Ep 62: Huyết Ma

2.8K 268 93
                                    

3 tiếng sau thời gian cách ly cũng kết thúc, khi đám Phó Kiệt ra cửa khu vực kiểm tra thì có một vài người mặc quân phục đứng ở đó giơ tay vững vàng hô:

"Phó đội trưởng !!"

Phó Kiệt gật đầu cho cấp dưới nghỉ, nghe bọn họ vừa đi vừa báo cáo tình hình .

Mạc Khanh lần đầu tiên chứng kiến phong thái quân đội của Phó Kiệt vừa nghiêm nghị vừa mạnh mẽ, đôi mắt lập tức biến thành hình trái tim không có tiết tháo chảy nước miếng.

Mạc Tần Ân nhìn em gái có lẽ thứ duy nhất không thay đổi ở cô là sự yêu thích Phó Kiệt, nhưng nghĩ tới cách đây không lâu chính cô đã đề nghị giải trừ hôn ước hắn không nhịn được hỏi:

" Đừng nói em bỏ nhà đi là để bám theo hắn ta nhé"

Mạc Khanh ấy vậy mà lại lắc đầu:

" Làm gì có, ở Ngũ Hành có các anh là được rồi em thích hợp ở bên ngoài hơn"

"Em định không quay về đó à? Cha mẹ và các anh rất lo cho em"

Ngũ Hành là do Mạc Khanh tự tay lên sơ đồ, đặt tên, phân bổ người quản lý và sắp xếp vật tư, nếu cô không quay về thì Mạc Tần Ân quả thực không hiểu nổi ý định của em gái hắn tương lai định làm cái gì.

Mạc Khanh nhìn bóng lưng Phó Kiệt phía trước liền nổi hứng trêu chọc, cô e thẹn "thì thầm" với anh trai âm lượng đủ để tất cả mọi người trong đoàn nghe thấy được:

"Là Phó Kiệt nhất quyết muốn em ở bên 24/24. Em cũng hết cách, ai bảo em của anh có sức quyến rũ quá lớn"

Mạc Tần Ân dù là anh trai cũng không nhịn được oẹ một trận.

Quá buồn nôn !!

Quả là mạt thế khắc nghiệt có thể làm cho tính cách con người ta thay đổi.

Nếu trước đây Mạc Khanh và Mạc Tần Ân ít khi thấy mặt nhau do tính chất công việc của hắn, nhưng gặp lần nào là cãi nhau như chó với mèo lần đó thì bây giờ anh em bỗng nhiên hoà thuận, hắn nhận ra ... da mặt Mạc Khanh rất dày.

Không.. phải nói là siêu cấp dày.

Tỉ như lúc trên đường cô sẽ tìm mọi cách quấy rầy Phó Kiệt không thể ngủ yên, kéo áo, kéo tóc, liếm vành tai chọc cho đến khi Phó Kiệt cáu gắt tỉnh dậy chịu nói chuyện mới thôi, tỉ như trong phòng cách ly cố chấp ngồi gần Phó Kiệt, ôm lấy tay hắn ta cọ cọ còn làm động tác hít lấy hít để như ngáo cần.

Đúng là việc em gái bám dính lấy hôn phu Mạc Tần Ân đã quá quen, nhưng không hiểu sao hắn vẫn cảm thấy có gì đó là lạ, còn lạ ở đâu hắn lại không tài nào tìm ra được.

Quả nhiên khi nghe Mạc Khanh lôi mình vào làm bia đỡ Phó Kiệt lập tức quay đầu híp mắt lạnh lẽo.

Trên mặt viết rõ rành rành : cô đợi đấy !!

Mạc Khanh vô tội chớp chớp mắt: "Không phải sao? Tôi nghe Lục Uy nói để có thể đến thành phố E gặp được tôi anh đã nguyên một tháng ở trong quân doanh xử lý trăm công nghìn việc. Không những thế lần nào tôi định tách anh ra anh toàn trừng mắt đe doạ. Tôi thực sự rất cảm động."

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now