Ep 67: Quay về

3K 276 90
                                    

Liên tục trong 10 ngày tiếp theo Mạc Khanh đều khỏa thân nằm chữa trị trong thùng gỗ đen đặc nồng đậm mùi thảo dược, bàn tay trái bị đứt đã lành lặn thế nhưng vẫn để lại sẹo không cách nào xóa đi được.

Đường thịt lồi màu hồng nhạt tựa như con rết quấn quanh cổ tay, Mạc Khanh mày nhíu lại suy nghĩ. Pháp lực của lão thái quân rất cao nhưng cũng không tài nào làm vết sẹo mất đi được. Cổ Mục Khắc Dã dị năng biến thái bỗng nhiên nhảy ra, không chỉ vậy còn có Lôi Hỏa biến dị y hệt năng lực của tang thi vương trong tiểu thuyết.

Mạc Khanh càng nghĩ càng thấy tình tiết mỗi ngày một máu chó.

Con nhỏ tóc vàng Cổ Mục Tây Á ôm eo Phó Kiệt xuất hiện thì chớ còn hò đàn anh trai đến đập chết cô.

Mẹ kiếp lòng dạ mấy nhân vật hy sinh quả nhiên bẩn thỉu y hệt nhau.

Trong [ Trùng Sinh Thoải Mái Tiêu Dao Mạt Thế] chẳng phải chạy về thủ đô tranh người yêu với Mạc Tố Tâm không thành nên tâm địa biến đen, liên thủ với Phó Thanh hòng giết nữ chính sao.

Cuối cùng thì thế nào, bị Phó Kiệt cho rơi vào đàn tang thi chết đến xương cốt không còn vì dám cả gan đụng vào người phụ nữ của hắn. Mối tình đầu đi chăng nữa cũng chỉ là mây bay.

Lần này cô xuyên đến không chỉ làm nữ chính thất lạc đâu không thấy bóng dáng mà nam chính nghe vẻ tính cách cũng khác một trời một vực so với trong truyện.

Duy mỗi cái đẹp trai thịt thơm là không thay đổi.

Nếu hắn còn thông minh thì cô mong Phó Kiệt đừng bị tình cảm làm mờ mắt mà không nhận ra đóa hoa thanh khiết kia chính là kẻ điều khiển Huyết Ma.

Ngay lúc Cổ Mục Tây Á xuất hiện mùi hương trên cơ thể cô ta bay vào mũi cô, tuy được che dấu rất kỹ nhưng vẫn có mùi máu tanh nhàn nhạt và hương liệu của hạt giống Huyết Ma.

Thế mới nói mấy đứa con gái bề ngoài sáng sủa xinh đẹp đều lòng dạ thâm sâu đen tối.

Bàn tay ướt nước thuốc đen giơ lên bàn gỗ cầm một quả rừng đỏ chín mọng cho vào miệng, Mạc Khanh vui vẻ vì lần hoán cốt thay thịt này cô đã có thể ăn thức ăn của người thường.

Tuy một tháng trở lại đây dạ dày mới bắt đầu hoạt động, chỉ có thể tiêu hóa trái cây và hoa sen nhưng thế cũng vui lắm rồi.

Chân nguyên hao tổn cũng không còn đáng ngại.

Hai tên di tích kia cũng đã cảnh cáo cô một khi chưa đạt đến cấp 5 thì đừng có dại mà đối đầu Cổ Mục Khắc Dã. Cô đương nhiên ngu gì lần nữa đấu solo nhỉ, cho Phó Kiệt ra trận chẳng phải được rồi sao.

Thời gian qua nếu không nhờ hai tên thần tiên kia đi ăn cắp đồ đạc ở các thế giới khác nhau mang về đây thì có lẽ cuộc sống 1 năm qua dưới này của cô sẽ chán chết.

Linh khí ở thế giới này nồng đậm nhất vì là truyện tu tiên, nên thay vì có khi cô phải mất 5 năm phục hồi nguyên trạng thì bây giờ rút lại chỉ tròn 1 năm. Hơn nữa bề ngoài rất không tồi. Dù bản chất vẫn là tang thi nhưng cô đây chính là một tang thi xinh đẹp, không phải chịu số kiếp xấu xí dễ bị ghét bỏ như trước kia nữa.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now