Ep 77: Ngoại truyện 2: Nhân vật phản diện ở tu chân giới

2K 173 127
                                    

Nam tử đứng chán chê mê mỏi trên đầu của đại công tử Phân gia mới thong dong tiến đến chỗ Mạc Khanh đang đứng, đầu mày khoé mắt đều là ý cười:

"Không ngờ khuê nữ Đoạn thừa tướng thú vị như vậy, bản vương nếu sớm biết nàng một chút thì tốt rồi"

Tâm hồn thể xác Mạc Khanh đã quen nhìn con ngoan đẹp trai hiếu thảo nhà mình nên khi thấy nam tử bạch y lãnh diễm vô song buông lời thâm tình, một chút dao động cũng không có, bàn tay đã sớm đặt bên túi càn khôn, trong đầu nhảy loạn một đoàn ý nghĩ thô tục.

"Sớm để làm gì, bổn cô nương là tu sĩ nếu ngươi có biết từ chục năm trước bổn cô nương đây cũng sẽ đạp gió mà đi, không lưu lại cho ngươi dù chỉ là góc áo"

"Lớn mật!!! Ngươi dám .."

Một nam nhân trạc 30 nhưng mặt mũi trắng hồng mịn màng, âm vực trong trẻo tay động kiếm định dạy dỗ Mạc Khanh một bài học thì nam tử bạch y giơ tay lạnh mặt ngăn lại.

"Không được vô lễ với Đoạn tiểu thư" Sau đó lại hướng Mạc Khanh tay ôm quyền nở nụ cười: "Nàng đừng để bụng bọn họ chân tay đầu óc thô kệch. Chi bằng để nam nhân nho nhã anh tuấn như ta động thủ vẫn tốt hơn đi"

"......"

Nếu mặt dày là một đạo tu hành thì thằng thần kinh này đắc đạo chưa vậy? Tổ đạo cụ đâu sao mấy người còn chưa tịch thu đám chim cò kia đi, làm việc trong đoàn phim có mỗi cái ăn, thu, rồi bày đồ chơi cũng không xong bao giờ đạo diễn mới đóng máy được?????

Mạc Khanh nghĩ nghĩ bản thân dù sao cũng là một đại boss phản diện, cô được lão thái quân bug cho không ít kịch bản nên biết ngay bạch y nam tử kia là ai.

Hắn là hoàng đế, đứng đầu Banh Háng đại lục.

Nghe ra thật buồn cười nhưng đừng làm như cô không biết nhãi hoàng đế này đang nhìn chằm chằm cái chảo rán trứng trong tay Đoạn Nghiêu nên mới bay xuống, đến đồ của một tiểu thư đồng cũng không tha. Cầm thú.

Ngân khố quốc gia thực sự nghèo đến vậy sao? Còn không bằng một góc chính đạo dân tộc vùng cao ngày ngày hấp thu tinh hoa cây cỏ mong đắc đạo thành tiên.

Thiên hạ người người đều nghĩ Hấp Tinh Tông chỉ là một môn phái bậc trung, không có gì nổi bật.

Nhưng mà con mẹ nó dưới sự điều hành của lão ngoan đồng kia Hấp Tinh Tông thực sự chỉ ở bậc trung thôi sao? Bên ngoài ra vẻ thanh cao ích cốc tu hành không màng sự đời nhưng thực ra tất cả đều chỉ là màn che.

Thiết Huyền Kim ngàn năm mới có một khối? Trong mỗi cư xá của mỗi môn phái bét nhất đều có một cái bệ xí làm từ Thiết Huyền Kim.

Để làm gì?

Ngăn ngừa trĩ.

Gì nữa?

Để thăng cấp.

Đã có trường hợp một đồ đệ thân truyền đang đại tiện không cẩn thận đột phá suýt tẩu hoả nhập ma, thế nên sư tôn của y liền hướng các trưởng lão cầm đầu là lão ngoan đồng đã đề xuất ý kiến này phòng các đệ tử mai sau gặp trường hợp tương tự.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now