Ep 30: Hôm nay và ngày mai

3K 290 369
                                    

"Cá song đỏ hấp xì dầu Trứng cá nấu canh chua Cua hấp bia nhồi hạt sen Ruốc bạch tuộc xào lăn Tôm càng nướng mọi Cá lăng nướng mỡ hành Ba ba om chuối đậu. Tất cả đều 6 phần. 1 két bia. Được rồi mọi người muốn gọi gì thêm không?" Mạc Khanh sau khi chọn xong các món yêu thích mới đưa menu về phía đám người Khiêm Tấn Hạo, vắt chân lên hưởng thụ chuẩn bị vận sức chờ ăn.

Cô sắp không còn được thưởng thức đồ ngon nữa rồi, nếu có ăn thì không khác gì nhai sáp chi bằng hôm nay thả cửa một phen, nếu không kẹt ở đây còn lâu biết đến bao giờ mới quay lại hiện thực mà được ăn tiếp chứ.

"Tiểu thư của tôi ơi, cô chắc chắn gọi nhiều như vậy sẽ không ảnh hưởng tiêu hoá chứ?" Đường Vũ Hán tuy là quân nhân nhưng khẩu phần ăn rất điều độ, chưa bao giờ tuỳ hứng mình ăn thiên về chất đạm quá nhiều cả rất hại sức khoẻ. Ấy vậy mà cô gái này nghĩ dạ dày mình tốt lắm sao lại còn nói một mạch không nghỉ. Đói đến vậy????

"Phó Kiệt chủ yếu đưa tôi đi ăn chứ đâu phải mấy người. Nếu có ý kiến mời sang bàn khác ngồi." Cô liếc trắng mắt.

"Bọn tôi mà đi thì cả hai lại chả chán chết ấy"

"Mấy người ngồi ở đây mới khiến bọn tôi chán chết thì có !!"

Nhìn Đường Vũ Hán và tiểu thư nhà họ Mạc đấu võ mồm, Khiêm Tấn Hạo kín đáo nhìn lướt qua Quý Viêm một cái, ăn ý cầm điện thoại lên mở chat.

- Quả thật thay đổi lớn, tưởng cô ta là con chim trĩ nhát gan. Ngày trước chẳng phải là bộ dáng thèm nhỏ dãi chỉ dám đứng nhìn A Kiệt từ xa sao.

- Không biết, kết quả xét nghiệm thấy mạng sống cô ta khá mong manh. Chắc A Kiệt báo đáp vì hai viên đạn.

- Nhìn tính cách kia tôi đoán chắc cô ta bị hụt chân*

(Ở chap 27 Quý Viêm thắc mắc Mạc Khanh đỡ đạn thay Phó Kiệt là do tin đạn sẽ không bay vào mình hay do vấp chân)

- Tuy không thể hiện rõ ràng nhưng A Kiệt có vẻ khá nuông chiều vị tiểu thư này nhé.

- A Hạo, vệ sĩ cô ta đang nhìn về phía này.

- ..... tên quái vật đó hả? Dừng dừng.

Với khả năng của tay này nếu có ý định ám sát thì chết chắc. Mong là hắn không biết bọn họ đang nói gì.

Đường Vũ Hán và Quý Viêm nhanh tay cất điện thoại đi nhìn bàn ăn đã được dọn lên ho khan một tiếng bắt đầu động đũa, ánh mắt không kiềm chế được thoáng liếc về phía A Nhất thì thấy anh ngồi riêng bàn phía sau lưng Mạc Khanh khinh thường hừ một tiếng, nhất thời cả hai cứng người có chút cảm thấy khẩu vị hào hứng ăn uống quấy phá đôi kia mất sạch.

Quên mất A Kiệt hôm trước vừa đặc biệt cảnh cáo phải đề phòng vệ sĩ thân cận của cô ta, nếu không có gì đặc biệt thì phải hạn chế tiếp xúc.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ