Ep 31: Chìm vào bóng tối (1)

3.3K 386 128
                                    

"Thôi đi, chẳng phải cô ấy vẫn an toàn sao, với lại cô ấy đã nói bọn họ có chút hiểu lầm đã được giải quyết. Đừng chuyện bé cứ xé ra to và ít lo chuyện bao đồng đi. Tố Tâm, Duật ca, chúng ta về thôi. Muộn rồi"

Trác Chi Tĩnh nhíu mày lại cầm tay Mạc Tố Tâm lướt qua Đường Vũ Hán rời đi như thể không muốn nán lại thêm một giây một phút nào nữa.

Tất cả những kẻ liên quan đến Đường Vũ Hán cô đều căm ghét, chỉ cần đứng chung một lúc cô đã chịu không nổi. Những kẻ tự cho mình là cái rốn của vũ trụ thích làm gì thì làm, tự cho mình cái quyền quyết định số phận của người khác chỉ vì không thuận theo ý bọn họ.

Cô đều căm ghét.

Du Tư Duật trước khi đi không quên kéo Mạc Khanh lại, rất tự nhiên lấy điện thoại của cô bấm một dãy số gọi sang điện thoại của mình:

"That's my phone number, khi nào về đến bệnh viện don't forget text me back. I'm waiting, my honey <3 "

Gửi đến cô một nụ hôn gió rồi khiêu khích lướt qua Phó Kiệt rời đi.

Mạc Khanh nhìn vào điện thoại thấy danh bạ lưu số mới "Duat Handsome <3" Không khỏi giật giật khoé miệng nổi cả da gà.

Bà này đóng vai nam nhân đến nghiện rồi sao? Dám cá lúc mới xuyên đến bả sẽ tìm đến nhà vệ sinh đầu tiên lắm.

Phó Kiệt mặt đen sì giật lấy điện thoại của cô gái vẫn đứng ngốc lăng nhìn chằm chặp vào điện thoại ở đó, vào mục danh bạ chặn số của Du Tư Duật rồi xoá tất cả mọi dữ liệu của hắn, lấy lý do:

"Hắn là người lạ, không đáng tin"

Đường Vũ Hán: Có chó Chi Tĩnh mới tin ấy.(¬_¬;)

Quý Viêm: Cái này gọi là khi không còn hôn ước nữa mới thấy nuối tiếc.ヽ(ー_ー )ノ

Mạc Khanh ngơ ngác gật đầu như giã tỏi. Nam chính đang lên cơn thần kinh à? Lúc này cô thực nhớ hệ thống, nếu có nó ở đây lúc này thì cô đã có thể phân tích được tình hình thấu đáo hơn rồi chứ không phải ù ù cạc cạc trước hành động bất ngờ của Phó Kiệt.

Quả thực càng lúc cô càng không đoán được trong hồ lô của hắn chứa cái gì. Gặp Mạc Tố Tâm xinh xắn dịu dàng đáng lẽ đã phải có màn "hảo cảm" tiếng sét ái tình thường xuất hiện giữa nam chính và nữ chính mới phải.

Cô nhớ đã từng miêu tả cả hai thỉnh thoảng sát cánh ra ngoài căn cứ làm nhiệm vụ, sau khi sống lại Phó Kiệt cũng đặc biệt lưu tâm đến Mạc Tố Tâm nhiều hơn vì ý chí kiên cường và cá tính của cô.

Ấy vậy mà lần gặp này hắn như có thâm cừu đại hận với vợ hắn không bằng, lại còn giở giọng chua lè chất vấn y hệt chồng bắt gian vợ ngoại tình.

Khi nào Thứ Nguyên hấp thu hết đống ngọc thạch cô cho vào không gian mấy hôm trước để tấn cấp thoát khỏi trạng thái ngủ đông, cô sẽ hỏi xem có thưởng vật phẩm nào cày nhiệm vụ để bẻ "thẳng" lại nam chính không. Chứ "cong" thế này cô quả thực không nhận ra đây là đứa con tinh thần mình mất bao sức lực sáng tạo.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now