Ep 85: Mộng cảnh

775 96 28
                                    

"Sao? Bị thiếu máu hay gì??"

"....."

Mạc Khanh nằm bất động trên giường nhìn trần nhà đã 15 phút đồng hồ. Trong đầu vẫn còn đang loạn thành một đoàn nên chưa thể nói được gì rõ ràng.

Mạc Tố Tâm ngồi trên ghế cạnh giường, bắt chéo chân cầm điện thoại hờ hững nhìn comment của antifans teenfic, thỉnh thoảng còn chậc chậc mấy câu, dùng nick ảo hùa cùng anti chửi tác phẩm của bản thân không khác gì rác rưởi. 

Quả đúng là sở thích kỳ quái tột độ.

Mạc Khanh hơi chau đầu lông mày. Nếu giấc mơ hôm kia còn hư ảo mông lung như một trò đùa thì những gì hôm qua xảy ra đã được dễ dàng tái hiện lại trong đầu rõ nét hơn nhiều.

Cmn !!! Cô vậy mà lại mơ thấy mình chứng kiến các diễn biến trong tiểu thuyết [ Trùng Sinh Thoải Mái Tiêu Dao Mạt Thế] ở ngôi thứ 3, ấy vậy còn là cảnh nam chính và nhân vật phản diện chính thức ở phe đối lập đánh nhau hàng trăm trận long trời lở đất.

Đến tận bây giờ cô vẫn còn nghe văng vẳng tiếng gào khóc của con người, mùi máu tươi, và cả sự bất lực của nam chính.

Wtf !!!

Nam chính nhà cô lại nương tay với Tang Thi Vương, cả mấy chục chiêu đánh ra đều chỉ dừng ở 50% sức lực. Có tin được không??? Chẳng phải cô xây dựng bọn họ là kẻ thù không đội trời chung, chỉ hận không thể xé nát ngay đối phương ra nếu đó không phải là chương cuối sao.

" Có muốn đi bệnh viện không?" Mạc Tố Tâm nhấc mắt.

"Không cần, nghỉ chút là khỏe" Mạc Khanh hơi khàn giọng đáp do chưa tỉnh ngủ, với lại thực sự giấc mơ kia quá kinh khủng, kinh đến chân thực, cô rất mệt.

Mạc Tố Tâm cau mày. Hôm qua hơn 1h đêm còn thấy phòng ngủ em gái còn sáng đèn, tưởng con bé đang cấp tốc cày chữ kịp deadline, định mang chút đồ ăn khuya lên nhưng khi vừa mở cửa phòng nhìn người nằm sấp trên sàn không nhúc nhích, có chúa mới biết Mạc Tố Tâm đã hoảng sợ đến mức nào.

Lay gọi vài cái thì người mới lờ đờ mở mắt ra hé mỏng hệt sợi chỉ, giống như bị mộng du trèo lên giường nằm kéo chăn lên rồi tiếp tục ngủ. Chẳng nói một chữ.

Mạc Tố Tâm hơi lo, vì vậy đã ở đây trông Mạc Khanh cả đêm.

Mạc Khanh nhìn quầng mắt có chút đen của chị gái liền đau lòng, kêu cô về phòng ngủ đi. Khuyên nhủ một hồi cam đoan mình không sao, nếu có việc gì chắc chắn sẽ gọi mới đuổi được người.

Mạc Khanh đóng cửa phòng lại, lấy tay day day mi tâm còn hơi ẩn ẩn đau. Cái tiếng thét bén nhọn của Tang Thi Vương trong giấc mơ vẫn còn khiến cô bị đau đầu.

Tiếng thông báo từ web truyện rời lực chú ý của Mạc Khanh lại, nhắc nhở cô nhanh chóng viết chap mới để còn ăn nhập được với mạch truyện, nhìn thông báo comment của người đọc cô nhấp chuột xem có gì hay.

MẠT THẾ TRÙNG SINH THÀNH NHÂN VẬT PHẢN DIỆNWhere stories live. Discover now