Ep 100: Tập đoàn khác biệt nhà họ Kha

950 86 31
                                    

"Bút? Vật đó bề ngoài nhìn thế nào?"

"Nó làm bằng kim loại, hoa văn giống như cành olive"

Phó Kiệt gật gù: "Sao không bảo hệ thống của em chỉ điểm có phải nhanh hơn không"

Mạc Khanh trừng mắt: "Chẳng phải cùng với hệ thống của anh dắt tay nhau đi trốn rồi sao. Hơn nữa còn bảo em nếu không có việc gì quan trọng đừng làm phiền"

Phó Kiệt chăm chú tìm từng ô một tránh bỏ sót cái vật nhỏ bé mà Mạc Khanh nhắc tới, một lúc sau mới không nhanh không chậm đáp: "Anh cũng không muốn ai làm phiền chúng ta"

!!!

Mạc Khanh có hơi thụ sủng nhược kinh quay qua nhìn sườn mặt nghiêm nghị của Phó Kiệt, trong lòng gào thét.

Cùng nam chính nói chuyện yêu đương quả nhiên là một cảm giác phi thường tốt đẹp ~ nhaaaaaaaa ...

Không biết có phải lây nhiễm hào quang nhân vật "đã trở thành" quan trọng hay không mà tâm tình cô bây giờ rất thư sướng. Giống như mới được buff thêm 100 tuổi, chính là Kim Cương Thân đập mãi không chết.

Nhìn Mạc Khanh miệng cười ngu không dứt khiến Phó Kiệt hơi ngượng bất đắc dĩ ngừng động tác lại, đưa bàn tay ra bẹo cái bánh má mềm mát kia một chút mới chịu tiếp tục.

Thành ra trong không gian vạn năng số đo thời gian là vô dụng, hai kẻ dị năng lẫn võ công cao cường đều không thèm đả động tới nó, cứ dùng thể lực người bình thường trái tìm phải tìm nhằm hưởng thụ không khí chỉ có hai người. Thỉnh thoảng buông mấy câu ngọt ngấy chọc người ngứa răng rồi cười khúc khích.

[...]

Lúc này bên trong khu biệt thự, đám thủ hạ sau khi dọn dẹp sạch sẽ đã có thể nghỉ ngơi, liền tắm táp một trận rồi kéo nhau ra ngoài.

Không có đại tiểu thư ở đây cai quản như thả hổ về rừng, cả đám hưng phấn không thôi dùng tốc độ cực nhanh tiến đến thành phố lân cận khu biệt thự hoang.

MẶT NẠ KAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!!!

Ngay khi nhìn thấy bóng dáng và mùi vị quen thuộc đứng ở nơi đã hẹn, cả đám hống lên những tiếng vui mừng ríu rít vây quanh người toàn thân mặc đồ đen an tĩnh đứng đó.

Quý Viêm bị cả đám bổ nhào tới suýt ngã, cười cười giao tiếp bằng tiếng chỉ tang thi với nhau nghe mới hiểu:

Phó Kiệt và Mạc Khanh đâu?

Đám tang thi nhanh nhảu đồng thanh như một đáp.

Bận lăn giường rồi.

Quý Viêm: ...............

Hơn nữa còn ăn cơm đậu đỏ thể hiện đã trở thành phụ nữ, đại hỉ na.

Lão đại mặt đỏ tai hồng, bước chân không vững, chắc chắn Phó thiếu đêm qua rất mạnh mẽ.

......

Lúc này trong đầu Quý Viêm có hàng vạn con ngựa giống chạy như điên biểu lộ đầu muốn hỏng rồi. Diễn biến không phải quá nhanh sao. Hôm kia chẳng phải còn ngại ngùng e ấp nói sẽ chỉ âm thầm bảo vệ sợ dọa người ta chạy mất, sao hôm nay đã thịt luôn rồi???

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now