Ep 12: Vật hy sinh

3.2K 331 40
                                    

Mạc Khanh đưa mắt nhìn về hướng phát ra âm thanh thì thấy người tới là một tiểu mỹ nhân dáng người nhỏ nhắn, bộ váy thuần trắng dài đến đầu gối cộng thêm mái tóc nâu gợn sóng đến ngang lưng càng tăng thêm vẻ thanh khiết cho gương mặt búp bê, dễ thương cực kỳ.

Thế nhưng thật đáng tiếc, cô gái xinh đẹp thế này lại là vật hy sinh.

Từ Cẩn Noãn bước chân đến gần chỗ Mạc Khanh và Phó Kiệt đang đứng, sau đó nhẹ giọng nói như tiếng oanh vàng:

"Nhìn từ xa Cẩn Noãn đã nhận ra ngay tiền bối rồi. Chúc mừng album 11 của tiền bối đạt đĩa đơn hay nhất tháng vừa rồi. Cẩn Noãn vô cùng khâm phục" Cô gái búp bê vừa nói cười vui vẻ vừa dùng cử chỉ e lệ thẹn thùng, trong khi Phó Kiệt hắn chỉ gật đầu ậm ừ vài câu ấy thế mà cô ta cho là hắn ta thực sự đáp lại, liền tự độc thoại hăng say quên trời quên đất.

Vai diễn của cô ta hẳn vẫn không sai biệt đi.

"Tôi là Từ Cẩn Noãn không biết vị tiểu thư này là ai để tiện xưng hô"

Đấy, nói có sai đâu.

Cái giọng sặc mùi dò xét thậm chí là khinh thường kiểu "ngươi nghĩ ngươi là ai mà được đứng cạnh minh tinh tiền bối của ta hả" thế kia không phải vật hy sinh mới là lạ.

Cái ánh mắt cô gái này nhìn sang cô tuy chỉ xẹt thoáng qua nhưng mà cô ta không thèm dấu sự chán ghét có được không. Cũng không cần ra vẻ đắc ý với cô khi Phó Kiệt trả lời lại mấy câu hưng phấn điên khùng của mình nữa a ... .

Đó chỉ là phép lịch sự tối thiểu, thỉnh giữ tiết tháo vai diễn. Cám ơn.

Lúc nhìn cô thì ánh mắt sắc lẻm, khi quay sang nhìn nam chính thì lại đầy vẻ trìu mến như kẻ đánh bom liều chết tìm được quảng trường đông người á. (¬_¬;)

Mẹ nó, mẫu nhân vật điển hình thế này ai cũng biết nếu không chết ngay từ đầu chap thì về sau sống rất dai, không chỉ dai mà còn gây nhức nhối cho người đối diện.

Giống như hòn đá cản đường mỗi khi người chơi chuẩn bị làm chuyện quan trọng gì đó, chắc chắn sẽ có thêm 10 tập phim giải quyết rắc rối do vật hy sinh gây ra. Ok.

Mạc Khanh nổi hứng thú thử chọc xem cô gái này sẽ biến hoá thế nào nên dùng dáng vẻ vô tội nói: "Tôi là Tiểu Khanh. Ngài giám đốc và anh ấy dẫn tôi đến tham quan, tình cờ đi đến đây" Vừa nói cô vừa đánh mắt thay cho bàn tay chỉ người.

Sau đó có vẻ như hận tình tiết chưa đủ loạn nên bồi thêm một câu: "Tôi không hiểu sao mọi người mới hát được một đoạn đã ra khỏi phòng thu âm nên Phó Kiệt đang giảng giải cho tôi. Từ tiểu thư hẳn là đã hát xong rồi đi"

Vừa dứt câu, sắc mặt của Từ Cẩn Noãn lập tức sa sầm thoáng co rút khó chịu, tuy trở lại bình thường rất nhanh nhưng cô dám chắc Phó Kiệt đã nhìn thấy rồi. Có vẻ như level vật hy sinh này còn thấp nên chưa luyện được mặt thép vạn biến không chuyển.

Mới khích được một câu đã lộ nguyên hình thì chắc đây là hàng vỉa hè bày dài cả phố đi bộ, cô cũng không cần nhọc lòng nghĩ cách để vào phòng thu âm nữa.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ