Ep 28: Viện nghiên cứu

3.6K 299 213
                                    

[...]

"Du Tư Duật là tên khốn, chết tiệt, chó má, đần độn, ngu si, não heo, argggg sao không đạp hắn ngã chết quách dưới hầm tối luôn đi cho rồi !!!"

"All right Nam Co, I still be there, không thể đợi tôi ra chỗ khác rồi hẵng nói xấu sao. Bad girl "

" Bà đây là Nam Cơ, Nam Co cái đầu ngươi đồ chết tiệt !!!"

"Tên gọi theo English làm gì có dấu?"

"ARGGGGG"

".."

"Hai người kia lúc nào cũng như chó với mèo ấy nhỉ, không thể chung đụng yên tĩnh được 5 phút sao?" Một người đàn ông ngoài 50 mặc áo blouse trắng đeo kính mắt bảo hộ đang cầm ống nghiệm lắc lắc trong tay, vẻ mặt chuyên chú với thành phẩm đang dần đổi màu.

"Cháu thấy có rất nhiều cặp đôi đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán mới hiểu nhau được ấy" Cô gái có mái tóc đen dài được túm gọn gàng sau gáy thành thạo xoay kính hiển vi trong tay nhìn mẫu mô mới lấy được lúc sáng, vẻ mặt cười nhẹ nhàng.

"Sao? kết quả thí nghiệm lần này có chuyển biến tốt hơn chứ?" Từ hành lang đi vào không gian nghiên cứu rộng lớn, người đàn ông trung niên với mái tóc điểm bạc toàn thân kín mít đồ bảo hộ đang từ từ cởi găng tay và mũ treo vào tủ khử trùng, mặc vào áo blouse đồng bộ.

"Giáo sư Mạc, mẫu mô lần này có chút khuyết điểm nhưng tốt hơn lần trước gấp mấy lần, nếu bỏ ra thêm tầm 4 tháng nữa và tích cực thí nghiệm trên cơ thể người thì vấn đề loại bỏ nó sẽ rất nhanh thôi" Người đàn ông đeo kính mắt bảo hộ quay đều lại. "Cũng nhờ con gái giáo sư làm trợ lý nếu không tôi đã không phân tích được nhanh đến thế"

"Tâm Nhi, không phải ngày mai con có bài kiểm tra sao?'

Mạc Văn Túc là cha đẻ của Mạc Tố Tâm, giáo sư trưởng phụ trách toàn bộ quá trình nghiên cứu quan trọng lần này của Viện. Mọi phân tích đều đã đi đúng hướng thế nhưng chỉ còn kẹt một bước duy nhất mà tất cả nghiên cứu viên đều chưa tìm ra để đi đến phần hoàn thiện dung dịch, thế nên Mạc Tố Tâm sợ Mạc Văn Túc và mẹ cô Dung Phương không được nghỉ ngơi đầy đủ cứ thu xếp xong việc học là lại chạy đến đây giúp đỡ được phần nào hay phần đấy.

"Cha, con đã ôn tập đầy đủ rồi, kết quả chắc chắc sẽ nằm trong top 10 toàn khối mà. Hôm nay đến đây do con có chuyện này muốn nói riêng với cha" Mạc Tố Tâm bỏ kính bảo hộ xuống, tắt công tắc kính hiển vi hướng về phía ông kéo ra phòng riêng bên cạnh.

"..."

"Con nói sao? Có người bình thường đang sử dụng HX-N06" Mạc Văn Túc kinh ngạc, thí nghiệm này của ông chỉ mới dám sử dụng lên tử tù, các bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối hoặc có ý niệm bán mạng sống trả món nợ quá lớn mà thôi chứ chưa hề để loại thuốc độc nguy hiểm này lan truyền ra ngoài. Phải biết rằng nếu nghiên cứu bị lộ, toàn viện của họ sẽ bị diệt khẩu sạch sẽ tránh lan truyền tin đồn thất thiệt cho quốc gia. Đó cũng là lý do thí nghiệm nguy hiểm này được đặt ngay tại thủ đô, nơi đông dân cư để tung hoả mù tránh kẻ không có ý tốt dòm ngó.

"Vâng, ba hôm trước con có đến bệnh viên Khiêm gia thăm bạn học bị tai nạn, thì tình cờ thấy người lần trước con từng gặp qua có dấu hiệu bị nhiễm độc HX-N06. Con chưa nói với cha vì chưa chắc chắn lắm.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ