Ep 18: Nam thần và phàm nhân

3.4K 324 50
                                    

"Hôm qua cô ngủ không ngon?"

Phó Kiệt nhìn đôi mắt thâm quầng của Mạc Khanh nhàn nhạt tơ máu không khỏi nhíu mày. Hình như hôm qua tầm 2h 3h sáng hắn nghe thấy tiếng lịch kịch và bước chân người đi lại ở gần cửa nhà hắn, thế nhưng chỉ chưa đầy 15s sau không gian im ắng trở lại nên hắn cũng không dậy đi xem xét nữa.

Mạc Khanh gật đầu: "Tôi bị ba mẹ gọi về thăm nhà. Họ hành tôi đến tận gần 1h sáng mới chịu buông tha để quay về chung cư L. Nếu biết mỗi lần về đều mệt nhọc vậy tôi chắc chắn sẽ trốn đi lâu lâu chút"

Cha cô và bác Vương kéo chơi cờ ngay khi vừa ăn tối xong, rõ ràng chỉ đánh 4 ván thôi mà quanh đi quanh lại đã nửa đêm mất tiêu.

Cô thì mệt đến rũ hết cả người ấy vậy mà tinh thần còn không sáng láng phấn chấn bằng hai lão gia trước mặt.

Bách nhục !!!

Hôm nay đến công ty mọi việc, con người đều vô cùng an bình làm cho Mạc Khanh đã buồn ngủ còn buồn ngủ hơn vì nhàm chán.

- Từ Cẩn Noãn và những người bạn - cũng không dám có một chút thái độ gập ghềnh lồi lõm gì với cô cả, dù Phó Kiệt có đứng ở bên cạnh hay không.

Chẳng lẽ vai diễn vật hy sinh đã xong rồi nên trí thông minh của Noãn Nhi bé nhỏ quay lại?? Ây gu .... cô còn chưa hưởng đã vẻ mặt đóng vai ác nhưng chết sớm trong truyền thuyết này đủ đâu nha. Rất không đã ghiền.

Nhưng mà mặc kệ Mạc Khanh có trêu chọc bao nhiêu đi chăng nữa đám người Từ Cẩn Noãn vẫn vô cùng biết điều, thỉnh thoảng còn hơi cứng ngắc mỉm cười lại nên dần dà Mạc Khanh cũng hết hứng thú chêu trọc.

Gắn cái mác Tác giả đại nhân đi vi hành đời sống nhân vật trong tiểu thuyết của mình, chỉ khiến cô hận không thể chêu chọc từng người một, phanh não bọn họ ra để nghiên cứu phân tích hành vi xem "mình đã sáng tạo như thế nào" cho thoả.

Vào phòng thu, Mạc Khanh rất tự có ý thức đứng gần sát Phó Kiệt trong phạm vi 1m, bắt đầu cầm nhạc phổ ngâm nga giai điệu.

"Ta chia tay nhau khi tình này đang say đắm

Mai anh ra đi ngôi nhà này hoang vu lắm ~

Em gom cho anh hết bao kỷ niệm êm ấm

Mọi thứ nơi đây đều thuộc về anh ~~~"

Người phụ trách thu âm nghe xong liền đen mặt.

"Khanh tiểu thư, nhạc sai nhịp rồi. Cô hát theo các nốt phổ trong khung và ngắt quãng đúng dùm tôi với được không"

"Là tôi bảo cô ấy hát vậy"

Nghe Phó Kiệt lên tiếng, người phụ trách không khỏi bất đắc dĩ: "Nhưng mà nhạc sĩ ..."

"Tiếp tục đi tôi muốn hoàn thành 6 bản live sớm để tối còn có việc. Với lại bản cô ấy hát nghe thuận tai hơn"

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ