Ep 17: Em zai !! Nên học thứ tốt một chút

3.3K 315 46
                                    

Mạc Quân nhìn con gái oanh liệt hạ đo ván sức cờ ngũ đẳng của con trai Phó Vương, như thể diện bao năm thua thiệt mặt này bừng bừng sống lại, mặt mũi hồng hết cả lên sung sướng khoe:

"Lão tứ, thấy con gái tôi thế nào hả. Đó là con gái cưng Mạc Quân tôi dốc lòng bồi dưỡng từ nhỏ nha.

Ui, bảo bối Tiểu Khanh lại ba ôm cái nào"

Mạc Khanh vứt hết khí chất phiêu dật phông bạt mấy tiếng đồng hồ vừa rồi, bổ nhào vào lòng Mạc Quân hưởng thụ tha hồ làm nũng, cô vui vẻ cất tiếng:

"Ba, vậy hôn sự của con gái do chính con tự quyết định chứ?"

Mạc Quân cưng chiều gật đầu lia lịa: "Đương nhiên, sau này chỉ cần con thích ai cứ dẫn về, ba sẽ không cản. Chỉ cần nó yêu con thật lòng là được. Ba cũng không sợ nó bắt nạt được con

Nào, bây giờ chơi với ba một ván nhé"

"Vớ vẩn" Phó Vương ngứa tay nãy giờ hấp tấp đẩy Mạc Quân ra "Ông đánh còn dở hơn tôi nếu Tiểu Khanh chơi với ông chẳng phải chán chết.

Tiểu Khanh, đấu với bác một ván đi"

"Lão tứ, ông đừng có cản cha con tôi bồi dưỡng tình cảm"

"Ông mới là người cản đường"

Mạc Khanh buồn cười nhìn hai người già rồi không biết giữ tiết tháo trước mắt, thái độ khác hẳn khi đánh cờ với Phó Thanh, vỗ vỗ ghế sảng khoái đáp ứng:

"Cả hai người cùng tới, con sẽ không khách khí. Bác quản gia chuẩn bị giúp cháu một bàn cờ nữa đặt ngay đây nhé"

Phó Vương và Mạc Quân mắt sáng rực, vội buông người kia ra ngồi vào chỗ của mình hứng chí đếm cờ. Vứt hết cái gì hôn sự ra sau đầu như thể chẳng có gì quan trọng hơn hai bàn cờ trước mặt đấu với một cô bé 19 tuổi vậy.

Không những thế, bác quản gia còn phải bố trí máy quay theo yêu cầu của lão gia ghi lại quá trình đấu, để nay mai ông đến hội quán cờ còn đem ra khoe với hội bạn.

Tình hình có vẻ nếu chưa thoả mãn thì ba con mọt cờ này sẽ không dừng tay ăn cơm tối, Mạc Thiên liếc khoé mắt về phía Phó Thanh vẫn âm trầm đứng cạnh quan sát bàn cờ không nhúc nhích, mặc kệ hắn sau đó đi vào phòng khách.

Ngoài mặt Phó Thanh vẫn ôn hoà như cũ, nhưng nắm tay sau lưng siết chặt lại, biểu hiện tâm tình hắn đang không tốt chút nào.

Hắn đảo mắt nhìn sườn mặt trang điểm tinh xảo kia không khỏi nhếch khoé miệng.

Không sao, hắn còn nhiều cơ hội. Cô gái này và Phó Kiệt dẫu sao cũng đã giải trừ hôn ước, chỉ cần hắn cố gắng theo đuổi, chưa một người con gái nào có thể thoát khỏi tay hắn được cả.

Trong lúc vô tình, Phó Thanh chạm phải ánh mắt đầy địch ý của Mạc Thiên khiến hắn không khỏi ngẩn ra.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now