hắn đã âm thầm điều tra và biết được người được nhắc đến kia cùng học trường đại học với cô, nhưng cả hai quan hệ cực xấu chưa bao giờ cho nhau sắc mặt tốt nữa là xưng "chị em".

Hắn là người trùng sinh, xâu chuỗi rất nhiều sự việc và nhất là sau khi gặp Du Tư Duật ở biệt thự ngoài thành Y. Hắn chợt nghĩ có lẽ cô cũng giống hắn không biết chừng.

Muốn về nhà đến vậy sao?

Nơi đó là nơi nào?

Vậy, cô có rời đi không??

...

"Tiểu Khanh, tôi sẽ không làm đau em. Vĩnh viễn không"

Phó Kiệt lại lên tiếng một lần nữa, vô thức siết chặt vòng tay hơn, vận dụng mọi kỹ năng đỉnh cao của ảnh đế để cô gái này có thể bắt đầu tín nhiệm mình.

Cô sợ hắn, hắn nhìn ra được.

Cô sợ làm phật ý hắn, làm tất cả mọi điều không màng sống chết để lấy lòng hắn, hắn cũng nhìn ra được.

Giống như biết chắc rằng nếu bản thân làm điều tai nghiệt gì hắn sẽ giết cô chỉ trong chớp mắt. Vì vậy chỉ có thể cố gắng làm mình tốt đẹp, vô hại nhất trong mắt hắn.

Mạc Khanh khát máu kiếp trước và Tiểu Khanh kiếp này ....

Đương nhiên không thể nào cùng là một người. Hắn vốn đã nhận ra từ lâu chỉ là có một số điều phải chứng thực nên không muốn thể hiện ra quá rõ.

Bề ngoài có thể giống, tính cách có thể vờ như tương đồng nhưng tuyệt nhiên ánh mắt không thể dối lừa bất cứ ai.

Cô nàng này ngoài ham náo nhiệt, ham sống sợ chết, khôn lỏi, chấp vặt ra còn có chút gì đó ... ngờ nghệch. Phó Kiệt thừa nhận hắn bị chính cái ngờ nghệch đó thu hút, rất muốn cô ỷ lại hắn, lấy lòng hắn. Vì thế mới cố tình tỏ thái độ lạnh tanh như vậy.

Hắn vẫn còn nhớ rõ cảm giác siết chặt tim gan vì tính toán của bản thân đẩy cô gái này vào nguy hiểm. Hắn muốn nhìn xem có thật Tang Thi Vương Mạc Khanh không hề tồn tại trong thân xác này nữa hay không, vì vậy hắn đã lên kế hoạch để Mạc Khanh giao đấu với Cổ Mục Khắc Dã nhằm tìm ra sơ hở.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now