Ep 25: Đây mới thực sự là nam chính

3.2K 299 52
                                    

Kìm nén hưng phấn điên cuồng được sống lại, Phó Kiệt bắt đầu để ý đến tình trạng bản thân đang gặp phải. A Cường và A Châu đã chết hẳn lúc này hắn đang trên đường đến thành phố E giống hệt như những gì đã từng xảy ra. Nhưng nhìn thấy trong xe có thêm một cô gái lạ hắn liền kinh ngạc.

Kiếp trước chuyến đi này quả thực hắn đã bị sát thủ của Phó Thanh mai phục gặp tai nạn nằm viện điều trị vết thương do đạn bắn, được tầm chục ngày thì mạt thế ập tới vết thương không được điều trị tốt khiến hắn gặp di chứng kéo dài không bao giờ lành.

Nhưng lúc này cử động thân thể hắn nhận thấy bản thân ngoài các vết xước ngoài da còn lại hoàn toàn lành lặn. Ngược lại, trên lưng cô gái lạ hơi thở mỏng manh đang nằm úp sấp trên ngực hắn kia lại nhiều thêm hai lỗ đạn đang rỉ máu, thấm ướt một mảng áo đen.

Cô gái này đỡ đạn thay hắn.

Ý nghĩ vừa thoáng qua trong đầu lập tức hiện lên vài hình ảnh sự việc không ăn nhập với kiếp trước của hắn ùa đến.

Vốn dĩ sở hữu trí óc thông minh cộng thêm những năm ở mạt thế tôi luyện tinh thần lực trâu bò, hắn nhíu mày lục lại ký ức không bỏ sót bất kỳ sự việc gì liên quan đến con người phát sinh, Phó Kiệt đầu tiên là nghi hoặc, tiếp đó kinh ngạc, đến lúc này chính là hận ý toàn thân ngập tràn sát khí giết chóc, thậm chí có một cỗ xúc động muốn đạp cô ta một phát thật mạnh ra bên ngoài cho vết thương vỡ ra chảy máu đến chết.

Bàn tay Phó Kiệt có chút run rẩy nhấc lên miết qua lớp vải vào vết thương đang kết vảy do dao gây nên ở vai trái, sau đó nhẹ nhàng sờ sờ hai lỗ đạn.

Thế nhưng, cô ta kiếp này lại đỡ nguy hiểm thay hắn những hai lần.

Cái hình ảnh trước khi xe lao xuống vách núi kia in lại ấn tượng cực sâu trong lòng Phó Kiệt, cô ta vậy mà không để "hắn" che chở, ngược lại còn đưa thân ra đè hắn xuống chắn toàn bộ nguy hiểm, chưa kể còn dùng tấm chăn mỏng bọc hắn lại.

Tất cả sự tình phát sinh đều lệch ra khỏi quỹ đạo khiến Phó Kiệt hoang mang vô cùng.

Nhẹ nhàng vén mấy lọn tóc thấm mướt mồ hôi rũ xuống mặt của Mạc Khanh ra sau vành tai, để lộ gương mặt hơi xây xát tái nhợt không chút huyết sắc, khoé môi còn bị rách bầm máu. Khác hẳn "kẻ thù" bị huỷ dung, vết bỏng chạy dọc khắp cơ thể mà hắn biết kia.

Có vẻ động tác này khiến Mạc Khanh bị lay tỉnh, liền nhíu chặt chân mày lại, rèm mi đen run run.

"Ưm, ... "

Nhìn người đang mê man khó nhọc mở mắt, Phó Kiệt nhìn thấy con ngươi đen kia là một mảnh mờ mịt, không đỏ rực hằm hằm sát khí, không nhiễm đầy căm thù lãnh liệt, chỉ đơn giản hai màu trắng đen rõ ràng y hệt trong ký ức hắn vừa thấy, trán bị rách nên một dòng máu đã khô chảy dọc qua giữa mắt khiến cô như chảy huyết lệ. Nhìn qua càng thêm yếu ớt thảm thương.

Hắn quyết định im lặng, hô hấp chững lại.

Mạc Khanh thấy toàn thân như không còn là của mình, trước lúc mất ý thức có nghe thấy chìa khoá sinh mệnh được khởi động nếu không với thân thể ốm yếu và hai vết đạn đau thấu xương này là người bình thường đã chết từ lâu lắc rồi.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang